Little Miss Barangay Mohon#ADORABLEONE

in #ulogs6 years ago

10011479_627666443983073_991445098_n.jpg
Ito ay ang anak ko. Noong kinasal ang kapatid ko ginawa syang isang flower girl. Ang ganda naman talaga ng anak ko manang mana sa akin hahaha. Ang anak ko ay gustong mag modeling kapag nandito siya sa bahay gusto niyang mag suot ng kahit anu mga damit at maglakad lakad na parang beauty queen. Gusto niya ring kumanta at magsayaw. Kapag mayroong program sa school gusto nya talagang sumali. Gusto nya rin na maghugas ng pinggan pagkatapos naming kumain, maglaba ng kanyang damit magsaing at magwalis. Gusto ko rin naman para rin na matuto siya sa mga gawaing bahay.Para pag lumaki na siya pwede na siyang mag isa at maging independent sa kanyang buhay.

Sort:  

Okay, when you use tag ulog, try to talk a bit more about how your day went by, put the Ulog in the title and number it.

I apologize @teardrops thank you for reminding next time I will correct it.

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.11
JST 0.034
BTC 63997.36
ETH 3133.23
USDT 1.00
SBD 4.15