Paglalakbay Patungo sa Dako Paroon:Vegel sa araw ng Undas

in #vegel5 years ago

Magandang Buhay steemitdora😊😊😊

Pasensya at medyo natagalan na hindi ako nakasama sa inyong paglalakbay.Sadyang sobrang na busy po ako sa aking trabaho dahil nitong Undas.

So sa aking pag papatuloy sa Paglalakbay na ito samahan niyo akong magbalik noong isang araw.Iyon ay araw ng mga Santo,at kami every year pag maganda ang panahon,ay palaging nag "Ve-vegel" sa sementeryo doon sa puntod ng ama ng aking pinsan.
image
Sa tuwing ganitong mga araw nag dadala kami ng aming makakain doon at maiinom.Tapos chika-chika,hanggang sa abutin na ng hatinggabi.😊😊😊Ito ay isang pag alala sa ating mga mahal sa buhay na nasa langit na.Wala man sila sa ating piling nandito naman sila sa ating mga puso,na kailanman ay hinding-hindi natin malilimutan.

Paunang pasasalamat ko po sa inyo sa muli niyong pagtanggap sa akin sa paglalakbay na ito.Hanggang sa muli kong paglalakbay mga ka steemitdora.Thank you ulit and God Bless😊😊😊

truly yours,

@flordecar26

Sort:  

Looks Amazing , hopefully you saved me a plate of food (: lol

😊😊😊thank you@cryptotash101 😊😊😊

Thanks for using eSteem!
Your post has been voted as a part of eSteem encouragement program. Keep up the good work! Install Android, iOS Mobile app or Windows, Mac, Linux Surfer app, if you haven't already!
Learn more: https://esteem.app
Join our discord: https://discord.gg/8eHupPq

Coin Marketplace

STEEM 0.26
TRX 0.11
JST 0.032
BTC 64555.14
ETH 3086.03
USDT 1.00
SBD 3.85