#Ulog Themed Dynamic Steemians Weekly Contest | Dynamic Steemians Vietnamese Ulog Posts

in #vn-contest6 years ago (edited)

VIET.jpg


Thông tin về cuộc thi:

Để lòng biết ơn đối với tất cả thành viên Dynamic Steemians Việt Nam đã follow curation trail của chúng tôi, @dynamicgreentk đã quyết định mở cuộc thi comment hàng tuần dành cho cộng đồng Việt Nam. Mình @symonp sẽ đọc các bài về #ulog của người Việt và chọn ra bài viết #ulog tốt nhất phục vụ cho cuộc thi. Cuộc thi sẽ diễn ra trong vòng 1 tuần và ngay sau khi bài viết này được 1 tuần, mình sẽ chọn ra những người thắng giải.

Bài viết #ulog cho tuần này:

[FR/EN] ULOG 025 - 🎤 Et si tu n'existais pas 🎶 by @quochuy

IMG_4826.PNG

Tuần này, mình quyết định chọn bài viết của @quochuy. Bài viết này anh @quochuy nói về ngày của anh ta sau khi ca làm việc cuối cùng của mùa World Cup kết thúc, anh ta phải điều chỉnh lại giấc ngủ vì giờ giấc làm việc trong mùa World Cup cực kỳ khác người. Anh nói về việc mua một cái microphone mới và trả giá xuống thấp hơn $10 và sử dụng cái microphone đấy để hát Karaoke, anh ý hát cực kỳ hay. Bởi vì #ulog là nói về bạn và mọi thứ liên quan với bạn và không nhất thiết phải viết bằng tiếng Anh mà còn có thể viết bằng ngôn ngữ khác mà bạn biết, nên mình thấy bài viết này là một ví dụ rất tốt về #ulog.

Mình muốn biết cảm nghĩ của các bạn về bài viết này, các bạn cứ tự nhiên comment vào bài viết trên. Các bạn có thể comment bằng bất kỳ ngôn ngữ nào nhưng mình khuyến khích các bạn nên comment bằng Tiếng Việt bởi vì bình luận bằng tiếng mẹ đẻ sẻ dễ dàng hơn các thứ tiếng khác và đây cũng là cuộc thi comment dành cho người Việt.

Làm sao để tham gia cuộc thi?

  • Các bạn sẽ đăng comment của mình lên bài viết #ulog mà mình chọn trong tuần. Khuyến khích các bạn nên Bình Luận có Giá Trị và Ý Nghĩa.
  • Tác giả có thể tham gia cuộc thi bằng cách trả lời các comment của những người tham gia bình luận.

Phần thưởng cho cuộc thi hàng tuần này là gì?

  • Giải nhất: 2 Steem Basic Income Shares
  • Giải nhì: 1 Steem Basic Income Share
  • Ngoài ra, mình sẽ chọn ra 2 người đã cố gắng hết sức trong cuộc thi để trao curation trail upvote (2 lần / ngày x 7 ngày). Lưu ý curation trail upvote chỉ dành cho những thành viên đã follow curration trail @dynamicsteemians tại SteemAuto.

Vậy #ulog là gì?

The "U" in "Ulogs" represents "YOU" được tạo ra bởi @surpassinggoogle - Chữ "U" trong "Ulogs" có nghĩa là "YOU" đại diện cho bạn. Cho nên nội dung bài viết #ulog là tất cả về bạn và mọi thứ liên quan với bạn. Nội dung của #ulog là vô tận và bạn có thể chia sẻ bất cứ thứ gì bạn muốn:

  • Hãy cho chúng tôi biết ngày hôm nay của bạn như thế nào.
  • Hãy cho chúng tôi biết bạn cảm thấy như thế nào ngay bây giờ và bạn cảm thấy ngày hôm nay của bạn như thế nào.
  • Hãy cho chúng tôi biết bạn đã gặp ai và về ai đã gặp bạn.
  • Hãy cho chúng tôi biết về con cái của bạn; về bạn bè của bạn; về vật nuôi của bạn.
  • Hãy cho chúng tôi biết về đôi giày mới của bạn và nơi bạn mặc chúng và về những người đã khen giày của bạn.
  • Hãy cho chúng tôi biết cách bạn làm sạch gương của mình để bạn có thể nhìn thấy rõ khuôn mặt của mình.
  • Hãy cho chúng tôi biết những gì bạn nhìn thấy khi bạn nhìn vào gương.
  • Hãy cho chúng tôi biết về một người hâm mộ mới của bạn và tại sao bạn cảm thấy người đó đã trở thành người hâm mộ của bạn.
  • Hãy cho chúng tôi biết về Steemit, cách bạn sử dụng nó trong ngày; những gì tuyệt vời mà bạn đã thấy trên đó; những người mà bạn gặp trên đó; bạn đã trở thành người hâm mộ của ai trên đó; những điều mới bạn học được về nó, ...
  • Hãy cho chúng tôi biết về các mục tiêu mà bạn đã đề ra trong ngày và nếu bạn đã đạt được mục tiêu hay là thất bại.
  • Hãy cho chúng tôi biết về ông chủ cứng đầu của bạn và cách bạn đối phó với sự bướng bỉnh của ông ấy vào ngày hôm đó.
  • Hãy cho chúng tôi biết cách bạn giải quyết vấn đề của ai đó.
  • Hãy cho chúng tôi biết những điều bạn đang tìm kiếm đã đột nhiên xuất hiện trong một cuộc trò chuyện bình thường với một người quen, người lạ.
  • Hãy cho chúng tôi biết làm thế nào bạn có một hợp đồng để trang trí nội thất của 10 máy bay phản lực tư nhân.
  • Hãy cho chúng tôi biết bạn bị say rượu và hối hận về điều đó như thế nào.
  • Hãy cho chúng tôi biết về kế hoạch của bạn và đã không thành công trong kế hoạch đấy.
  • Hãy cho chúng tôi biết bạn đã tiến một bước gần hơn đến ước mơ của bạn hoặc lùi đi lại hai bước.
  • Hãy cho chúng tôi biết cách cô ấy nói "không"; cách bạn bị tổn thương; cách bạn cố gắng quên đi nỗi đau và chuyển đổi tổn thương của bạn thành "động lực" để tạo nên những thứ đẹp đẽ.
  • Hãy cho chúng tôi biết bạn đã tha thứ cho ai đó. Hãy cho chúng tôi biết nó khó như thế nào. Hãy cho chúng tôi biết bạn không tha thứ.
  • Hãy cho chúng tôi biết khi bạn bị tát hoặc nếu bạn tát lại.
  • Hãy cho chúng tôi biết khi mọi thứ không đi theo ý muốn của bạn và cách bạn ứng biến với nó hoặc nó đã làm bạn mệt mỏi như thế nào.
  • Hãy cho chúng tôi biết về bạn và mọi thứ liên quan với bạn.
  • Etc.

Làm thế nào để bài viết là một #ulog?

  • Sử dụng tag #ulog khi bạn xét bài viết của bạn là về ULOG.
  • Mỗi ngày một ULOG.
  • Thêm #ULOG vào tiêu đề và đánh số ULOG của bạn. Ví dụ: #ULOG (Day 1); #ULOG (001); #ULOG 1; etc.
  • Sử dụng banner/footer ULOGGER của bạn vào cuối bài viết.
  • Sử dụng tag đầu tiên là #ulog hoặc #ulogs và tiếp theo đó là sử dụng những tag bạn thường dùng.
  • Những hình ảnh sử dụng trong ULOG không nên copy từ trên mạng mà nên là những hình ảnh liên qua đến những sự việc xảy ra trong ngày của bạn.
  • Không đạo văn.

Mình hi vọng các bạn sẽ tham gia cuộc thi hàng tuần này và mình sẽ đón đọc các comment của bạn trong bài viết trên nhé!
Chúc các bạn may mắn!


symonp.gif
Discord for Dynamic Steemians

SYMONP.gif
Discord for Steemgigs

Sort:  

Chương trình thú vị đấy @symonp

Chúc mừng @symonp, bạn đã nhận được một upvote 25%. Tôi là con bot của cộng đồng Việt Nam trên Steemit. Tôi được tạo ra bởi nhân chứng @quochuy và được uỷ quyền, tín nhiệm bởi các thành viên Việt Nam, hôm nay tôi vote cho bài của bạn để ủng hộ bạn. Tôi hi vọng sẽ được thấy nhiều bài viết hay từ bạn.

Chúc bạn vui vẻ, và hẹn gặp lại một ngày gần đây.

Thợ săn tiền thưởng lại chiến thôi :)

Congratulations @symonp: this post has been upvoted by @minnowhelpme!!
This is a free upvote bot, part of the project called @steemrepo , made for you by the witness @yanosh01.
Thanks for being here!!

Coin Marketplace

STEEM 0.29
TRX 0.12
JST 0.033
BTC 63318.34
ETH 3108.17
USDT 1.00
SBD 3.97