Câu truyện của tôi trong buổi meetup cộng đồng Steemit Việt Nam

in #vn-meetup6 years ago


Xin chào cộng đồng steemit Việt Nam!


image.png

Thành phố thủ đô vào những thời điểm giữa hè với cái nóng oi bức,tưởng như không thể thở được.Nhưng nó cũng không thể nào sánh được với không khí của buổi meet up của cộng đồng chúng ta ngày hôm nay.Chúng tôi - team Thái Nguyên(tên này do quản lý hằng be đặt) đã lặn lội 1 quãng đường khá xa để trở về Hà Nội.
Khi chúng tôi đến nơi,mọi không khí chuẩn bị đã sẵn sàng.Các biển hiệu,banner, ghế ngồi,các thiết bị phục vụ cho sự kiện hoành tráng này đã hoàn thành.Tất cả chỉ đợi phất cờ từ bạn tổ chức .

image.png image.png


một số hình ảnh nhỏ cho công tác chuyển bị

Vào đúng 1h45 phút theo múi giờ GMT +7 ,chương trình của chúng tôi bắt đầu.Mọi người nhanh chóng ổn định chỗ ngồi,chọn cho mình những vị trí đẹp nhất.Trong những giây phút bối rối thì tôi cũng chọn cho mình được 1 vị trí khá ổn,gần với các vị khách mời.Dường như là 1 định mệnh sắp đặt,tôi được ngồi cùng với 1 người bạn nước ngoài.Khi anh ra vào muộn và đang bối rối tìm chỗ ngồi,thì chỗ tôi còn thừa 1 ghế.Tôi ra dấu mời anh vào và nói :
"You can sit here with me !"
.Và thế là anh ấy bước tới và ngồi cùng tôi.Khỏi phải nói,tôi mà là 1 con gái chắc tôi sẽ ngất vì anh ấy mất.Qúa ư là đẹp trai :((. Sau vài câu chào hỏi thì tôi cũng đánh liều hỏi anh ấy 1 câu:
" can you speak VietNamese?
A ấy nói :"yes".
Thế là chúng tôi nói chuyện với nhau suốt cả buổi meetup.haha.


image.png


Tên của anh ấy là Dan và anh ấy không có gì ngoài đẹp trai car^^

Đây là tài khoản steemit của anh ấy: https://steemit.com/@tradealert
Suốt buổi nói chuyện,tôi và anh ấy nói với nhau đủ mọi thứ chuyện về steemit,mà dường như chẳng để ý đến ban tổ chức đang nói gì cả.Về các ứng dụng,các nền tảng,bla bla,... Chúng tôi cứ nói chuyện mà không để ý rằng mọi người xung quanh đang trầm trồ vì tưởng tôi nói chuyện với anh ấy bằng tiếng Anh.Anh ấy là một trader cũng như là một blogger viết về việc trade các coin.Công việc chính của anh ấy là một giảng viên tại 1 trung tâm tiếng anh ở Hà Nội.Và để ghi nhớ những điều tôi nói,anh ấy ghi chép mọi thứ bằng cây bút chì lên những tờ giấy nhớ.

Sau một khoảng thời gian nói chuyện với nhau thì tôi cũng không quên nhiệm vụ là đi thu thập các bức ảnh để up lên discord cho bạn bè của tôi theo dõi được.


image.png
một anh chàng rất đẹp trai đến từ Hàn Quốc đang thể hiện bài hát


image.png
mọi người đang khá là chú ý đến bài phát biểu


Trong tất cả các cuộc thảo luận thì không thể thiếu được hình bóng của các bạn nữ


image.png


bộ đôi thanh quyên và huyền hara


image.png
ai cần info bạn nữ này có thể liên hệ mình

Sau đó,tôi trở lại ghế ngồi của mình và cầm theo một cây bút và mẩu giấy nhớ,tiến xuống vị trí phía cuối của hàng ghế ngồi.Ở đây,tôi đã gặp 2 anh chàng người Hàn Quốc là @cjsho95 và bạn anh ấy đang nói chuyện với nhau.Họ là bạn của Hằng Bee và đã ở Việt Nam được 2 tháng.Thực ra thì trước đó chúng tôi có nói chuyện sơ qua khi chuẩn bị công tác chỗ ngồi.Tôi bắt đầu lại gần và ra dấu chào họ.Ở đây,tôi đã giới thiệu khá chi tiết với họ những người quản lý cộng đồng Việt Nam .

Họ đã trầm trồ tỏ vẻ thán phục khi tôi kể với họ về một vị trong ban quản lý là một curation cho Curie. Họ cũng khá hào hứng khi tôi nói về anh Quốc Huy là một nhân chứng.Tôi cũng trình bày sơ qua với họ về con bot vn mà anh ấy tạo ra,cách thức hoạt động cũng như những triển vọng mà nó đem lại.Ban đầu thì tôi có sử dụng giấy nhớ và công cụ google dịch để giao tiếp với 2 bạn ấy,nhưng do khả năng nói tiếng anh của tôi không được tốt nên tôi đã phải nhờ đến sự trợ giúp của một chị gần đó khá là thông thạo tiếng anh.

Ở cuối buổi trò chuyện với 2 bạn ấy,tôi có trình bày về nhóm discord Việt Nam do anh Quốc Huy tạo ra để là nơi giao lưu giữa các thành viên.Họ đã đánh giá rằng group của chúng ta thực sự tuyệt vời.Nó là nơi không tồn tại khái niệm khoảng cách giữa các thành viên trong nhóm.2 anh chàng này thực sự đã nài nỉ tôi để tham gia vào nhóm.


image.png
họ đang tán gẫu và thanh niên áo trắng không để ý tới tôi

tài khoản discord của soái ca áo đen hát hay: https://busy.org/@cjsho95

image.png
nhưng cuối cùng anh ấy cũng đã chịu hợp tác

Sau đó,tôi quay trở lại chỗ ngồi của mình và nói chuyện cùng anh Antoine Nguyen. Anh ấy đã bay từ thành phố HCM vào buổi sáng nay để có mặt ở buổi meetup này. Anh là một Việt kiều đang sống tại Pháp và là người đồng sáng lập ra nền tảng FUNDTION - một nền tảng vô cùng tiềm năng suất hiện ở thời gian gần đây.Tôi đã ngồi gần anh và trao đổi bằng tiếng việt suốt 30 phút đồng hồ.Tôi có giới thiệu với anh về discord của nhóm Việt Nam,cũng như con bot vn.
Tôi trình bày với anh khá đầy đủ về tác dụng,ứng dụng,tiềm năng của con bót lớn như thế nào,cách thức hoạt động ra sao và nó sẽ giúp gì cho cộng đồng.Anh cũng giải thích là do thời gian này anh đang khá bận rộn với công việc,nên chưa có thể tìm hiểu kĩ càng được,sau khi đỡ bận thì sẽ liên hệ.Tôi đã thuyết phục anh tham gia vào nhóm discord của cộng đồng để có thể giúp đỡ mọi người nhiều hơn.


image.png
anh Antonie Nguyen - tác giả của những điệu nhảy sôi động

Ở trong buổi meetup,tôi cũng đã trả lời một số câu hỏi về Fundtion cho dự án của mình.các bạn có thể xem nó ở bên dưới các bài viết của tôi.Tôi đã đặt ra một vài câu hỏi đối với anh Quốc Huy về một số vấn đề xoay quanh con bót vn. Anh đã trả lời các câu hỏi rất chi tiết và đầy đủ.Bạn quản lý của chúng ta là Hằng be có vẻ phải hoạt động hơi nhiều trên các mặt trận.


image.png
có vẻ như làm việc gần hết công suất

Cuối cùng,khi buổi gặp mặt đã kết thúc,tôi mới có thời gian làm quen các vị khách mời.đầu tiên là chị @waybeyondpadthai .Một người bạn đến từ đất nước Thái Lan xinh đẹp đã không quản đường xa tới đây để chia sẻ kinh nghiệm làm video của mình.khi nói chuyện với chị thì mình thấy vô cùng thoải mái và chị cũng khá là nghịch ngợm nữa.haha.Dưới đây là tài khoản steemit của chị ấy.các bạn có thể ghé thăm và học hỏi kinh nghiệm của chị.mình tin chắc rằng chị ấy rất sẵn lòng chia sẻ.
https://steemit.com/@waybeyondpadthai

image.png

Tôi cũng nói chuyện với hai người bạn là khách mời nữa.họ nói rằng mình đang đi du lịch ở Việt Nam,và đến tham gia buổi meetup(tôi nghe có vẻ không rõ đoạn này). Chị và anh là 2 người vô cùng đáng yêu.Hai anh chị thường viết các blog về travel,food, và cả story nữa.Tôi đã giới thiệu với họ về quê hương của tôi - nơi có các điểm du lịch hấp dẫn.Họ nói rằng sẽ thăm quan nó vào thời gian sắp tới.tôi cảm thấy vô cùng cảm kích.Tôi cũng kịp biết được tên tài khoản steemit của họ để có thể giao lưu,trao đổi kiến thức steemit với nhau.

image.png
Tài khoản steemit của chị : https://steemit.com/@wnfdiary

Kết thúc buổi meetup,tôi đã chụp ảnh cùng với các người bạn của mình,cũng như Dan - người bạn ngồi cùng bàn.Anh ấy nói là sẽ gặp lại tôi trong thời gian sắp tới.Tôi cũng định rủ anh ấy sẽ đi ăn bún đậu mắm tôm hoặc là đi ăn phở bò.

image.png

image.png
Và sau cùng mọi thứ,tôi cũng được chụp ảnh với thanh niên khó tính nhất cộng đồng steemit VN - Hằng be.Thường ngày tôi hay sử dụng nick name badboy trên discord để tranh luận và hay trêu thanh niên này.Nay mới được gặp ở ngoài đời.Cũng không hổ báo giống trên steemit và discord cho lắm.Cảm ơn rất nhiều vì các nỗ lực trong buổi hôm nay.

image.png

Lời cuối cùng,tôi xin cảm ơn các nhà tài trợ đã ủng hộ về mọi thứ cho buổi meet up ngày hôm nay được suôn sẻ,thành công ngoài sức tưởng tượng.Tuy rằng trong quá trình tiến hành thì vẫn còn đôi chút sai sót.Nhưng cũng sẽ là nguồn động lực vô cùng to lớn để tiến hành các buổi meetup lần sau được quy mô và hoành tráng hơn.Em cũng xin cảm ơn chị phó nháy có tâm có nick fb là Ngọc Bích đã cho mượn một số bức ảnh này.Chúc mọi người một đêm an giấc và ngày mai có 1 ngày làm việc hiệu quả!

Sort:  

Đọc xong có thể thấy vụ meetup về góc độ cá nhân em là rất thành công! Chúc mừng nhé! Cám ơn e luôn vì đã làm rất tốt công tác truyền thông, giới thiệu nhóm, bot cũng như discord của mình ;)

trả lương đê,haha.công nhận các bạn ấy nc vui cực,cơ mà dốt tiếng anh nên toàn phải dùng giấy với phiên dịch

Sao đâu, giờ có google dịch nói rồi cứ nói với google rồi để nó dịch là được :D

Thank u for coming meetup!!
I upvoted u!!

thank u.haha. you ard good boy .Sorry for some things I told you that you do not understand^^.see you again !

it's okay~~ see u

huhu, see u:(( .How long will I meet you again?

May be someday?? I will go back to my country at november!!

oh.that very good.
At that time I will have time to take you to enjoy the food.haha

Cám ơn em đã chia sẽ.
Thế là hôm qua có bao nhiêu cô tưởng em nói tiếng Anh sao màn hay thế 😂

hahaha.mn nhìn em cứ như sinh vật lạ

hahaha.Anh huy đẹp trai,hát hay ,lãng tử :3

tuyệt vời bạn :))

ồ,chào người anh em của team thái nguyên.bạn có thấy hơi rắc rối khi tôi nói hơi nhiều k.haha

:)) rắc rối thì không có,bạn nói nhiều tạo nên không khí thoải mái giữa mọi người rất tuyệt vời :)) haha

haha.mệt rũ rượi

Mệt mà vui ra mặt ấy haha

Nhìn thích thôi luôn ah.... huhu

haha hơi tiếc vì không gặp dc bạn.cảm ơn vì đã đọc bài viết của tôi

Mình ở SG nên ko tham gia được đó, mong chờ meetup SG!

oh.sory vì hôm qua mọi thứ khá là bận rộn,nên chúng tôi k giao lưu dc với các bạn.chúng tôi sẽ khắc phục nó sau

It was an honor to be there!

thank you for everything

Couldnt make it yesterday. Gotta see you guys next time!

Coin Marketplace

STEEM 0.32
TRX 0.11
JST 0.034
BTC 66654.57
ETH 3250.95
USDT 1.00
SBD 4.33