Blog #152: Buổi meet up steemit của cộng đồng những người Việt Nam 🇻🇳🇻🇳🇻🇳.

in #vn-meetup6 years ago (edited)

Hôm qua là ngày 10/6, đó là lần đầu tiên tôi được tham dự và có mặt tại buổi họp meet up, do cộng đồng steemit Việt Nam hưởng ứng và tổ chức tại Hà Nội.🍃🍃🍃

Tuy nhiên, việc ban tổ chức lên kế hoạch và danh sách số người tham dự được phổ biến sớm trước 1 tháng, nhưng phải gần đến sát hôm meet up tôi mới có thể đăng kí lịch nghỉ của mình. Tôi tưởng chừng như không thể tham gia được buổi gặp mặt ngày hôm qua, nhưng không ngờ mình lại có cơ hội cùng mọi người trải nghiệm một buổi giao lưu đầy thú vị.

FB_IMG_1528694826299.jpg

FB_IMG_1528694836057.jpg
Photo: Facebook
"Tôi rất thích 2 tấm ảnh này, vì nó có mặt tất cả các thành viên trong buổi meet up❤❤❤"

Cứ ngỡ rằng, ngày hôm qua thời tiết không ủng hộ, sẽ có giông và bão lớn, khiến mọi thứ trở nên khó khăn hơn, nhưng không ngờ thời tiết lại nắng nóng và oi bức một cách kinh khủng. Nhưng dù sao đội nắng đến tham dự còn hơn đội bão, đấy là theo ý kiến riêng của tôi là như vậy. Và trc khi đi 2 tíêng đồng hồ, tôi tranh thủ ngủ trưa 15 phút để cơ thể bớt mệt mỏi.

Cuộc họp mặt theo dự định là diễn ra lúc 13h:30, nhưng do gặp một vài sự cố, mà 14h00 chúng tôi mới có mặt tại phòng. Tuy có trễ mất nửa tiếng, nhưng thật may vì mọi thứ vẫn chưa bắt đầu☺☺☺.

2018-06-10-14-42-28.jpg

Chúng tôi đi 4 người, và khi đến nơi tất cả mọi người tìm một vị trí còn trống để ngồi cạnh nhau.

Điều đầu tiên tôi thấy thú vị đó là có khá đông người tham gia, mọi người đều mặc những chiếc áo do chị @thanhquyen thiết kế. Điều thứ hai tôi thấy thú vị, đó là được biết, và gặp mặt một số người trên steemit bấy lâu nay, trông ai cũng hớn hở và tươi cười. Điều còn lại, là căn phòng tôi và mọi người đang ở trong đó, có không gian rất đẹp và mát mẻ, đây được xem là một địa điểm không tồi. Và tôi thích những điều đó 😁😁😁

Cuộc họp có sự góp mặt của vài vị khách nước ngoài, tôi thấy điều đó khá là thú vị đấy chứ. Và ban tổ chức đã thật tinh tế trong việc tạo ra các trò chơi để tặng những phần thưởng nho nhỏ cho những người chơi tham dự. Đó đều là các câu hỏi hay và liên quan đến steemit và những gì liên quan đến cộng đồng người Việt.

2018-06-10-14-08-08.jpg

Tuy cuộc họp có một chút sơ xuất của ban tổ chức, nhưng mọi thứ vẫn diễn ra tốt đẹp. Tôi hiểu được một vài điều quan trọng từ buổi trao đổi và giao lưu kinh nghiệm này. Ngoài việc được học hỏi thêm những kinh nghiệm quý báu, tôi và mọi người đều được thưởng thức giọng hát của chú @quochuy gián tiếp qua màn ảnh nhỏ, và giọng hát của một anh đẹp trai người Hàn Quốc trong bộ phim nổi tiếng mà tôi từng mê mẩn "Vườn sao băng", ngoài ra còn một tiết mục nhảy của anh Antoine.

Không chỉ vậy, chúng tôi còn được chia sẻ kinh nghiệm làm video như thế nào cho hay hơn, để post lên trên youtube và dlive theo hiểu biết của một chị người Thái Lan xinh đẹp.😋😋 và tôi rất hâm mộ chị ấy, không chỉ về trình độ nói tiếng anh siêu giỏi, về vẻ bề ngoài xinh xắn mà còn về tài năng của chị.

Buổi meet up ngày hôm qua không chỉ để mọi người giao lưu, gắn kết với nhau hơn, mà nó còn là buổi họp để tất cả các thành viên steemit đặt ra các câu hỏi cá nhân và được những người hiểu biết sâu hơn giải đáp mọi thắc mắc. Không chỉ vậy, tất cả chúng tôi còn được giải trí bằng vài tiết mục ca hát, nhảy múa, cũng như những trò chơi nhỏ để nhận lấy các phần thưởng nhỏ.

Và tôi thấy rằng ai cũng hồ hởi chụp ảnh, quay phim buổi meet up một cách nhiệt tình, nên việc bị dìm hàng là điều quá bình thường😅😅😅. Dù sao cũng cảm ơn ban tổ chức và những người đã góp phần ủng hộ quỹ, để steemit Việt có một buổi gặp mặt đầy thú vị và vui vẻ này.

IMG_20180612_1.jpg
"Tấm ảnh tôi bị dính phải"

Còn một điều là tôi rất khâm phục những bạn ở Thái Nguyên, vì mọi người tham gia khá đông và nhiệt tình, các bạn chẳng quản thời tiết nắng nóng hay mưa bão, vẫn cùng nhau bắt những chuyến xe ra ngoài Hà Nội để tham dự💛💛💛

Chỉ biết nói rằng, tôi rất vui và hài lòng vì đã được tham gia, góp mặt vào buổi meet up ngày hôm qua. Mong rằng một ngày không xa, ban tổ chức sẽ tiếp tục tổ chức thêm các buổi meet up như thế này.

Cảm ơn tất cả mọi người, cảm ơn chị @hangggbeee đã là người dẫn chương trình tuyệt vời trong buổi meet up ngày hôm qua, và chúc cho steemit Việt Nam sẽ ngày càng phát triển và có nhiều bài viết chất lượng hơn.👋👋👋

IMG_20180503_195354.jpg

Sort:  

Go here https://steemit.com/@a-a-a to get your post resteemed to over 72,000 followers.

Thank u for coming meetup!!
I upvoted u!!

Thanks for upvote for supporting me

I didnt see your pic there nga, what happen to your pic?

You do not see my picture in the post, or you do not see me in the picture

I dont see u at all.

I just edited the post, and you can see me. I'm a girl wearing a white T-shirt with short hair.

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.11
JST 0.033
BTC 64223.84
ETH 3158.34
USDT 1.00
SBD 4.29