CHỈ LÀ CHƠI BÚP BÊ THÔI MÀ !!!

in #vn-newbie6 years ago (edited)

Búp bê luôn là niềm đam mê bất tận đối với MiMiTa. Nó luôn ấp ủ từ nhỏ và đến bây giờ có thể gọi là “cuồng” búp bê luôn ấy. Tất cả chỉ vì chúng quá đáng yêu, các bạn ạ 😅. Những khi cảm thấy mệt lại “lôi” mấy em ra mân mê. Nào là thay đồ, thay tóc, giày dép rồi chụp hình và chọn những tấm ưng ý nhất mà ngồi ngắm cả mấy tiếng đồng hồ !!!! “Chắc MiMiTa điên rồi !!! Hihi, chắc vậy bạn ơi, mình cuồng rồi, biết sao được 😬”

9F3A3108-D993-414E-B780-C2811BF0B70A.jpeg

Chiều nay, mình chọn 3 em búp bê size 1/8 có chiều cao trung bình từ 15,5cm đến 17cm. Chúng có khớp tròn ở các khuỷu tay, khuỷu chân nên được gọi là búp bê khớp cầu (Ball jointed doll - BJD). Các bé búp bê này được tạo ra từ nhiều nghệ nhân của nhiều nước khác nhau. Và đây là hình của các em ấy.

AC80A654-D3E8-486F-8F26-883479525C23.jpeg

Từ trái qua : Sissi (hãng Latidoll - Hàn Quốc) - Wonder (hãng Peak’s Wood - Hàn Quốc) - Ery (hãng Irrealdoll - Tây Ban Nha)

8E8F76A1-788D-4032-8691-84B7C4BE98FD.jpeg

Để có được chúng thì ngoài phải bỏ ra số tiền khá cao thì mình còn phải bỏ cả thời gian chờ đợi sau khi mua hàng trên web hãng. Bé Sissi nếu mua từ hãng thì đợi từ 8-13 tháng thì búp bê mới về đến nhà mình. May mắn là bé này mình được một người bạn nhượng lại nên không mất thời gian chờ lâu. Bé Wonder thì nhanh hơn, mình đợi chỉ 2 tháng. Bé Ery khá đặc biệt, không phải lúc nào hãng cũng mở đợt đặt hàng, vài tháng họ mới mở 1 lần. Mỗi lần đặt thì đợi tầm 6-9 tháng. Đợt đó, hãng mở đợt bán hàng có sẵn với số lượng giới hạn và chỉ cần chờ 1 tháng là có bé. Lúc đặt hàng, mình cũng muốn thót tim vì em ấy “sold out” trong nháy mắt. May là mình mua được, không lại tiếc nuối đối với người cuồng búp bê như mình.

CAFFB3E2-0D45-4B5A-B43A-3E2E069851CA.jpeg

Đây là một góc nhỏ trong bộ sưu tập búp bê của mình trong một buổi chiều ngẫu hứng 🤪

Nếu các bạn thích thì upvote cho mình để mình có thêm động lực viết các bài về BJD nữa nhé 😘 Mình cảm ơn những anh/chị và các bạn đã và đang ủng hộ mình ❤️

MiMiTa

Sort:  

Chúc mừng @mimita, bạn đã nhận được một upvote từ takosdiary gửi. Tôi là con bot của cộng đồng Việt Nam trên Steemit. Tôi được tạo ra bởi nhân chứng @quochuy và được uỷ quyền, tín nhiệm bởi các thành viên Việt Nam, hôm nay tôi vote cho bài của bạn để ủng hộ bạn. Tôi hi vọng sẽ được thấy nhiều bài viết hay từ bạn.

Để phát triển và ủng hộ con bot, xin bạn hãy dành ít thời gian upvote comment này.

Chúc bạn vui vẻ, và hẹn gặp lại một ngày gần đây.

Bạn đã có biết Steemit Việt Nam có Meetup ở Hà Nội không?

Đã upvote cho Ta có thêm động lực viết thêm bài về BJD <3

Hihi, tks bạn Tuộc - một đồng môn cuồng búp bê 💋💋💋 Ta sẽ cố gắng cố gắng 💪🏻💪🏻💪🏻 Hihi

Chụp luôn cả góc to đi bạn Mimita, để các bạn cùng chiêm ngưỡng :D

Hihi, dạ, e sẽ cố gắng chụp cho hết luôn c @lenancie ơi 😘😘😘

@mimita: dạo nì bận em bé sao ko thấy viết gì hả bạn Mimi?

Congratulations! This post has been upvoted from the communal account, @minnowsupport, by takosdiary from the Minnow Support Project. It's a witness project run by aggroed, ausbitbank, teamsteem, theprophet0, someguy123, neoxian, followbtcnews, and netuoso. The goal is to help Steemit grow by supporting Minnows. Please find us at the Peace, Abundance, and Liberty Network (PALnet) Discord Channel. It's a completely public and open space to all members of the Steemit community who voluntarily choose to be there.

If you would like to delegate to the Minnow Support Project you can do so by clicking on the following links: 50SP, 100SP, 250SP, 500SP, 1000SP, 5000SP.
Be sure to leave at least 50SP undelegated on your account.

Coin Marketplace

STEEM 0.25
TRX 0.11
JST 0.031
BTC 62166.63
ETH 3021.89
USDT 1.00
SBD 3.72