CHUYỆN TÌNH TRÊN NON CAO - CHƯƠNG 3

in #vn6 years ago

Chương 3: Những điều kì quặc.

Đây là truyện dài do tôi viết dựa trên một câu chuyện có thật của chính mình. Mong nhận được sự ủng hộ của mọi người. Đọc chương 2 tại đây: here



Gần đây, Janet hỏi rất nhiều về bạn của Max, tôi cũng chỉ biết qua về anh ta. Thi thoảng Janet có điện thoại và nó nhanh chóng biến mất một cách bí ẩn. Max nói tôi là Janet đủ lớn để tôi phải lo lắng. Nhưng trong tính cách bốc đồng của nó tôi vẫn thấy nó có chút dại khờ, tôi luôn sợ 1 ngày nó bị lừa gạt.


  • Sáng nay tôi nhận được tin nhắn của người tình cũ, anh ta nói muốn gặp tôi. Thực ra mà nói tôi đã nói lời chia tay trước, tôi đã nói lời từ bỏ rất nhiều lần nhưng anh ta luôn tha thiết . Khi không chịu được sự bướng bỉnh của tôi nữa, anh ta đã im lặng. Tôi quá bất ngờ và hụt hẫng, Những ngày qua tôi đã trải qua những ngày tồi tệ. Khi nhận tin nhắn của anh ta.
    Tôi ngồi đợi trong quán cafe, thầm nghĩ trong lòng rằng anh ta đã muốn quay lại. Nhưng câu đầu tiên anh ta nói với tôi đó là anh ta muốn mượn tôi ít tiền.
    Quá giận dữ, tôi đưa cho anh ta số tiền và bỏ đi. Tôi sốc thực sự. Và gọi điện tới công ty nói rằng tôi xin nghỉ việc. Tôi sẽ đi du lịch 1 tuần, để bước ra khỏi những chuyện mệt mỏi này.
    21742827_1166525626816296_660858978727137174_n.jpg
  • Trời mưa, tôi thấy mình thê thảm làm sao. Tôi thấy ghét bản thân sao lại buồn vì 1 kẻ như vậy. Tôi đi lòng vòng trên phố để không nghĩ ngợi quá nhiều, khi tôi về nhà thì đã muộn. trước cửa nhà có 1 đôi giày cỡ lớn của đàn ông.
    Cửa phòng đóng chặt nên tôi ngại gọi, tôi lại lang thang trên đường phố trông rất thảm hại thì có 1 cuộc gọi tới
“Chào em, anh muốn trả lại áo cho em ”
  • Đó là Liam anh chàng tài xế hôm nọ, bạn còn nhớ không?
    Tôi như chết đuối vớ được cọc liền hẹn anh ta ở quán rượu.
    Chúng tôi ngồi mặt đối mặt, anh chàng kiệm lời trò chuyện với tôi, Chúng tôi trò chuyện về những chuyến đi, anh nói anh đã đi rất nhiều nơi. Tôi thì nói tôi và Janet sắp đi Hà Giang. Khi tôi uống đến ly rượu thứ 2 thì anh ngăn không cho tôi uống nữa, và bảo tôi hãy về nhà ngủ. Tôi chào anh rồi anh chở tôi về trên chiếc xe motor của mình.
  • Tôi leo lên tầng 3 và cửa phòng vẫn đóng, đôi giày vẫn ở đó nhưng lúc đó khá muộn và mệt mỏi, tôi vẫ gõ cửa. Đó là anh chàng cảnh sát anh ta không mặc áo tôi rất ngại nhưng tôi không biết đi đâu vào lúc đó, bạn hiểu là tôi rất buồn. tôi quyết định đi ngủ và mặc kệ Janet và anh ta. Janet đã nhường chăn và hai người trải chăn nằm dưới sàn. Bạn có thể tưởng tượng đó là một căn phòng khá nhỏ.
    Sáng hôm sau tôi tỉnh dậy, người yêu cua janet đã đi rồi. Janet nói tối qua họ đã chia tay và đó là lần cuối cùng anh ta đến đây. . Tôi nói tôi nghỉ việc và ngày mai chúng ta sẽ đi du lịch. Mắt cô ấy sang lên vì cô ấy rất thích những chuyến phiêu lưu.
  • Chiều hôm đó janet gọi hỏi tôi ở đâu, tôi nói tôi đang ở siêu thi mua ít đồ cho chuyến đi, cô nói cô không đi nữa và rất tiếc vì việc tôi sẽ phải đi 1 mình.
    Tôi trở về qua cửa hàng T- mart gần nhà, chợt nhớ ra tôi quên mua bình xịt côn trùng, tôi chạy vào và nhìn thấy Janet cùng Timmy (gã đeo đồng hồ trong quán rượu ) họ mua rất nhiều đồ. Tôi quá bất ngờ, Janet nói cô ấy tình cờ gặp Tim ở đó, rằng cô ấy muốn đi biển hơn là leo núi.
    Tôi không quá ngốc để biết được janet không đi cùng tôi nữa là vì Timmy. Và cô ấy gọi điện để chắc chắn chúng tôi không gặp nhau ở cùng một siêu thị. Nào ngờ.
  • Gần đây tôi không còn ai để trò chuyện ngoài Liam, mặc dù anh vẫn khá kiệm lời. Khi biết Janet không muốn đi với tôi nữa, tôi định về quê ngoại tôi ở vùng đông bắc, đó cũng là vùng núi
    tôi đã muốn về đó lâu rồi.
    Janet khăng khăng rằng cô ấy đi một mình khiến tôi gần như tin rằng cô bốc đồng như vậy, cũng có thể lắm chứ. Nhưng khi janet lên taxi thì tôi thấy số điện thoại hiện lên màn hình đuôi 888 quen thuộc thì tôi đã hiểu.
  • 2 ngày sau, Janet nhắn tin cho tôi rằng cô ấy đang ở Hà Giang rất buồn và mong tôi có thể lên đó với nó. Tôi chuẩn bị đi thì Liam gọi cho tôi, anh nói đã hoàn thành công việc và sẽ đưa tôi lên đó . Anh cho rằng dù sao con gái đi xa một mình cũng khá là nguy hiểm.
    […còn tiếp…]
    treewithlove

    Foo

Sort:  

Chúc mừng @haiyentree, bạn đã nhận được một upvote từ haiyentree. Tôi là con bot của cộng đồng Việt Nam trên Steemit. Tôi được tạo ra bởi nhân chứng @quochuy và được uỷ quyền, tín nhiệm bởi các thành viên Việt Nam, hôm nay tôi vote cho bài của bạn để ủng hộ bạn. Tôi hi vọng sẽ được thấy nhiều bài viết hay từ bạn.

Để phát triển và ủng hộ con bot, xin bạn hãy dành ít thời gian upvote comment này.

Chúc bạn vui vẻ, và hẹn gặp lại một ngày gần đây.

Cô gái viết truyện ngắn đây rồi :D Mà chị thấy nếu em để tên mấy người đó là tên tiếng Việt chắc sẽ gần gũi hơn đấy. :D Viết tiếp đi cô gái!

Để lúc nào rảnh em edit lại tên. Tại ban đầu nghĩ viết bằng tiếng anh nên đổi tên anh cho hợp chị ah. Nhưng viết tiếng Việt mà để tên như này cũng hơi chối thật. Cảm ơn c đã góp ý cho em☺️

Congratulations @haiyentree! You have completed the following achievement on Steemit and have been rewarded with new badge(s) :

Award for the number of posts published

Click on the badge to view your Board of Honor.
If you no longer want to receive notifications, reply to this comment with the word STOP

To support your work, I also upvoted your post!

Do not miss the last post from @steemitboard:
SteemitBoard World Cup Contest - Home stretch to the finals. Do not miss them!


Participate in the SteemitBoard World Cup Contest!
Collect World Cup badges and win free SBD
Support the Gold Sponsors of the contest: @good-karma and @lukestokes


You can upvote this notification to to help all Steemit users. Learn why here!

tôi đã đến Hà Giang, câu chuyện bạn viết khiến tôi nhớ đến nơi đó

Cảm ơn @ngocanhpham Hà Giang là một nơi có quá nhiều ý nghĩa với mình.

Coin Marketplace

STEEM 0.33
TRX 0.11
JST 0.034
BTC 66530.34
ETH 3251.57
USDT 1.00
SBD 4.36