Không có tiền,bạn sẽ không bao giờ được đối xử công bằng

in #vn6 years ago


tôi đã từng tin vào tình bạn,tin vào những người xung quanh,niềm tin rằng mình sẽ được đối xử công bằng như những người khác.nhưng không,khi tôi nghèo khổ,khó khăn,tôi lại không có một chỗ dựa tinh thần nào cả.ngoại trừ gia đình.Lúc khó khăn nhất,vẫn là gia đình ở bên cạnh tôi.Tôi luôn mong muốn trở thành 1 người tốt để giúp đỡ mọi người,giúp đỡ dì @lenancie .Nhưng dường như là không.tôi không được đối xử công bằng vì tôi không có tiền và ngoại hình.nhưng tôi phải buông bỏ mọi thứ ư? không,tôi sẽ không ngừng cố gắng,dù cho cuộc sống có ra sao đi nữa!!
Bản chất con người không xấu,chỉ là hoàn cảnh bên ngoài tác động làm tha hóa đi thôi !

Sort:  

Sao bi quan thế câụ. Phải lạc quan chứ

tớ buồn thôi.lúc khó khăn chả có ai quan tâm ngoài gia đình

Lạc quan lên c

Ngoan và vui lên, nghĩ tích cực vào là 1 cách giúp đỡ roài :D

haha.con xin lỗi.qua con nhảm quá :3

lạc quan lên nào ^^

Sân bóng công nghệ đây mà !

haha đúng rồi thầy ạ.thầy ơi thầy vô discord nói chuyện đi,mọi người sẽ chia sẻ mn thứ cho thầy.

Coin Marketplace

STEEM 0.26
TRX 0.11
JST 0.033
BTC 63966.64
ETH 3055.32
USDT 1.00
SBD 3.87