Blog #100: 🍀🍀🍀May mắn và lời cảm ơn.

in #vn6 years ago

Đúng như câu nói : "Ở hiền thì gặp lành".

Chẳng biết là do tôi may mắn hay trời phật thương.

Chính cái ngày hôm nay làm tôi thấy thất vọng, nhưng chính ngày hôm nay lại làm tôi cười như vỡ òa.

Tưởng chừng như chẳng còn chút may mắn nào, nhưng trời xui đất khiến thế nào, hỏi ai chẳng hỏi, tôi lại hỏi đúng cô nhặt được chùm chìa khóa của tôi. Nghe cô miêu tả mà tôi đặt niềm tin rất nhiều. HAHA khi nhìn thấy chiếc chìa khóa của tôi trên tay anh cảnh sát cơ động, lòng tôi như thở phào nhẹ nhõm 😌😌😌 một sự mãn nguyện nhỏ. Tôi cười toe toét và cảm ơn rối rít mọi người như vớ phải vàng.

hinh-anh-ve-cuoc-song-hanh-phuc-vui-ve-y-nghia-12.jpg
Photo: internet

Các cô ấy nói nhặt được nó ở nhà vệ sinh, đi tìm hỏi khắp khu tầng 2 mà không ai nhận, nên giao cho cảnh sát cơ động. Thật may vì tôi đã đến hỏi lấy lại.

Cái may mắn thứ hai của tôi sau khi trở về nhà đó là nhận được sự hỗ trợ up vote trở lại của chú sau 2 ngày bị out khỏi list. Tất cả là nhờ @a-alice mà chúng tôi được quay trở lại. Thật sự cảm ơn cô ấy, tôi không biết nói gì hơn.

Hai ngày qua dù không được chú vote bài, nhưng tôi vẫn viết và post đầy đủ, thật cảm ơn mọi người đã quan tâm đến bài viết của tôi. Dù cái vote của mọi người có giá trị hay không có giá trị. Nhưng nó khiến tôi cảm thấy rất vui 😀😀😀 và có thêm động lực dành thời gian cho steem.

Nếu như bạn đã giúp tôi thêm tinh thần như vậy, tôi cũng sẽ đáp trả lại bạn một cách chân tình hihi.

Chả biết nói gì hơn, chỉ biết cảm ơn mọi người và @a-alice rất rất nhiều. Chúc mọi người có một buổi tối vui vẻ. ❤❤❤❤

IMG_20180503_195354.jpg

Sort:  

Vẫn mất tiền làm khoá r. 😂😂😂

hahahahaha chúng mình tích đức mà

Toàn người tốt bụng haha

Thiệt là hên quá đi, hehe

Dạ vâng, ở hiền ắt gặp lành ạ haha

Coin Marketplace

STEEM 0.37
TRX 0.12
JST 0.040
BTC 70162.45
ETH 3540.43
USDT 1.00
SBD 4.79