Blog #102: Chiếc bánh gato của mẹ.

in #vn6 years ago

Nhìn lại bức ảnh chiếc bánh kem tôi mới nhớ, lâu lắm rồi tôi không mua nó cho mẹ.

Đây là chiếc bánh gato đầu tiên tôi dùng tiền lương tháng đầu của mình để mua cho bà. 🙂🙂🙂 mẹ tôi không nhớ ngày sinh tháng sinh của mình, vì ngày xưa các cụ chẳng mấy ai để ý đến việc đó, nhớ được năm sinh là tốt lắm rồi.

IMG_20171210_113159.jpg
" Bánh nhìn cắt hơi xấu một chút"

Tôi mua nó để vừa làm món quà đầu tiên, và vừa coi như ngày đó lấy làm ngày sinh nhật của bà.
Mẹ tôi không ăn nhiều, bà để dành phần con cái và các cháu.

Dù tôi chả có nhiều tiền để mua quần áo mới cho mẹ hay sắm cho mẹ cái gì đó, nhưng chiếc bánh tôi mua tặng mẹ cũng là cả một tấm lòng. Chắc có lẽ tháng này tôi sẽ tặng bà một cái gì đó thiết thực hơn để làm quà 🎁🎁🎁.

IMG_20180503_195354.jpg

Sort:  

học đh 3 năm rồi . cũng tự kiếm đk kha khá tiền mà chưa mua cho mẹ được cái bánh .. mình không bằng bạn r :(

Chả dc lần này thì lần khác,mk còn nhiều cơ hội mà anh. Qtrong j đâu ạ

bánh nhìn đẹp quá

Cốt ăn ngon là k cần đẹp anh ạ

t chưa bao h mua cho mẹ, vì mẹ t cấm t ăn bánh ngọt hoặc đồ ăn vặt

Buồn thế, cấm đồ ăn vặt thôi là dc rồi, mẹ cậu còn k cho ăn cả bánh kem là sao nhỉ.

Nhà t chămcon lắm, t k dc ăn linh tinh

Ukm . tớ biết cậu rất thèm ,haha. Sau này lấy ck k ai cấm đc

Coin Marketplace

STEEM 0.32
TRX 0.12
JST 0.033
BTC 64647.16
ETH 3160.49
USDT 1.00
SBD 4.13