Blog #147: Niềm vui chỉ đơn giản là một que kem.

in #vn6 years ago

Người ta thường nói với tôi rằng, mùa hè là mùa của những que kem mát lạnh. Những que kem luôn là điều hấp dẫn giữa cái nóng của mùa hè. Một loại đồ ăn giải nhiệt được đa số trẻ em và người lớn ưa thích, ngoài vị ngọt của nhiều hương vị khác nhau tạo nên, ta còn cảm nhận được cảm giác mát lạnh nơi đầu lưỡi.

IMG_20180512_171159.jpg
"Đây là que kem bọc lớp socola giòn tan bên ngoài mà tôi ưa thích"

Kem là món ăn mà ai cũng được biết đến và từng được nếm thử ít nhất một lần trong đời. Bạn có thể coi nó là một món tráng miệng tuyệt vời.

Tôi là một người rất nghiện kem 🍨🍨🍨, nhưng do họng của tôi khá yếu, nên dường như tôi phải hạn chế tiếp xúc với đồ ăn, đồ uống lạnh, để tránh gây đau họng, ảnh hưởng tới công việc, cũng như sức khỏe của bản thân.

Thời tôi còn bé, những chiếc xe đạp bán kem dạo với tiếng kêu bíp bíp đã tạo nên một quá khứ đầy ấn tượng. Mỗi lần nghe thấy tiếng kêu quen thuộc của người bán kem, chúng tôi lại ríu rít chạy ra ngõ.

Hồi ấy lũ trẻ con chúng tôi hay nhặt nhạnh những mẩu sắt vụn gom lại một đống để dành, khi có dịp là mang ra đổi lấy kem ăn. Nếu không có sắt, thì chúng tôi phải mua với giá 1000/cây.

Như thời nay, thì kem với nhiều hương vị, nhiều kiểu dáng, được tạo ra rất phong phú, phải công nhận một điều là, kem hiện tại ngon hơn thời xưa rất nhiều.

Ngoài việc mua kem ở các quán và cửa hàng ra, thì chúng ta có thể tự làm kem tại nhà để cho mọi thành viên trong gia đình thưởng thức mà chẳng lo chất phụ gia và tạo màu.

IMG_20180503_195354.jpg

Sort:  

I applied for permission from my manager, he allowed me to rest on that day (10/6 this week). So I will attend the meeting

hey chú đăng @dang007
I installed steemauto, I put some people on my list. But why alice do not automatically upvote their posts?

Có thể do em chưa cài cái này nhé: nếu ở 100 thì nó sẽ không vote đâu.

A dc rồi. Do e cài xog quên k bật

Hmm, ok em 😅

Coin Marketplace

STEEM 0.35
TRX 0.12
JST 0.040
BTC 70753.86
ETH 3589.34
USDT 1.00
SBD 4.75