Blog #98: Food : Đồ ăn vặt.

in #vn6 years ago

Cứ mỗi khi thời tiết se se lạnh, hay mát trời một tí là tôi và mấy con bạn thân lại hú nhau đi ăn ốc huyện 🐚🐚🐚. Dù toàn những đứa nhà chả có điều kiện, nhưng chúng tôi lại toàn thành phần háu ăn háu uống. Cứ rảnh là ới nhau đi.

Chúng tôi là những người bình dân, nên chỉ thích đi ăn vặt. Mấy món nem rán, khoan chiên hay ốc xào....là mấy món khoái khẩu của cả lũ.

FB_IMG_1525744233362.jpg
Đây là chiến trường của 4 đứa con gái chúng tôi.

Chúng không những vừa ngon, vừa rẻ, lại được nhiều... Tha hồ ăn no nê.

Chúng tôi cứ sì sụp ăn, hết đĩa này sang đĩa khác, không phải vì chúng tôi đói, mà vì họ chế biến quá ngon. Những quán ốc trên huyện chúng tôi lúc nào cũng đông khách.

Chỉ cần nhìn thôi mà miệng đã thòm thèm. Mỗi người chỉ việc góp tầm 50 nghìn là có thể tha hồ ăn mà không cần nói gì nhiều.

Dường như ở chỗ tôi, mấy món ăn này dường như là quá quen thuộc rồi, tuy đơn giản nhưng chúng lại ăn sâu vào giới trẻ 🤣🤣🤣.

Sort:  

Ngon quá em, lâu r c ko ăn

Chỗ chị có k, e nhìn vẫn sụt sùi nước bọt

that looks tasteful

ngon quá nạ

ngon hơn ốc thái nguyên rồi

E chả biết dc, e chưa dc thử ốc thái nguyên bh. Chả biết ngon k.

Ngon quá đê

ĐỒNG HOÀN CẢNH HHAHA

ốc này là ốc bươu hử

E chỉ biết ăn thôi anh ạ. Chứ chả biết ốc j ngoài vc gọi là ốc to

o đâu thế chị

Trên huyện mk e oi

Nhìn them thế huhu quê c ở đâu vậy?. Mà mang tiếng đi ăn ốc e toàn ăn sung là chính :v

E ở sóc sơn, chợ huyện sóc sơn ngon nhất mấy món này

à tại mk thấy ở Hn cũng có món như này luôn nên muốn hỏi xem có cùng địa chỉ k haha. c sn bn thế?

E 99 🤣🤣🤣

:D nice to meet u.

Hic nhớ mấy món này quá T.T

Coin Marketplace

STEEM 0.36
TRX 0.12
JST 0.039
BTC 69965.85
ETH 3540.49
USDT 1.00
SBD 4.71