Blog #99: Mọi thứ thật tồi tệ.

in #vn6 years ago

Mấy hôm nay mọi chuyện đen đủi cứ dồn đến với tôi, tôi cảm thấy chán nản và mệt mỏi với cuộc sống này. Hết chuyện này xảy ra lại đến chuyện khác, cứ nối đuôi nhau hành hạ tinh thần tôi.

Hôm nay lại là một ngày tệ hại nhất của tôi, tôi tự trách mình là một kẻ vụng về, hậu đậu và chẳng ra gì. Tôi đã đánh rơi mất chìa khóa xe máy của mình, chiếc chìa khóa duy nhất mà tôi có. Tôi phát hiện ra tôi mất nó khi tôi tan ca làm việc của mình. Thật đen đủi vì tôi tan ca lúc 00h30 sáng.

Khi phát hiện ra, tôi lục tung cả tủ clooker của mình vẫn không tìm thấy, tôi phải đi bộ mất gần 10 phút ra nhà xe, trong đầu vẫn luôn gieo hi vọng rằng tôi vẫn cắm nó ở đó. Nhưng không, mọi chuyện chẳng thuận như tôi nghĩ, thật tồi tệ, tôi vô cùng thất vọng về sự hậu đậu của mình.

Tôi có chạy ra hỏi bảo vệ, nhưng họ trả lời làm tôi chả có thêm tia hi vọng nào. Tôi lại phải quay lại sân bay, đi lại con đường cũ lúc chiều khi tôi đến làm để thử tìm lại. Nhưng rồi vẫn phải nhờ đến sự giúp đỡ của người khác.

Tôi nghĩ đến việc sẽ hỏi an ninh hay hỏi nhân viên dọn vệ sinh, nhưng chẳng có ai ở đó hết. Tôi chán nản và lo lắng, không dám gọi điện về nhà bảo mẹ ra đón. Chỉ sợ khi về gọi về, mẹ tôi sẽ mắng tôi một trận.

Khi tôi viết ra những dòng này, đã là 1 giờ 30 phút sáng. Tôi vẫn phải ngồi đợi ở sảnh đến của sân bay để đi nhờ xe về.

2018-05-09-01-10-48.jpg

Trong lòng tôi cảm thấy rất xót ruột, mẹ tôi chắc chắn sẽ hỏi tôi rằng xe máy đâu, rồi tôi sẽ phải trả lời như thế nào. Nếu tôi nói thật là tôi đã vô tình đánh rơi nó thì mẹ tôi sẽ mắng tôi mất. Tôi rất sợ, nỗi sợ cứ ám ảnh tôi. Và giờ tôi vẫn lang thang ở sân bay và chưa về, chắc mẹ tôi ngủ ở nhà chưa thấy tôi về sẽ lo lắng lắm. Huhu.

Tôi thấy cuộc sống tối tăm quá. Bế tắc không biết làm gì. Tiền đã không có còn xui xẻo.

Tôi phải ngồi đợi chai mông 30 phút ở ghế chờ anh cùng làng tan ca để đi về nhờ. 2h về đến nhà, điều đầu tiên tôi làm là lục tìm tất cả ngăn kéo nhưng chẳng ăn thua. Và y như rằng tôi bị nói xối xả. Tinh thần càng tệ hại hơn, đầu óc tôi cứ cố nặn ra và suy nghĩ những gì đã diễn ra hồi chiều.

Chỉ ước rằng có một phép màu, một thứ gì đó nói với tôi rằng chiếc chìa khóa của tôi đang ở đâu. Tôi lo lắng chả thể đi ngủ, không biết ngày mai thức dậy sẽ phải làm thế nào. Tôi bắt đầu ngủ từ 3 giờ 30 phút sáng, và thức dậy lúc 5 giờ 45 phút. Vỏn vẹn chỉ hơn 2 tiếng đồng hồ cho một giấc ngủ là cùng.

Giờ tôi mới thấm câu nói "CÓ KHÔNG GIỮ MẤT ĐỪNG TÌM", tôi chỉ mong sao may mắn sẽ đến với tôi, 1 là có ai đó nhặt được và mang bàn giao cho an ninh, 2 là tôi vứt nó trong cốp xe. 2 cơ hội mong manh của tôi. Nếu không tôi sẽ phải chi trả cả mấy trăm nghìn cho tiền phá khóa và các kiểu con đà điểu.

Tôi như muốn khóc, tháng lương dành dụm được có ít thì giờ lại gặp chuyện đen đủi. Đúng là toàn chuyện trên trời rơi xuống 👇👇👇.

Sort:  

đợt trước mình cũng có lần tự tay vứt chìa vào cốp xong cũng tự tay đóng cốp. Nghĩ lại thấy mình ng* kinh khủng, phải dắt bộ hơn 2km để đánh chìa mới 😅

Huhu, e thì nhà cách sân bay 5-6km , đêm hôm k dắt dc phải chịu

hiu hiu, khổ thân. Thế đã tìm được chìa chưa?

Haha. Chạy khắp sân bay hỏi mới tìm dc anh ạ

đừng bi quan như vậy chứ em, khóa mất xe vẫn còn mà. với lại em không hậu đậu lắm đâu bởi vì mọi người ai cũng như em quên không nhớ là bình thường. nếu 100 ngày em cầm chìa khóa mà em có 2 ngày không nhớ nó ở đâu thì tỷ lệ em nhớ được chìa khóa là 98 % vậy còn muốn gì nữa. không ai là hoàn hảo 100% đâu. :D

Haha, số e vẫn dc trời thương

tìm thấy khóa rồi hả. :D ngon

Haha. Quá ngon anh ạ

Lần sau cất cẩn thận vào nha. Mọi chuyện cũng qua rồi. cố lên 💜💜💜

Vâng, e hay để quen lắm

có vẻ hôm nay chúng ta buồn giống nhau rồi :(( bad day :(

Đêm buồn sáng vui ,chiều lại tệ hại chị ạ

haizzz, c bất mãn cả ngày nay rồi cơ :(

Coin Marketplace

STEEM 0.26
TRX 0.11
JST 0.033
BTC 64006.33
ETH 3077.08
USDT 1.00
SBD 3.87