Người đàn ông tuyệt vời nhất ❤️❤️❤️❤️

in #vn6 years ago

Ngày hôm qua là ngày của mẹ , những lời nói , lời chúc , những món quà yêu thương đã gửi đến người phụ nữ tuyệt vời ấy . Ngày hôm nay , tôi xin được viết cho người đàn ông không bao giờ biết mệt - bố tôi .
IMG_2334.JPG

Tôi không biết nói gì với người đàn ông ấy , cả một đời vất vả vì chúng tôi . Gia đình đông con lại gần nhau nữa , đứa này đi học rồi lại đến đứa kia , gánh nặng gạo tiền đè nặng lên vai bố . Bên cạnh bố luôn có người vợ tuyệt vời giúp bố gánh vác việc nhà khi bố làm xa . Ngoài gia đình , con thuyền là thứ đáng giá nhất với gia đình , dù mưa nắng hay bão giông , bàn tay to khoẻ vững chắc ấy vẫn giữ chắc tay cầm . Đôi lúc , tôi muốn ích kỷ , muốn đc giữ bố ở nhà , muốn được ăn cơm bố nấu , được nhổ tóc trắng cho bố nhưng bố , nhưng ai sẽ lo mọi khoản chi tiêu cho gia đình tôi . Tôi rất muốn , muốn đc lớn lên , muốn sớm đc ra trường , muốn kiếm thật nhiều tiền để đền đáp công ơn ấy . Dù đi hết cuộc đời , con cũng sẽ không bao giờ trả hết công ơn của đấng sinh thành . Con cảm ơn bố mẹ vì đã cho con được làm con của bố mẹ , con cảm ơn vì tất cả những gì bố mẹ đã hi sinh cho chúng con . Con yêu bố mẹ .
IMG_2355.JPG

Sort:  

chỉ có bố là người đàn ông yêu chúng ta vô điều kiện. bố là người đàn ông tuyệt vời nhất <3

haha. cũng steemit. tưởng người đàn ông quan trong nhất là cái thằng gáy to chứ. :v

B ấy chưa đủ tuổi nhé😬😬😬

bố mẹ là điều tuyệt vời nhất

💃🏼💃🏼💃🏼💃🏼 chuẩn r ạ

chúc bme em 1 ngày vui vẻ , mạnh khỏe :)

E cảm ơn

Congratulations @thuyduong! You have completed some achievement on Steemit and have been rewarded with new badge(s) :

Award for the number of posts published

Click on any badge to view your own Board of Honor on SteemitBoard.

To support your work, I also upvoted your post!
For more information about SteemitBoard, click here

If you no longer want to receive notifications, reply to this comment with the word STOP

Upvote this notification to help all Steemit users. Learn why here!

Coin Marketplace

STEEM 0.32
TRX 0.11
JST 0.034
BTC 66791.24
ETH 3239.69
USDT 1.00
SBD 4.22