Word Poetry Challenge #15 : "Pagbabalik" | Pag-anunsyo sa mga Nanalo

Magandang Umaga Makatang Pinoy!

Lubos ang aking galak sa napakaraming na sinumite ng ating mga kabayan ng "Word Poetry Challenge | Tagalog Edition" na may temang "Pagbabalik". Salamat sa mainit na pagsuporta at sa pagsasabuhay ng wikang Filipino na inilalathala natin sa Steem Blockchain.

Sa totoo lang, naging sobrang hirap ang pagpili ng mga mananalo sa paligsahang ito dahil nakakaantig ang Tema ng patimpalak na ito.


2nd runner-up

@mhelrose

Sa panahon ng ating pagsasama
Ramdam natin ang lubos na saya
Sa hirap man at ginhawa
Tayo ay magkasama

Word Poetry Challenge #15 : Pagbabalik


1st runner-up

@oscargabat

Minahal kita kahit alam ko’y di tama
Hinayaan kong magustuhan ka kahit mayroon kang iba
Umaasa pa rin ako na sana maging tayong dalawa
Dinggin sana ang pusong matagal na nangungulila

Word Poetry Challenge #15 : “Pagbabalik”


CHAMPION

@greatwarrior79

"Mahal kita", "Di ako mawawala" at "Di kita iiwan",
Mga salitang namutawi sayong labi bago ka lumisan.
O'kay sarap pakinggan at damhin sa damdamin,
Mga pangako mo sa aking inihabilin.

Word Poetry Challenge #15 : "Pagbabalik" | My entry

Maraming Salamat sa Pagsuporta!


Pruweba ng Gantimpala

Maraming salamat sa suporta mga kabayan. Kung nais ninyong suportahan ang patimpalak na ito :

Maraming Salamat sa Nagbigay Donasyon sa Patimpalak na ito

@donkeypong

Paano Sumuporta sa Patimpalak na ito :

  • Inaanyayahan ko kayong magbigay ng donasyon (upvote, SBD/Steem donations, pag-anunsyo ng contest sa mga kakilala)
  • Kung nais mong magmungkahi ng Tema sa susunod na patimpalak, i-kontak mo ako sa Discord @jassennessaj#9609 o sa email [email protected]
  • Kung maaari I-upvote ang post na ito.

Aasahan ko ang inyong mga Entry para sa susunod na Edisyon bukas!

Sort:  

Wow! Maraming salamat ginoong @jassennessaj at nagustuhan nyo po ang aking akda.😊 lubos ang aking ligaya ng malaman ko na isa ako sa mga nanalo, Sa unang pagkakataon!😊 Maraming salamat sa patimpalak na ito, at kongrats kay lodi @oscargabat and kay mam @mhelrose! At sa lahat ng sumali, mabuhay po tayong lahat!

Congrats mem @greatwarrior79 sigurado akong proud na proud po sa inyo si maestro @blessedsteemer 🙂

Posted using Partiko iOS

Thank you mam @czera! Mas magaling yun sa akin hehe..nagpapaturo din ako dun at siya din nagpapaturo din sa bawat salitang gagamitin.😊 sali ka uli mam para masaya..😊 Again thank you..😊

Wow! Wow! Congrats mahal ko! Im proud of you! You did it! Sabi ko sayo keep on joining and steeming and someday mananalo ka rin! Keep it up im here for you para suportahan ka..muwah.. galing ng mahal ko!!💪👍👏👏

Maraming salamat muli sir @jassennessaj! Congrats po sa lahat ng sumali! Lalu na kay Ma’am @greatwarrior79 at kay @mhelrose! Ang galing 👍

Congrats manong @oscargabat! Napakahusay mo talaga lodi!

Posted using Partiko iOS

Salamat @czera! Sama ka din nextime . Mas lodi kita eh.

Thank you sir @oscargabat..one of my lodi..at alamat sabi ni hubby @blessedsteemer!😊Kongrats po sa lahat!

Congrats alamat @oscargabat! Ginalingan mo na naman..kongrats! At kay mam @mhelrose congrats din po! At sa lahat ng lumahok..! Mabuhay po tayung lahat!

Salamat sa po😊

Coin Marketplace

STEEM 0.37
TRX 0.12
JST 0.040
BTC 70162.45
ETH 3540.43
USDT 1.00
SBD 4.79