Word Poetry Challenge #6 : Ang mga Opisyal na mga Entries | Mamayang Gabi ang Pag-anunsyo.

Magandang Hapon Steemians!

Nais kong sabihin na pwede pang magsumite ng mga entry sa "Word Poetry Challenge #6" na may temang "Aking Ina". Ang patimpalak na ito ay ginagawa kada apat na araw para mas kapana-panabik para sa mga Pilipinong makata.

Sa sulat na ito, nais ko pong magbigay ng update sa inyo mga magiliw kong tagasubaybay at tagasuporta sa paligsahang ito. Halina't suportahan natin ang mga magagandang gawa ng mga kalahok na mga gawa sa ating pinakaunang "Word Poetry Challenge" na may Temang "AKING INA".

Narito ang mga Opisyal Naisumiteng Entries ng ating mga Kababayan

Ito ang opisyal na mga entries na isinumite ng ating mga kalahok sa naturang paligsahan. Tapos na po ang panahong inilaan para sa pagtanggap ng mga gawang tula. Mamayang gabi ay iaanunsyo ng hurado kung sino ang kanyang mga napiling nanalo.

Gawang TulaSteemit Name
"Aking Ina"@tinkerrose
"Aking Ina"@beyonddisability
"Aking Ina"@poorsage0725
"Aking Ina"@joco0820
"Aking Ina"@jumargachomiano
"Aking Ina"@amayphin
"Aking Ina"@wondersofnature
"Aking Ina"@mrnightmare89
"Aking Ina"@benotbuday
"Aking Ina"@blessedsteemer
"Aking Ina"@khylled24
"Aking Ina"@jumargachomiano
"Aking Ina"@greatwarrior79
"Aking Ina"@spreadyourword
"Aking Ina"@mrnightmare89
"Aking Ina"@cradle
"Aking Ina"@omargnavarra

Maraming salamat sa inyong mga Entries Kabayan!

Muli, mamayang gabi ang pag-aanunsyo ng mga mapalad na mananalo. Ako'y lubos na nagpapasalamat sa inyong gawa. Tunay na mayaman tayong mga Pilipino sa paggawa ng tula. Hanggang sa muli.

Sort:  

Sir jassen, di na po ba humabol yung entry ko? 🙂

Hindi pa po ba naanunso ang mga nanalo?

Wala pa ata..nkalimutan ata ni ginoong @jassennessaj, at baka abala pa ang hurado.😊

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.11
JST 0.033
BTC 64106.00
ETH 3129.71
USDT 1.00
SBD 4.16