for #ulog today struggle lives for education

in #achievement6 years ago

Hello my friend #ulogger!

image

@filipino Ngayon ay isang napaka-masaya na araw ng aking buhay dahil maaari kong ibahagi ang aking unang biyahe sa isang Steemian kaibigan sa #talagang isang kamangha-manghang ideya mula sa @urpassinggoogle na nagbibigay sa ating buhay na mas makulay at kawili-wili sa pang-araw-araw na buhay.
Ok, gusto kong ibahagi at mag-post muna naglalakbay sa jakarta kasama ang aking kapatid at binisita namin ang 'mahabang panahon. Mga alaala ng lungsod at hindi malilimutan.

image

Ito ay isang kapana-panabik na paglalakbay sa aking buhay dahil maaari naming malaman ang pag-unlad ng isang lugar at hindi tuwirang lumikha ng togetherness at pagkakaisa sa pamilya.
angel sa saunod na mga buwan plano kong pumunta sa @thailand at @fillipino sa aking mga kaibigan sa agenda ng pagkakahiwalay matapos makumpleto ang pag-aaral sa kolehiyo, ako ay ibahagi ang isang post sa aking susunod na biyahe, umaasa ko ang kwentong ito maging isang inspirasyon para sa isang paglalakbay sa buong mundo.
at salamat sa @surpassinggoogle kung saan ay nagbibigay ng isang ideya sa internet upang gumawa ng aming mga buhay mas makulay at hindi mainip.

image

#filipino

Coin Marketplace

STEEM 0.28
TRX 0.13
JST 0.033
BTC 62772.18
ETH 3032.07
USDT 1.00
SBD 3.67