My Actifit Report Card: January 13 2019

in #actifit5 years ago

Một ngày trước ngày hôm qua, tôi hẹn tôi đi ra ngoài và tìm một khách sạn gần cửa hàng. Tôi đã sẵn sàng cho một vài ngày trong năm nay. Tôi đã chạy tổng cộng ba. Ba người này khác nhau đối với tôi. Người đầu tiên, khi tôi đi, họ vẫn ở quầy lễ tân và họ vẫn ở Một số khách cũng đang chuẩn bị đặt bàn. Một trong những người đẹp có vẻ có thẩm quyền ngay lập tức đưa tôi đến khu vực nghỉ ngơi và ngồi xuống và đưa cho tôi một cốc nước nóng. Sau đó, chúng tôi bắt đầu nói chuyện và chúng tôi nên sử dụng thuật ngữ "anh trai" và để tôi ngay lập tức Cảm thấy rất gần, lớp thứ hai, trang trí tốt hơn một chút so với lớp 1. Khi họ đi, họ đang chuẩn bị nhảy, nên họ đến quầy lễ tân để giao tiếp nhưng cảm thấy hơi lạnh và cùn. Khi họ nói rằng họ có thể gửi những món ăn khác, họ đã bị từ chối. Một chút không gian để thảo luận, vì vậy tôi quay lại và rời đi. Người thứ ba, ngay sau khi mở doanh nghiệp, thiết kế trang trí rất cao, nơi này rộng rãi và sáng sủa, nhưng về cơ bản thì không. Tôi đang lái xe điện đến bãi đậu xe. Hàng xe cơ giới đầu tiên về cơ bản đã đầy. Tôi muốn tìm một đồng chí an ninh địa điểm để cho tôi nghỉ việc và dừng lại ở răng. Vì vậy, tôi đi đến hội trường và đi đến hội trường. Các nhân viên nhưng không ai chăm sóc nó, tôi tự đi đến quầy lễ tân. Cô gái ở quầy lễ tân nói rằng cô ấy bắt đầu lật món khi cô ấy gọi món. Sau đó tôi nói rằng tôi sẽ rất bận rộn. Bạn nên nhìn vào thực đơn trước, vì vậy tôi chỉ cần nhìn vào thực đơn và thấy rằng các món ăn là hai Gia đình nhỏ, và giá vẫn đắt nhất, và cuối cùng tôi cũng rời đi. Đi đến ba khách sạn, cho dù phong cách trang trí có khác biệt, và điều quan trọng nhất là cảm giác mang lại cho mọi người rất khác nhau. Nếu dịch vụ chất lượng trang trí không theo kịp, tôi nghĩ đó chỉ là một cái vỏ, giống như những người anh lớn thường nói, chất lượng dịch vụ. Đó là những điều cơ bản của ngành công nghiệp của chúng tôi và đó là "huyết mạch" của ngành dịch vụ!

10784
Aerobics

Sort:  

Congratulations @studya! You have completed the following achievement on the Steem blockchain and have been rewarded with new badge(s) :

You published more than 20 posts. Your next target is to reach 30 posts.

Click here to view your Board
If you no longer want to receive notifications, reply to this comment with the word STOP

To support your work, I also upvoted your post!

Do not miss the last post from @steemitboard:

SteemWhales has officially moved to SteemitBoard Ranking
SteemitBoard - Witness Update

Support SteemitBoard's project! Vote for its witness and get one more award!

Congrats on providing Proof of Activity via your Actifit report!

You have accordingly been rewarded 40.75 AFIT tokens for your effort in reaching 10784 activity, as well as your user rank and report quality!
You also received an 3.56% upvote via @actifit account.
Actifit rewards and upvotes are based on your:

  • User rank: which depends on your delegated SP, accumulated AFIT tokens, rewarded post count and recent rewarded activity.
  • Post score: which depends on your activity count, post content, post upvotes, quality comments, moderator review and user rank.

To improve your user rank, delegate more, pile up more AFIT tokens, and post more.
To improve your post score, get to the max activity count, work on improving your post content, improve your user rank, engage with the community to get more upvotes and quality comments.

Actifit is now a Steem Witness. If you believe in our project, consider voting for us

rulersig2.jpg
Vote for Actifit as a Witness
Chat with us on discord | Visit our website
Download on playstore | Download on app store
FAQs | Text Tutorial | Video Tutorial

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.12
JST 0.034
BTC 64513.75
ETH 3146.11
USDT 1.00
SBD 3.95