Illustration art no.8 (Themes: Boat of midnight art)

in #artzone6 years ago (edited)

PicsArt_06-26-05.25.06.jpg
.
-a small vessel propelled on water by oars, sails, or an engine.
-Boat' tattoos were one of the things that identified them and made them unique. For sailors and fishermen, it represents their way of life, their way of being. They depend on the oceans to survive and take care of their families: In some sense, the ship tattoo is a symbol of this.
-Ginawa ko itong sining na ito dahil sa aking pag iisa nakagawa ako ng isang sining , ito ay nag sisimbolo para sa mga taong OFW o mga nag ttrabaho sa barko at nakakadaong sa ibat-ibang lugar upang makahanap ng mga taong gusto makaranas ng serbisyong barko. .
.
.
Materials:
Pencil
eraser
ink
nib
watercolour paper
.
step by step:
-Gumamit ako ng lapis para sa sa aking plano ginawa ko ito gamit ang lapis at water colourpaper
-I started to creat a sktech using pencil on my watercolour paper.

.
-Pinatungan ko ito ng tinta o tinatawag na ink ubang mas luminaw ang aoutline or trace.
-iI use balpen ink for better outline.

.
-Nkalimutan ko kuhaan ng litrato ang iba kong poreseso sa kadahilanan ang aking celphone ay lowbat na.
-munit susubukan ko padin ikuwento kung paano ko ito nagawa:
gumamit ako ng nib para sa mga maliliit na tuldok at soft brush para sa malaking triangulo kung mapapansin nyo may kulay ito ginto ginamitan ko ito ng acrylic paint na kulay ginto.

.
.
.
Sana nagustuhan nyo ang aking nagawang likhang sining.
maraming salamat po.
.
.

MUBUHAY kapawa kong pilipino. .
.more power to us. .
received_1368888999922897.png

Coin Marketplace

STEEM 0.28
TRX 0.13
JST 0.032
BTC 60682.45
ETH 2903.00
USDT 1.00
SBD 3.54