A picnic on the sky

in #artzone6 years ago

image
"Security shields ..... Catch.
. . . "

"Ang isang tanga !!!!!"

"...."

"Ambulansya ... ambulansya .... ..."

Matagal nang maglagay ng isang itim na mukha mask at sinuutan sa dilim kalahati at nagsimulang ikinumpas ang kaalaman ng ang madilim na kalahati Lobby ito ay isang madilim na kalahati ay nagsimula sa braso

🚑🚑🚑🚑🚑🚑🚑🚑🚑🚑🚑🚑🚑🚑🚑🚑🚑

. . .

"Pe Pe Pe Pe basket U aking anak na babae Pe Pe e ,, .....
Dr Dr . . . Mangyaring i-save. Pe Pe Pe interface mangyaring "

"Ang aking pinakamahusay na, kahit na makikita mo tinatawag pasyente"

"E ......, ..., ..... Ang aking ama ...."

Lane ay hindi kailanman talagang nararamdaman Hindi ko ma-iiyak. . .

payat ang, ay nakita umiiyak

"Ikaw ay ugnay OK hindi ko ato"

"Stroke ay tiyak na isang napaka-malakas na baril at Bow Pe Pe Pe interface Hindi pa naka Pe Pe ulat ........ "

Pagkatapos ng apat na oras

Payat man siya palagay ni ito ay nakuha na ang ilan sa mga laruan, huwag umupo interlaced

"Bakit ako hindi dumating sa labas ng operasyon interface Hen halip"

Ang "huwag makipag-ugnayan sa tiyuhin ay OK, pupunta ako sa dilim kalahating"

nabanggit ko siya ay kalahati madilim
Pe interface ay madaling makalimutan ang madilim na kalahati ng, ngunit hindi ang kanyang upang gawin

"Lane ay hindi pumunta"

"Ok, OK ..."

"Well ..."

Maikling payat tinig ng boses sabihin

"Ayon sa Douglas ......"

"Oo, tulad ng Israel braso electrodes, ang go-sa pagitan ng" Sa kabilang banda,

"Hindi ko nais alamin ninyo ito kung ang malubhang kahihinatnan ng" Sa tingin ko ako ay napaka-

Ang "ama"

"Hotel na bumalik sa akin bukas "

"Oo, ako nahuli shooting"

"Kahit na hindi ko na kailangang subukan upang pinakamahusay na ipalagay"

"Hindi ko kailangan ng isang matandang lalaki ngayon, at kung ano ay isang non-profit na pinakuluang"

×××××××××××××××××××××××××××××××××××××××××

"......"

Gawin ang mga pasyente na may ang "kaalaman"

"Dr Pe Pe ulit gagawin sa halip"

"% 50%"

"..."

"Ito dugo ay masyadong apektado sa pamamagitan ng nakataas dugo ay mabuti para sa mga kapus-palad, ngunit sa loob ng 24 na oras ang dugo ay nabigong emosyon ay hindi ginagarantiya"

"......"

Lane na lugar mapakinabangan na lamang upo down sa upuan

"Payat sangay ..... Mag-ingat."

Lobby hindi isang tanga, at sa katunayan
Lobby ay isang maliit na pananaliksik dahil ako ay hindi handa na para sa kanya upang manatili pa rin

Hinahamak ng mangmang at nahulog maikling ng kalahati, na kasama ang mga arm ng.

Coin Marketplace

STEEM 0.26
TRX 0.13
JST 0.031
BTC 61372.29
ETH 2888.95
USDT 1.00
SBD 3.62