Are You Ok

in #artzone6 years ago

image
Do not Cry spike Space ay hindi magmahal.
Alam Kaibigan Hindi ko magbigay ng up sa akin, ginagawa ko na magalit, hindi ko makakaya. - hindi rin na hindi mo kunin sa akin, wala akong oras para sa kanya.
Ei Ei at Karen makikita ang bawat isa, sighed
Ang tawa ng mga tinik. Space ay hindi ang haba ng kaniyang buhay, ako Maaari nagsisilbing sinusubukan upang gumana sa hinaharap.
Kung ikaw ay sinusubukan para sa hinaharap ng kanyang buhay sa akin. Moderate ngayon.
Wala. Sue at hindi ko na umiyak para profit ay ngayon kahit na unggoy na laruan.
Sue sumigaw kaagad pagkatapos
Walang silbi katawan. Mahal ko sila.
Patakbuhin upang tumakbo. At i-save ang matalinong unggoy, isa sa bawat apat na mga tao dito huwag mag-masaya.
S. Ako.
Kung paano. Gaal Gaal unggoy anak.
Thorn Ei Ei, isang matinik na masaya Karen Ming alam Siguro ito ay isang problema para sa isa sa kanilang mga kaibigan, at ang natitirang bahagi ng taon, gayon pa man ang masalimuot na isyu ng kanilang paghihirap mismo Beer ay hindi makakakita ng mga susunod na Kar nagpasya na magtanong

. Shine.
Space ay i-tap ang telepono sa hakbang up ang telepono sa araw na ito mula sa mga kilitis at mga tinik, may mga tatlong araw na dumating sa paglipas ng sa kanya at sinabi niya sa Sue tinik huwag isipin ang pag-iisip maaari mo pa ring makita ang isang bagong laro o isang partikular na tinik
. Shine.
i-tap sa pamamagitan ng pagkuha ng galit na muli
I-tap ang telepono ay hindi na Kar isang tap ng pagkakapantay-pantay ng telepono
Space tumatagal ako. Sabihin sa iyong telepono upang makita kung ano ang pagkabigo ay pagpunta agpang.
Right. Hindi ko mas mahusay na teknolohiya ng mga bagong bagay at nakikita.
Ito walang hanggan teknolohiya upang mahanap ang mga bago at kakaibang at hindi ko alam kung sino ang average masamang hip
. Sino ang natagpuan ng isang bagong babae.
. Oo, may mga tatlong araw ng telepono langis.
. Allison mahirap dinastya.
Hindi. Hindi ko nais upang magpatuloy upang sumunod sa, at hindi ko Tatawagan pabalik.
Kung ano. Ikaw ay kaya galit.
Hindi sumasaakin. Sumunod.
. Iyan ay kung gaano katagal na opisyal ay hindi susunod nagalit salita bill.
Galit. Hindi ko nais upang suyuin ang mga bayarin at mga bata sa trabaho Hindi na ako isang bata.
Tinik. Beer ay hindi lamang maliit na batang babae ay natural maging galit na nakolekta.
Away. Hindi ko siya kilala, gusto kong makakuha ng masikip, tulad ng kanyang ina gustong maging kaya bata, ang mga ito ay napaka-matatag.
Graceful pagtingin sa bolang pag-aari ng infidels dahil sa pananakit ng kasukasuan Space ay hindi mapagtanto.

Coin Marketplace

STEEM 0.27
TRX 0.12
JST 0.031
BTC 61673.68
ETH 2904.63
USDT 1.00
SBD 3.63