#Buddhism#

in #artzone6 years ago

image
Napaka ako ay impressed na may Buddha.
Dahil .....

Buddha sa mundo
Pag-aari niya na hindi magyabang.

Kung sasamba ka sa kanya ......
Labis nakaraang ikalawang ay hindi maisaayos.

Kung hindi sumamba sa kanya, Sinasamba ko ....
Hell, hindi niya magbanta.
Upang siya'y aking sambahin
Eksakto .....
Tiyak na mas mahusay pa
sinabi niya.

"Ang kanyang tindig
Hindi ako makapaniwala sa aking mga mata, "
Sinabi niya nang maliwanag.
Ipinangaral niya ang mga katotohanang ito
Siya ay hindi.
Ay ang tanging natural na katotohanan
Sinabi niya sa lakad na ito.

Siya rin natanggap
siya ay nag-iisa
Hindi ko pag-aari

"Maging .........
Ang bawat tao ay maaaring subukan ang "
ruta
Sino ang nagpakita ng isang ugali.
Huwag mag-atubiling nag-iisip,
Kalayaan sa pagsasalita at kanang upang mabuhay,
Kalayaan ng budhi
Ang konsepto ng demokrasya
Sinabi unang ..
Ako ay relihiyosong pinuno.

"Well isa lamang
Dapat mong huwag mag-magandang .........
Kung masama
Hindi namin ay dapat huwag mag-magandang ... "

  • Ang kanyang Ang masamang resulta
    Ang iyong nakaraan, Ang kasalukuyang panahon
    Pagkilos.
    Walang isa ay
    Hindi ito ay hahatulan
    tungkol sa
    Ang pagiging isang mabuting
    Said nag-iisang
    Ako ay relihiyosong pinuno.

Sa kanyang buhay, hangga't
Pagbabawal ay ang batas
Siya mismo ay ligtas.
Iyon ay kung bakit ko
Napaka-impressed sa Buddha.
Ako masyadong gusto. Siya ay nangaral
dalhin ang kapayapaan
Hanggang ngayon, real pa rin.
Still pagsasanay.

Ngayon ay pandaigdigang kapayapaan
bukod.
May mga paraan.
Buddha cane
mga bagay ay
Buddha ay ipapataw
pati na pamamaraan
Naghahanap praktikal na paraan, ......

Peace isip
Sa katunayan, nakita mo kung ano ang
kahit pera
Ay tinatanggap.
Insight Meditation Center
Creator taong naniniwala sa propaganda
Ang isang pulutong ng pera
Kaya dapat gawin
At marami pa.

Sa Buddhist ipinagmamalaki
Ayusin rallies, pagbabanta,
Ang organisasyon ay hindi mahigpit,
paraan, ni paniwalaan
Buddhists taong sumusubaybay
Upang petsa, na ito ay pa rin ng isang pulutong
Humihingi kami ng mapagmataas.

Maaari ko na ... Buddha
Sa paglipas ng taon (2500).
Sa pinakamalaking (4)
Sa ngayon, paglahok
Hindi ko purihin.
Itinuro ng Buddha tungkol sa
Basahin ang higit pang mga aklat
isaalang-alang
Matuto nang higit pa totoo.

kaya ako
Dulot isang Buddhist
Binabati kita. Budista
komunidad
ipinanganak din
Very nasiyahan sa kanyang buhay.

(Isulat ko ito ay upang magkaroon ng walang pagnanais na saktan ang isang tao. Buddha relihiyon ni simpleng
Layuning lamang)

Demokrasya kasama ang mga karaniwang patakaran ng Buddha
. na ito na pag-iisip ay isang fan, I wonder kung .. Mag-isip nang mabuti.

Sort:  

World of Photography
>Visit the website<

You have earned 6.50 XP for sharing your photo!

Daily Stats
Daily photos: 1/2
Daily comments: 0/5
Multiplier: 1.30
Block time: 2018-06-13T05:19:39
Account Level: 1
Total XP: 357.50/200.00
Total Photos: 55
Total comments: 0
Total contest wins: 0
And have also received a 0.40 percent upvote.

Follow: @photocontests
Join the Discord channel: click!
Play and win SBD: @fairlotto
Daily Steem Statistics: @dailysteemreport
Learn how to program Steem-Python applications: @steempytutorials
Developed and sponsored by: @juliank

Coin Marketplace

STEEM 0.27
TRX 0.13
JST 0.032
BTC 61763.08
ETH 2899.43
USDT 1.00
SBD 3.49