Come soon

in #artzone6 years ago

image
Kahit na ang mga salitang "mabuti upang makita ang mga pangalan ng kalsada ay hindi dapat hilingin"
Ang paraan upang pumunta sa kanyang opisina at natagpuan ang maliit na katawan ng hotel kung maingat, ngunit sa apat na haliging biyahe sa bus upang pumunta sa kanilang opisina. Office siya ay nag-hang-download ng musika likod. Unti-unti office ay darating pababa. Mula sa dust namin bumalik. Ang apat na haligi ng bus body pababa. Siya ay pa rin pagpunta. Wipe out na hindi maglabas ang apat na haligi Kulayan sa ang daan pabalik sa kahabaan ng kalsada. Nakita nila ang kanilang anak kung sino ang hindi masaya upang pumunta out at.
"Ang alipin ay ipinadala upang labanan ang isang lalaki na hotel"
"Oo Oo"
Kahapon i miss you awit;
.
Gusto mo ba ng "Amen"
"Oo, dahil ang"
Kahit na ang mga salitang "salamat sa hindi mo dapat sabihin"
"Lingkod "
Ang pangalan na "alipin pangalan"
"Zeal"
up ang kanyang bibig upang maabot ang harap ng bahay at pumasok sa bahay at napunta sa pagtulog. Kapag nakikinig ako sa kanta.
Kapag opisina sa umaga upang marinig ang kanta Lahat ng kanyang mga kaibigan,
"Aw ... ako wala na, natanto ko na ang music marinig ko monkeys"
"Ito ay kung ano ang alam ko"
"Ako kailanman tumingin"
"Sigurado ka bang sabihin mo sa akin"
"Ako na ginugol ng apat na pillars katawan girlfriend para sa tungkol sa isang buwan, ang kanyang sariling mga preno ng kotse ang apat na dead on the spot ng gabi hanggang sa dulo assembly ng payong, ako kumanta nagkaroon nabibilang doon Iyon ay hindi gumagana "
"Sinabi ko rin sa iyo hindi ko makita ang anumang bagay na"
Naniniwala akong hindi niya pinagkakatiwalaan kanya. Sa tingin ko ito ay upang tumayo down mula sa opisina sa tabi ng kanyang sa likod. taong tamad
Ang isa ay nakaupo.
"Ngunit ako"
Ang haligi ay hindi sinabi.
Sa tabi ng kanyang tiyahin ay sa ilalim ng isang ...
"I went down doon at itapon"
"Bakit, Antonia"
"Still ........... mas mababa kaysa sa pangalan ng pagtitiyaga ng suka pahayagan matapos itong tuyo out na katawan musika at hotel at i miss you
"Maaari ko marinig ang kanta
"Salamat sa pagbibigay sa alipin ay hindi naniniwala"
Siya ay dumating down ang haligi. Sa kahabaan ng paraan, ang isang village pababa.
Ang "umbrella"
Naisip niya ..
"Tiyaga ... Ito ay ang parehong kaysa ko talagang hindi alam"
Ang mga katawan ng apat na tao, ang payong stand at musika siguradong i miss you
A Song. Pulisya Ang nagtanong.
"Ako ... "
Ang katawan ng "salungatan. Ipinapakita ng မ့ ် pahina
Sweatshirt isaalang-alang ang kahit ano ..... rain mga stock Naubusan ng oras upang maiwasan ang isang kotse na may ilaw, na hindi nakakarinig Rein magkagulo sa paglipas ng
Ngunit siya ay harapin ang mga haliging
Nakapako sa kanya ........

Sort:  

World of Photography
>Visit the website<

You have earned 6.50 XP for sharing your photo!

Daily Stats
Daily photos: 1/2
Daily comments: 0/5
Multiplier: 1.30
Block time: 2018-05-30T08:00:33
Account Level: 1
Total XP: 331.50/200.00
Total Photos: 51
Total comments: 0
Total contest wins: 0
And have also received a 0.40 percent upvote.

Follow: @photocontests
Join the Discord channel: click!
Play and win SBD: @fairlotto
Daily Steem Statistics: @dailysteemreport
Learn how to program Steem-Python applications: @steempytutorials
Developed and sponsored by: @juliank

Coin Marketplace

STEEM 0.27
TRX 0.13
JST 0.032
BTC 62500.50
ETH 2936.24
USDT 1.00
SBD 3.59