Dream for love

in #artzone6 years ago

image
Kung maging sila reserves sa pag-aari ng pamilya ... at pa rin nila tanggapin ang mga ideya ..
Ngunit pampababa ng ipinanganak hanggang dalawang libong tonelada ng silk ..
Family katayan ng hayop.
Lee sinasabi ng pang-ekonomiyang mga hangganan ...
Saan deposito ay darating ....
Ive genesis ...
Daw Nyein bunsong .. Hindi dahil mahal ko.
Latvia at anak na babae ng aking ina, ako ay hindi maaari kahit isang beses sa isang buwan.
Latvia ay isang bayan sa ngayon. Na ...
Alam ko .. Ito mountain village, siya at ang village ng nanay ko .... kaya takot sa kanyang ina-in-law at ang kanyang ....

Makamit ang kanyang mga bokasyonal na layunin ...
Kung kasal ..
obligasyon ng kanyang mga magulang ay binayaran.
Ang magandang buhay ay upang maging ang mas mababang timbang ....
••••••••••••••••••••••••••••••••••
"Ang aming mapayapang .... Sorry ..
Timbang ... Stick Long diving.
Hindi ko masabi na tayo dumalo.
Ano ang hindi mo nakita ... Hindi ko alam. "

Dahil ang front screams, habang Daw Nyein bulaklak grupo ay may upang tumakas hagibis creek.

Ang mga tao sa tuktok ng creek unan unan daga daga ...
Lumitaw nalilito ... diving ...

"Balat ng timbang ... Ano ikaw ay naghahanap para sa ....
Ako ay ...
Ito ay pagpunta sa catch ng isang malamig. "

"Ina ... Ina ay nagbigay sa akin upang pumunta sa apat na ... Stick sa akin. Kukunin ko nakita ang iyong anak na lalaki."

M .. diving muli.

"Aw .. Pinapatakbo paraan"

"Sorry hindi ko nakita ... makipagkumpetensya ko ..
Away na may tubig. Bumubuo ang kanyang mga kamay .. "

Siya ay bumaba out pagkatapos ng mga madla ng mapayapang sandali.
Siya ay bihis sa sarong, isang maliit na hakbang sa itaas ng optical fiber maihihiwalay at dayap. ...
Idinagdag na halaga kamay ....

"Po ... Rob. Kukunin ko sumisid sa tubig at napapalibutan kanya sa pagsasalita .. mo .."

Greene natanto ang mapayapang call Po Stick tumalon pababa ...

"Naghahanap ako sa paligid .. ako ay natagpuan nang mabilis hangga't sa nakalipas na dalawang."

Diving mula sa pagsasalita, internet cafe ...

"Ikaw natagpuan ang" halo-halong, ..

Ang maliit na itim na kamay na halaga kadena halo-halong maligaya screamed ..

"May nakita akong ... Natagpuan ko ang kanyang mga kamay sa lubid.
Apocalipsis. "

Linisan dispensers bahay ... ngiti ko ... Daw Nyein.

Sort:  

World of Photography
>Visit the website<

You have earned 6.50 XP for sharing your photo!

Daily Stats
Daily photos: 1/2
Daily comments: 0/5
Multiplier: 1.30
Block time: 2018-06-21T14:39:36
Account Level: 1
Total XP: 370.50/200.00
Total Photos: 57
Total comments: 0
Total contest wins: 0
And have also received a 0.40 percent upvote.

Follow: @photocontests
Join the Discord channel: click!
Play and win SBD: @fairlotto
Daily Steem Statistics: @dailysteemreport
Learn how to program Steem-Python applications: @steempytutorials
Developed and sponsored by: @juliank

Coin Marketplace

STEEM 0.27
TRX 0.12
JST 0.031
BTC 61757.83
ETH 2905.75
USDT 1.00
SBD 3.62