*Goo Go Goo*

in #artzone6 years ago

image
Zaw nakatuping upang tumingin paulit-nahuli mababang down na ulan sa mga luha hindi maliwanag.
Nakangiting apat na mga liko at trapiko control sa buong mukha kapag. May nakita akong out ang driver Zaw titingin sa. itinapon luha karapatan likod.

Hen "Bakit ka umiiyak dito"

Pagguhit up.

"Tinanong ko kung bakit ang isang tao ay maaaring mag-iiyak"

Fu sakop hitsura sa nagsisiiyak na mainam Drive-in ay pinatakbo pababa.

""
Kaya impressed ay sagasaan.
siksik semi-mad village mula sa daan defectors.
Zaw hitsura, siya ay bumalik sa aking bahay

"Dad"

remote ay hindi maaaring naniniwala ang tawag.

"Dad"

Ang susunod na tawag ay naka-pabalik upang makita ang isang anak na babae na tumingin sa malayo sagasaan ang mga luha popcorn.

"Anak"

Ay tinatawag na off. Ama sa isang gawing maputik bago bumabagsak.

"Anak"

Kahit ang ama, dahil sa mga alalahanin ng isang mahusay na run, paglagay up ng isang payong laban sa hangin.
Ang ama at anak na nakaupo sa tuhod at dalawang tubig ulan.
Ang katawan ay dripping wet.

"Ang aking ama ay napaka-mali"

"Ako hindi mali love ice cream"

"Dad ..."

Nagsisiiyak na mainam.

"I-dissolve anak na babae upang pumasa sa pamamagitan ng bore siklab ng galit"

"Ako ay hangal ng tawad Ang aking ama ay talagang Mas kaunting bubong ng bahay ay isang maliit na patak ng ulan ang haba, marinig ko"

"Siya mahal sa paaralan ... Facebook Facebook seguridad butas sa bubong ng kanyang buhay, ang aking oras ang layo mula sa aking anak na babae na rin
Gusto kong makita ang aking anak na babae palaguin ang parehong happy ama. Kung nais mong bisitahin ang aking anak na babae bahay paaralan ay palaging maligayang pagdating masyadong.

Kapag ang ama at anak ay umiiyak habang nanonood ng meteor .

"Wala akong ginagawang pagmamahal sa malaking"

  • Sa katunayan, ang bubong kapani-paniwalang intelligent gustung-gusto ito, ngunit ang ama ay hindi ligtas para sa mga bata. *

  • Ama ay laging nais na magbayad ng mga kawani na tao ay hindi matulog na rin. *

  • Protektahan ang mga panganib para sa mga bata mga bayani. *

"Mahirap Ayusin
Spring ay masyadong magaspang
Panginoong out
ang Daigdig
bukas sa
Nursery hardinero kung sino ang aking ama ... "

  • Pinapagana ang gaganti Shannon *
Sort:  

World of Photography
>Visit the website<

You have earned 6.50 XP for sharing your photo!

Daily Stats
Daily photos: 1/2
Daily comments: 0/5
Multiplier: 1.30
Block time: 2018-06-17T14:40:36
Account Level: 1
Total XP: 364.00/200.00
Total Photos: 56
Total comments: 0
Total contest wins: 0
And have also received a 0.40 percent upvote.

Follow: @photocontests
Join the Discord channel: click!
Play and win SBD: @fairlotto
Daily Steem Statistics: @dailysteemreport
Learn how to program Steem-Python applications: @steempytutorials
Developed and sponsored by: @juliank

Coin Marketplace

STEEM 0.27
TRX 0.13
JST 0.032
BTC 62622.67
ETH 2944.91
USDT 1.00
SBD 3.61