Love story

in #artzone6 years ago

image
'' Naka-attach sa akin at sa tingin ko i gotta rin liwanag ng buwan alipin 'huwag hawakan, huwag hawakan

'' Pinili kong gawin ito sa Gold Coast sa ibang pagkakataon ay naging naka-attach sa katawan na naging maglakad mag-isa dumating mamaya ''

'' Kailangan na gawin ang ''

'' Narito ang aking pagtulog '

'' Ako malinaw na tingin, ngayon ay nabubuhay ilalim ng liwanag ng buwan tumingin medyo natutunan na hindi ko kayang kahit ano Mangyaring patawarin Nang Nang Nang '

(O kaya siya ay nais na matulog sa aking pagbabasa at pumunta doon unang naganap, ngunit hindi niya gustong upang basahin, na tinawag niyang isang uri kapatid na lalaki at ang aking pagbabasa ay mas masahol pa upscale HQ at tumawa sila kapag sinabi kong hindi ko mahal ang sarili ko maliban sa kasalanan Makinis at poot, galit kong tumawa sa susunod na pagkakataon ...)

=============================

(Itinapon out sa aking sariling mga damit mula sa akin nang mahusay sa gayon Stallone ay tumatagal ng bentahe ng ang sandali Akala ko ako ay natagpuan)

'' Saan liwanag ng buwan liwanag ng buwan, hindi ko liwanag ng buwan ... ''

'' Oh, dito na gising Nang Nang ayusin almusal '

'' ko Camus ay kailangang samantalahin ng ako ... dahil ako '

'' Ano! Ano ang ibig mong sabihin kung mahilig ka sa pagtanggap ng nangagtatanim sa akin, pero tinanggap ko ang aking moral na panliligalig '

'' Ano ang moral na, at pagkatapos ay baguhin ang aking mga damit dahil '

'' Mong i-set sa akin kung paano ako dunno, pero I am ilalim masamang alak ay basa ng tubig, mabahong damit dahil sa wet taglagas, tingin ninyo ay hindi ito ay gastos mas mababa kaysa sa kung ang parehong tingin .it upang kamuhian ako damn, pero hate ko ang lahat ng bagay ang isip ay hindi makita, at ikaw ay malayo Bilang magkano ang poot, Sinasabi ko kukunin ko na sumunod'

(Siya ay dumating out medyo magandang pag-iisip, at siya ay may upang mahuli ng isang malamig na sa lahat ng isang madaling lakad habang lasing ng panggagahasa panggagahasa sa pangkalahatan ay sa tingin ng HQ kung hindi ko subukan upang maunawaan, gusto kong maramdaman kapag sinusubukan walang silbi ... pagkabigo ... matagal ...)

Sort:  

World of Photography
>Visit the website<

You have earned 6.50 XP for sharing your photo!

Daily Stats
Daily photos: 1/2
Daily comments: 0/5
Multiplier: 1.30
Block time: 2018-06-29T13:09:09
Account Level: 1
Total XP: 377.00/200.00
Total Photos: 58
Total comments: 0
Total contest wins: 0
And have also received a 0.40 percent upvote.

Follow: @photocontests
Join the Discord channel: click!
Play and win SBD: @fairlotto
Daily Steem Statistics: @dailysteemreport
Learn how to program Steem-Python applications: @steempytutorials
Developed and sponsored by: @juliank

Coin Marketplace

STEEM 0.26
TRX 0.13
JST 0.031
BTC 61587.45
ETH 2890.35
USDT 1.00
SBD 3.43