See more

in #artzone6 years ago

image
Naging "anak na babae, Netanyahu ay hindi kumain ngayon Hey. Ako ay may bagsak masyadong "

Ang window sa inyo'y aking sinalita habang pinuno ng shop sa loob ng limang pung siklong pilak, at kalkulahin. Bukas sa lupain ng bigas ang isang apat Ks. Kaya mayroon lamang apat na piraso. Association board at sangpung siklo. Siya ay limampung pounds at magkaroon ng libro na hindi ko maaaring pumili. . Eighty dalawang piraso. Dalawampung-dalawang natitira. Tamarisko leaf at i-paste ang pagbili ay hindi upang maging. Kahit isang ikaapat na halaga ng mga shopping center ng nayon ng Daw tinta ay hindi nais na ibenta din. Flat, kung nabili namin dalawampu't halaga ng window sa init.

"Ang buong window hatiin ang palayok sa kalan, Oh "

"Iyan ang aking ama, Wei pakuluin ito, Gabi na ibahagi ang mga dahon salad at sampalok Curry "

Palayok sa kalan at binuksan ang window. Ang maberde-dilaw na likido bulak. Ibahagi ang isang hard kambing biglang. Walang menu pa. Tumira at sinugo sa kawayan sa tabi ng isang oven ng seized pera.

"Hey ... Mayroon akong anim cents isang uka ng gulong, Anim na tumalon sa pamamagitan ng "

Play tumalon sa isang daluyan ng salamin sa kanyang boses dahil maligaya lumitaw. Ang kanyang kapatid na babae at tatlong glass-play kapag ang window biglang lumitaw ganang kumain. Windows Hindi i-play ang haba. Siya ay upang i-play hanggang sa kalagitnaan ng village. Mga Kaibigan sa pantalan at Bo binuo ng isang mahabang oras ang nakalipas.

Ang window para sa mga wasps at tumakbo sa dako ng tabernakulo dressing daluyan ay hindi tumalon, Wu sinabi ang anim sa mga kalasag upang tumalon sa pamamagitan ng. tumalon "Hey," siya ay sumigaw nang masaya. Labian ng medium.

"Bakit ako tumalon tumalon ako, Hindi ko alam "

"Oh ... 'kategorya, Hindi ka maaaring tumalon, ikaw ay e-pen "

Ang bukang-liwayway ng window ay ang kanyang kapatid na babae. Ang medium ng magagalit pa.
"Mahal kita, Gusto mo bang virgin maidens, Babae sa mga bata ay hindi dapat pumunta "
"Subukan upang makita kung ano ... Babae sa mga bata ... at ako "

Psychologist at kalahati ng window ng operator.

"... kung gagawin ko kung ano ang break ko sa isang paliguan ng tubig, isang ama, Gusto naming masira "

Windows nahihiya. Ang kanyang oil kakaunti tumingin mahiya at katamtaman ang ulo "na may isang" sakong kumatok mismo out.
Naging "anak na babae, Netanyahu ay hindi kumain ngayon Hey. Ako ay may bagsak masyadong "

Ang window sa inyo'y aking sinalita habang pinuno ng shop sa loob ng limang pung siklong pilak, at kalkulahin. Bukas sa lupain ng bigas ang isang apat Ks. Kaya mayroon lamang apat na piraso. Association board at sangpung siklo. Siya ay limampung pounds at magkaroon ng libro na hindi ko maaaring pumili. . Eighty dalawang piraso. Dalawampung-dalawang natitira. Tamarisko leaf at i-paste ang pagbili ay hindi upang maging. Kahit isang ikaapat na halaga ng mga shopping center ng nayon ng Daw tinta ay hindi nais na ibenta din. Flat, kung nabili namin dalawampu't halaga ng window sa init.

"Ang buong window hatiin ang palayok sa kalan, Oh "

"Iyan ang aking ama, Wei pakuluin ito, Gabi na ibahagi ang mga dahon salad at sampalok Curry "

Palayok sa kalan at binuksan ang window. Ang maberde-dilaw na likido bulak. Ibahagi ang isang hard kambing biglang. Walang menu pa. Tumira at sinugo sa kawayan sa tabi ng isang oven ng seized pera.

"Hey ... Mayroon akong anim cents isang uka ng gulong, Anim na tumalon sa pamamagitan ng "

Play tumalon sa isang daluyan ng salamin sa kanyang boses dahil maligaya lumitaw. Ang kanyang kapatid na babae at tatlong glass -play kapag ang window biglang lumitaw ganang kumain. Windows Hindi i-play ang haba. Siya ay upang i-play hanggang sa kalagitnaan ng village. Mga Kaibigan sa pantalan at Bo binuo ng isang mahabang oras ang nakalipas.

Ang window para sa mga wasps at tumakbo sa dako ng tabernakulo dressing daluyan ay hindi tumalon, Wu sinabi ang anim sa mga kalasag upang tumalon sa pamamagitan ng. tumalon "Hey," siya ay sumigaw nang masaya. Labian ng medium.

"Bakit ako tumalon tumalon ako, Hindi ko alam "

"Oh ... 'kategorya, Hindi ka maaaring tumalon, ikaw ay e-pen "

Ang bukang-liwayway ng window ay ang kanyang kapatid na babae. Ang medium ng magagalit pa.
"Mahal kita, Gusto mo bang virgin maidens, Babae sa mga bata ay hindi dapat pumunta "
"Subukan upang makita kung ano ... Babae sa mga bata ... at ako "

Psychologist at kalahati ng window ng operator.

"... kung gagawin ko kung ano ang break ko sa isang paliguan ng tubig, isang ama, Gusto naming masira "

Windows nahihiya. Ang kanyang oil kakaunti tumingin mahiya at katamtaman ang ulo "na may isang" sakong kumatok mismo out.

Sort:  

World of Photography
>Visit the website<

You have earned 6.50 XP for sharing your photo!

Daily Stats
Daily photos: 1/2
Daily comments: 0/5
Multiplier: 1.30
Block time: 2018-05-28T05:25:00
Account Level: 1
Total XP: 318.50/200.00
Total Photos: 49
Total comments: 0
Total contest wins: 0
And have also received a 0.40 percent upvote.

Follow: @photocontests
Join the Discord channel: click!
Play and win SBD: @fairlotto
Daily Steem Statistics: @dailysteemreport
Learn how to program Steem-Python applications: @steempytutorials
Developed and sponsored by: @juliank

Coin Marketplace

STEEM 0.27
TRX 0.13
JST 0.032
BTC 61763.08
ETH 2899.43
USDT 1.00
SBD 3.49