See you myanmar

in #artzone6 years ago

image
'' Ano ang gagawin mo kapatid
Bakit hindi nagsasalita ng kahit na
Bakit ko nais upang pumunta sa susunod na pagkakataon ... ''

'' Ako ay lumabas at tungkol sa upang lumitaw
May kakulangan dito '

Bata man may kakulangan pagsimangot ......

'' ''

'' Walang"
Gayon din naman, ang kanyang sariling mga personal na '

'' May kakulangan ang aking kapatid na lalaki, na walang pagpapaalam
Huwag gumawa ng anumang bagay Hindi ko gusto
Ang may kakulangan pati na rin dahil hindi ko alam
ibinalik ko sa bahay na may kakulangan ay hindi umiiral alam mo kung gaano ako nag-aalala ba
Sabihin sa amin kung saan mo gustong pumunta Maung
Ako ngayon ay may kakulangan gusto in absentia
Patakbuhin ... ''

May kakulangan pagsimangot pagkakapantay-pantay bill
Maung lacquer smile ......

'' Well, ang huling aking sinalita,
Kukunin ko pumunta ... ''

'' Maung Maung tamang lacquer ngayon ... ''

May kakulangan, siya lamang smiled .. sabi ko wala. May kakulangan pagpunta lugar
Maung kinuha.
May kakulangan -Pumunta at lahat ng bagay alam kong tulungan upset ang may kakulangan.
May kakulangan phone status ay pagpunta sa hilingin sa kanila.

'' Bakit sinabi ko marinig ako
Bakit ako ngumiti ''

Ang tinig ng pagkadismaya. Maung
May kakulangan effusively Tumango ......

'' Well, narinig '

'' May kakulangan ko lupang ''

'' ''

May kakulangan cap stretch mula sa kaliwang kapatid ng binata. Pagkulangin kahon na may hawak ng kanyang kamay ang layo Knight.
payat bow ni Lacquer
Hoof ito.
Magandang kalidad ng mga bato ay irigado na may anak
lacquer am nagulat kilay. ...

'' Ito ang '

Ito ay ang 'karapatan' upang bumuo ng Mg
Ang form na ito ngayon ang nag-iisang anak
Maung lacquer pagbibigay babae na may-asawa at mas maganda Mg lacquer
may-asawa tulad
Gusto mong basa, basa
Ngunit Maung may kakulangan, kung hindi ko maaaring gawin weddings grander ang kasal ay hindi ipagdiwang ito ng tama ... ''

'' NO ive Lacquer
Gustung-gusto ko ang pagkuha ng mga pagkakataon sa lahat ng karangyaan
May kakulangan grander kung nais mong upang makakuha ng may-asawa
Ako ay nalulugod na ko '

May kakulangan kapatid na may hawak na mga kamay sa paligid ng ulo ng binata. May kakulangan.
Buhok malinis tapusin ......

'' Isang araw Maung had kasal mayayamang ako ... ''

May kakulangan, dahil ngiti ko ......

'' Ano ang isang pagkakataon para sa iyong mga bata upang makakuha ng ... ''

'' Dahil ang silver jubilee ng Diamond Jubilee
Para sa akin lalake at mga babae, mas mahusay pa Maung Happy arm anak gaganapin sa akin ... ''

May kakulangan sentimental sabihin, ako impressed.
Talagang ako lacquer
Fantasy.

'' Ano ang gagawin ko babae hindi lamang isyu ng kapayapaan, na nakakaalam na may kakulangan ng isang maliit na mas mabilis pa rin Lacquer
Ano ang hindi mukhang upang ipadala muli ang lilim '

'' Ano ... ''

'Shadow' ay may apat na mga buntis na mukhang ... ''

'' Ako ay kasal sa isang buwan na may timer ... ''

May kakulangan mata sa kanya mabilis
Ang binata sinabi sa isang tumawa ......

'' ako sakim nagsusumikap babae Q '

'D' ''

May kakulangan, nakalawit ang mata, Maung
Tinanong ko ..
Young mukha .........

'' Work taludtod o Maung
Kailangan mong magsagawa ng isang mabilis na wedding ... ''

'' Hindi ko alam ang aking kahirapan ... ''

Paalam hall na kung saan ay isang may kakulangan, tulad ng balikat ng binata
Natawa ako.

®®®® ÷÷÷÷ ®®®® ÷÷÷÷ ®®®®

Coin Marketplace

STEEM 0.27
TRX 0.13
JST 0.031
BTC 61745.50
ETH 2898.66
USDT 1.00
SBD 3.61