The mony doll

in #artzone6 years ago

image
'' Karamihan sa mga karaniwang i
Alam kong sinabi niya na tawagan kung pasaring pa ... ''

'Paalam' upang tawagan ang aking kapatid na lalaki, sinabi ko 'oo'

Ang 'kung paano' ng standard ang nangyayari '

'Cos ako dito
Maaari niyang dahil ''

Yu matapos ang standard na paggamot Lacquer
Tinanong ko. May kakulangan sa mga mata ng ang standard na mabilis ......

'Hindi niya alam kung maaari naming.
Ito ay nag-iiwan ng isang bagay tungkol
Sa tingin ko, sa palagay ko ...
Ang ilang mga ordinaryong problema sa pamilya
Maung pagpapalakas overhead
hindi sapat na
Alam namin ng isang bagay na malaki
Bakit dapat sabihin sa amin, dahil ito ay hindi alam
Siya ay may
Adult, ang isa sa mga tribo na.
Ive'm medyo toy
Ang milya at pagkakaibigan sa
Hindi ko dapat tumawa, at alam ko na ang kanyang anak na babae-in-batas bilang ang tampok
Ko lang Tinanggap ko lang ang uri ng nais na gawin kasal
Ngunit dapat itong maging isang bagay sa mga karaniwang ... ''

'' Ito panloob na pamilya ng produkto
Sa kasalukuyan batang muli Streaming Antigua sabihin infuse ko batang oily sahig pagkulangin
Kung nais mong ipaliwanag sa kanyang anak na lalaki matapos
Upang marinig ang tungkol sa
Ikaw ay napapailalim sa mga kabataan
Ang binata, marinig ko ang mga salitang ito, ''

'' Hindi ko didinggin ang tinig ng mga salita ng kanyang ina, dahil
Gusto ko makinig sa ... ''

Ang mas malaki ka kanyang minamahal na asawa
Gustung-gusto ko para sa isang binata
Alam namin na katabi
Ang pagpapahintulot sa pag-ibig sa kanya
Kapag ang araw nang walang bayad
pangamba ko
isa pang babae
Maglibang sa gabing ito, ako ay hindi kailanman
Pine at ... ''

Dahil ang standard na lacquer takot, ngunit ......

Ang Kasayahan '' Gusto ko galit diborsiyo sa kanya ... ''

'' Helen lacquer ... Hindi ko nais na sabihin, nang walang pag-asa
At ang maliit na mga 'crush'

Nang walang anumang bagay na sinasabi ng mga salita laban sa mga karaniwang na may kakulangan sa tubig
.
Gayundin nakatayo sa gilid ng kotse bilang ang kotse na may tunog
I-rotate ang.
At ang bataan na kawan down
Ibahagi sa mga parisukat na hugis nakalawit ang mata.

Ipaalam sa amin pinsala, '' Helen Yu standard ''

May kakulangan ng pamantayan upang manghawak
At ay magulatan upang marinig sa kanya.

'' hotel ay tumingin tulad ng isang bomba na sumabog pilit at lasing, hindi mo alam '

Dahil ang standard na lacquer bilang ang alarm na pagkakataon upang makita ang mga binata
Naganap.
Nakatayo sa loob nito
May kakulangan binata ay dumating na malapit sa
ဖျပ် masikip
Magpigil .........

'' Sagot '

'' Hindi, hindi ko tanggalin ang mga ito ... ''

Alisin ang kakulangan drone
Sa pamamagitan ng kabataan at itinatag ng isang mahigpit na mabilis at pindutin nang matagal ang ugong.

'' Hindi ko ma-pumunta, Masama ang pakiramdam ko
Ang oras na ito ay dapat pumunta sa '

'' Hindi ako '

'' Gusto niya tawagan ang standard na lacquer hilingin mag-alala '

'' Kukunin ko na sabihin 'bang'

'Pakikipag-usap' Ano ang itinapon sa labas ng karaniwang ...
Hindi ako magbabago '

Jewish suporta para sa standard-maydala
May kakulangan mukha sabihin
Karaniwang nawasak sa pamamagitan ng putik.

Laugh, pumunta sa '' Lacquer
bang I am pagpunta sa sabihin huwag mag-alala ... ''

'' Hindi, hindi ko nais na pumunta sa malayo libreng trial '

'' Subukan ko '

Ang binata sapilitang upang alisin ang Chrome Lacquer
Naiinip na carry walang kahirap-hirap. Ilagay ito sa kanyang kotse.

'Pillars' ng ang standard na gagawin ko '

Walang anuman o paglalarawan ng mga karaniwang na may kakulangan pagbawalan ang ilang upang makita ang nakangiting mukha ng pilosopiya pilosopiya.
Yu standard nang makita namin ang isang maliit na kakulangan pasaring hall happy
Ang binata kagatin papunta.

®®®® ÷÷÷÷ ®®®® ÷÷÷÷ ®®®®

May kakulangan ... '' '

Mula sa living room sofa na may isang binata na nakaupo sa listahan ay hindi interlaced Lacquer
Ang voice na tinatawag na mahina.
lacquer ay hindi makapal. Hindi kumuha ng kanyang upuan hanggang sa matapos.

'' May kakulangan kapatid pa rin ang galit ''

Lacquer sabihin kahit ano, hindi lamang sa pagitan ng mga post
Tanging ang isang tenacious binata na nakaupo down at may kakulangan sa Sofa
Ako nakaupo sa hot lacquer braso na may hawak ng bow. Lacquer tap pababa.
Ang mga batang may kakulangan nang nakataob. Mukha hukuman para sa pag-tap gutom
Masyadong maganda.
Hindi alam kung gaano niya kamahal ang babaeng ito kaya magkano. I love crazy lasing. Siya ay nagsasalita sa kanya, hindi mahalaga kung gaano kasakit.
Lamang ng ilang sandali. Pinuntahan ko ang layo, at
Ako na ginugol malayo mula sa kanyang minamahal na tahanan. Amazingly naisip para sa kanya.
Pagkatapos Akala ko Gusto ko masiraan ng bait.
hilahin ko ang mga batang may kakulangan at mabigat na armas sa ibabaw .........

Coin Marketplace

STEEM 0.27
TRX 0.12
JST 0.031
BTC 61757.83
ETH 2905.75
USDT 1.00
SBD 3.62