(1) miss call

in #artzone6 years ago

image
"Kapag umaga sa lalong madaling hindi namin ginawa magising hanggang sa daing ng purong ginto ... gusto ko nang mamatay ... lamang upang tumagal ng ilang mabagal ... May isang pulutong tungkol sa kung ano ang gusto ko hindi tuwid tamad mabigat na pinagkukunan ng purong ginto ... "Daw dumaing sa dulo ng lahat ng mga galit na dila ang mga pasadyang ay na nagsilang ng isang anak na babae ... Anong lugar, tumingin ako tulad ng ... Hindi ako pumasok sa paaralan kahit sampung huwag subukang gumawa at ito ay pagpunta sa hahawak sa kanya nang nangungusap ... upang pumunta sa kolehiyo, matapos ang lahat ng ito, ang aking ama at ina ay hindi kahit na magbibigay sa kanyang sariling tamad .. ang mga tao na nagtatrabaho siya Paano upang makabuo ng kailanman mas maraming pera mula lamang-iisip tungkol sa kung paano ang kanyang ina ay ipinanganak Hindi tulad ng kanyang ina ganap na idle mabigat na paninira Taylandiya kung ano ang gusto kong malaman anymore ....

"Scoundrel sa dalisay na ginto anymore, ako sinabi ... Anong oras ay ang oras upang pumunta sa paaralan clam Lumipas na .. Chin up ... "

"... may pa rin ng isang magandang pagtulog ako gising ... bakit force ay maiugnay na gastos upang pumunta sa paaralan anymore. .. bukas ay pagpunta sa pumunta sa aking ina ... hindi ko matulog, ako gonna lay pabalik ... .. at ang lahat ng aking galit ... "hindi bibig Pagbubutas Siya ay filming kanyang natutulog na anak na babae tita hindi pa rin makikinig sa akin ... ko lang hindi ... kung siya tumigil, kaya huwag lamang sabihin, sa ilalim na nagsimulang lumabas ng kuwarto. Makikita ko bang ilista. Netanyahu upload ang mga ito. gusto kong pumunta ....

"Hindi nakuha kahit saan bago ngayon ... masyadong maliwanag ... Wilson, na ay mabuti na makita ka .. Nakakita Ikaw at ako magaan na taganas na ginto ... "ay mayroon ng kanyang buong pangalan dahil alam niya ang kanyang asawa ay napaka-galit ...

"I gave up ang aking ama ay natutulog sa tabi pagmamay-ari, at sa palagay ko may mga ng maraming kapwa ... ay ... rin natutulog sa aklat maluwag ... Kaya ako ay hindi maaaring dahil sa galit, ang aking ama ay ... very ... "

"Aye bago kahit saan bago ... iyan ay tungkol dito ... University ... kahit saan bago ako hindi ko alam kung ano ang pinag-aaralan ang halos anumang bagay sa feed dali-dali magkaroon ng kahulugan sa kahit saan bago ka may sa gawin ... naw mahigpit na pangangailangan na malaman ... Ang kanyang kamakailan ... ... "Ako halos tapos na, hindi isang malaking problema ... groan ... Gold ay ginto .. at ang mga isyu ng ating panahon, ang kanyang asawa ay hindi magiging isang araw sa lalong madaling panahon pagkatapos kumain curry ... Daw Paganahin ang Mag-scroll ang bahay ay nagsimulang magbago sa mas mababa sa tatlong ... Ang buong floor င့ ် dahil hindi sila ... ako sa gitna ng kanyang asawa, ay nagkaroon ng isang anak na babae ... na gamitin ang karapatan sa dulo ... hindi ko kailanman uminom sa mukha Commemorative doon ... Well, nagkaroon ako ng isang anak na babae at Report Naw ....

🎍🎍🎍🎍🎍🎍🎍🎍🎍🎍🎍🎍🎍🎍🎍🎍🎍

Coin Marketplace

STEEM 0.28
TRX 0.12
JST 0.033
BTC 71181.66
ETH 3647.17
USDT 1.00
SBD 3.75