#Good #Like#

in #artzone6 years ago

image
'' Dahil may kakulangan iba
Ikinasal sila sa kanilang honeymoon tumagal nang siyam na buwan
Maung ay hindi pinapayagan upang pumunta sa kahit saan
Sabado sa bahay, kaya ang dapat kong maging kalmado sapat na para sa isang linggo ... ''

Isang linggo upang sabihin 'Oo, hindi mahalaga kung
week kalmado :)
Pagkatapos ito ay posible upang gumana ... ''

Ang kabataan, ng isang karapat-dapat na anak Grinds
Hindi maaaring sabihin siya
Apat na mata, palayaw L ......

'' Hindi ko pa rin makuha ang aking
Ang anak na babae ay naging libangan base lacquer
Ang anak na babae ng mga kamay ay hindi maaaring karampatang
Gusto kong makita
magsasalita ako sa mga babae na pakinggan ang mga salita
Huwag mag-isip ng dapat nito ... ''

May kakulangan ngumiti Maung Maung ko sinabi wala.
Maung may kakulangan.
Something mukha tahasan tawag.
Soft Soft Works. Ko lang gawin ito.

'Ang aking anak na babae' Corporations
Pakiramdam ko libreng anymore
Ang aking asawa ay nag-iingat ng pera ay dapat malaglag pulgada
Sa karagdagan, ang mga salita ng bawat invoice sa halip makipag-usap paroo't parito
Sa lawak na posible, isang asawa at asawa
Dila at ngipin, ngunit upang maunawaan ang susi
Ang anumang pananaw at maunawaan ang bawat isa, at ikaw ay mapilit
Ang desisyon ay pag-urong upang ipaalam sa mga matatanda at payo nagkamali mas madali ... ''

'' Oo, ako ... ''

May kakulangan tanggapin upang makinig sa kanilang ina nodded.

'' Anak at anak na babae mahal sa bawat isa tulad ng
Naiintindihan ko shareholders 'reservation'

May kakulangan ama Tun nakangiting charismatic.
Nakikita mo.

'' Oo, lahat tayo ay makinig .
Kailangan ko ng isang bagay, hindi mo maaaring makipag-usap masagwa ama ... ''

Igalang ang pagdating ng isang binata sa sorpresa. magulang
Pagkatapos siya ay ang pinaka-charismatic talk
Young matatanda na tinatawag na may kakulangan. Halika down, siya naka-check.

'Go,' bale ko nang walang ito '

Ang binata ay isang absolute kakulangan ngiti kahabaan..
Bilang isang adulto usap sa isang maliit na masikip.
May kakulangan, nararamdaman ko tulad ng ito ay kahit na mas masahol pa.
Libre tulad ng hangin.

Ang mga elder na tumaas up, hindi ka dapat makipag-usap Maung
Maaari kong sabihin ... ''

'' Saan sa tingin ko may kakulangan '

'' Well, hindi pa
Alinman sabihin '

'Ang busina ay talked tungkol sa iba pang
Hindi masama, hindi masama, ngunit ang tungkol sa pag-ibig masyadong ''

'' Hot paghahabol ay naging laman ... ''

iniwan siya ng aking mga mata isang laker
Ang binata shook kanyang pan, mapagmahal na mga arm.

Natakot ako I dont '

May kakulangan Sinasabi ko kabataan, paglalagay ng kanyang likod sa damo ......

'' Nakakatakot Anong pick ko ''

'' Paano bitawan biglang natakot '

'' Ano ang ginawa takot sa pag-asam ive '

'' may kakulangan kung ano ang gusto ko para sa mga form upang makansela ''

'' Gusto kong magtapon ng lacquer bamboo lah '

Hen 'sa pamamagitan ng kanyang dakilang pag-ibig '

Ikaw talagang natakot balikat pileges
May kakulangan batang maghintay na napakasakit
Ang kanyang mabigat, mahigpit.
Kiss mukha panaginip inhaled.

'' Mahal ko tumawa ka buhay na may kakulangan laker kapatid,
Lords babae kaya magkano, ''

kanyang kapatid lacquer arm sa paglipas ......

'' May kakulangan Mahal kita kaya magkano
Little bumps maaaring tumanggap ng kung ano ako ay mahal
Maung Maung Dad
Sa ngayon, Mahal ko lang lacquer habang ako'y nabubuhay na may kakulangan ng pag-ibig
Naniniwala ako na huwag makipag-away ... ''

Pag-ibig 'tiwala' at pagkatapos ay
Bold sa ama ng aking ina iniwan
Karamihan pag-ibig at paggalang halaga
Maung Driver Monkeys
Lakas-loob at pag-ibig May kakulangan love life
May kakulangan, hindi ko Nagkamali
No ... At sa lalong madaling ko
Mee Mee bata kids '

'' huwag panatilihing pinagsasabi ''

May kakulangan Maung kamao at nakabukas ang mga batang bata. Laugh lacquer hilingin Chai munti ng kanyang malalim na pag-ibig halik ang kanyang sanggol na pasaring hall ng ED lacquer Deep sa loob ng makatanggap ako ng kiss.
hayaan ko ang kanilang anak na lalaki o anak na babae, o sa lalong madaling panahon dahil ako
Mahusay na katawan at nang may panalangin Maung
lifetime Ang umaasa tahasan arm sa ibabaw ng pasimano. .......

®®®® ÷÷÷÷ ®®®® ÷÷÷÷ ®®®®

Sort:  

Congratulations @meemee1! You received a personal award!

Happy Birthday! - You are on the Steem blockchain for 1 year!

You can view your badges on your Steem Board and compare to others on the Steem Ranking

Vote for @Steemitboard as a witness to get one more award and increased upvotes!

Coin Marketplace

STEEM 0.28
TRX 0.12
JST 0.033
BTC 71095.13
ETH 3686.44
USDT 1.00
SBD 3.76