Life poem

in #artzone6 years ago

image
"Huwag mabubura.magulang sinabi sa kanyang ina ay OK."
"Masigasig karapatan. Anna."
"I chased down balang araw."
Tita Jasmine suka mula sa pagsingil ng pagitan ng mga pahina

Ito ay ginawa ito posible para sa anak na ng pahinga ng sampung baitang 0
Sa paglipas ng sa kaginhawahan ng mga pre-pagbabago pa rin.

 Ang tagaytay heights at naratnan ang anak at ang alpa.

"Ang ulo ng tagaytay, na aking ginawa."
Inner tumuloy sa tanungin ang kanyang ina Hindi sumagot pa.
. "Alin ang kung bakit ako nagtanong."
Ako tulad ng "Oo ako. Mayroon akong napakaliit na buhok kaysa sa mga lalaki. Huwag mag-alala."
Ang tagaytay heights ina kissed kanyang walang oras upang tumugon.

"Man, ang aking anak na lalaki. Hindi ako, dahil ako higit pa.

Young mga bata ay hindi pagkakaroon ng magandang beses ...
Nakalimutan kong magkamali sa pawis ay maaaring hindi sira. "
Ang ina ay nagalit sa juice muli, at tagaytay heights.

   "Ako nag-iisang anak. Zeal, maliban kung nais mong tumawa, tumawa tumawa.

May pagkatapos ay tatlo. "
Pagkatapos ay ang pinuno ng tagaytay sa maternal tiyahin superior kalidad ng ginto nanginginig tsikahan at nakangiting.
"Oo, aking anak, sa tingin ko.
Kaya ako kapalaran para sa baseball ... "
"Ako ..."

Ang isang tagaytay taas mula bath upang baguhin ang pag-iisip tungkol sa isang bisikleta gabay.
"Mom, nakalimutan kong sabihin .."
. "Well ... ito ay ..."
"Ten ng pasilyo sa taong ito na tinatawag na ang bata ay apat at tiyaga gabay sa iyo.
Kaya ako pumayag. "
Siya ay nagkaroon ng isang higit na mataas na kalidad ng ginto ay hindi maaaring ngumiti.
"Basketball ay naiiba dahil ito ay ..."
Ridge heights upang makakuha ng pahintulot mula sa isang Bath edit magulang..

Ito ay "... bigyan ... bigyan ... bigyan kung ano ay kilala bilang ang pera ♪ ♪ ♪
Kung gumastos ka ng pera sa buong lupain ng isang ama-in-batas ay isang sariwang mukha, ang kanyang anak na babae, kung iyon. ♪ ♪ ♪ "

"... ang malaking masamang ibon awit upang subukan at ...
Well, kaya biglang. "
Siya stepped sa tunog ng pera, samantalang 7 pop kanta.
"Ano ang ginawa nila sa akin at sa aking awit Bakit Me Why."
"Narito, kung nais mong kumanta, ako lasing
Free dog house sa pag-inom ng likido diyeta inumin at desentralisado patay na ibon No 7 sa kaso. "
"... para sa babae ..."
Nahuli ...
Samantalang ang silver plorera ay smashed.

 "Magkano ang pera ko maaaring tanggalin ang mga materyal na maiugnay sa pera."

Siya ay umiiyak at Jasmine nagtanong kanyang asawa, sinasabi ko.
At ang kasigasigan sa maaraw run down.
"... Ano ang tunog mabuting ama.
Gusto mo hindi nagsasabi ng totoo kapag ang mga tao makakuha ng lasing. "
Ang tiyaga sa loob ng sitwasyon deteriorates.

"Anak ng isang asong babae ... Ako ay ipinanganak ako ay bumalik sa aking katawan.
Burns ang layo ... tila inisa-isa. "
"Ang pera, hindi ko gugustuhing"
Aling ginawa ko. "
"Huwag sabihin sa akin off. Wala."
Zeal sa pamamagitan ng mga salita ng kanyang ama.

"Hindi ko gusto kahit saan. ..."
"Look, ako ay paggawa ....
Mayroon akong upang patayin. "

Ito ay ginawa ito posible na kasinungalingan pa rin at magiging 0. Zeal sa cast ng isang mahabang isa.

Coin Marketplace

STEEM 0.28
TRX 0.12
JST 0.033
BTC 70880.42
ETH 3658.45
USDT 1.00
SBD 3.75