Love and hope

in #artzone6 years ago

image
Hindi mo makita ang mga tao na walang tinapay
Tingnan, Hebrew
Kung ang maliit na
Ako ngayon sa paglamig. . .
Eek
Zaw kapag tumingin ka sa sa parke
Tingnan ang menu dito sa ilalim ng puno Zaw malakas na ulat.
Hindi mahalaga kung kinuha Zaw had ang aking paglabas-ibig ko Kun Sa mas mahabang pakialam Khaing Zin
Alam na malakas na lohikal
Gusto mong payagan ang halik
Ano ang halik
Ang natitirang bahagi ng Han halik pinahihintulutan
Dose-dosenang mga manggagawa at malakas na malamig
enthusiastically Hinahalikan niya ang
Ay naririnig sa tainga
Para sa isang malakas na tira ang isa sa mga dose-dosenang
Dose-dosenang palakasin bata.
Nanood ako ng angkop na hotel
Ano ang sa. . . Khine Zin sabi ni.
Ngunit dumating ang layo sa bilangguan
Khine Zin nahihiya kapag
Zaw dumating. . Ang layo. . Bakit kailangan upang makatakas.
Ano ang isang kahihiyan, kung ano ang isang kahihiyan
Ngunit West ay magkaroon ng hindi
sino ang Work
Ramp Shock Mismo
Tulad ng ginagawa nito
Ako na humihingi pa rin
Hindi sa sinasabi salita tulad ng.
Ano ang mali sa mukha,
Ano ang maaaring i-tap mula sa succeeding. . .
Sagot lang itinapon out nang maaga
Sagot Sumagot. . . .
OK. . . Salamat Gusto mo kumain ng tinapay
Gusto kong kumain. . Zaw malakas na.
Gusto kong mag-asawa sss
Khine Zin, at kukunin ko na magtanong sa mga magulang
Han. . . May iisang.
Naibigan ba talagang malakas na Ohio
Ang isang maaasahang Thet Khaing Zin
Pag-ibig Zaw marinig ang mga salita mula sa mga tunay
Happy
Zaw kung pag-ibig ay lamang ng isang maliit na mas mahusay na
Ngayon ay ang happiest. . . . . . .
Zaw Khaing Zin'll walang quota
Nagpapanggap unawa panatag. . . . .
Hindi mo makita ang mga tao na walang tinapay
Tingnan, Hebrew
Kung ang maliit na
Ako ngayon sa paglamig. . .
Eek
Zaw kapag tumingin ka sa sa parke
Tingnan ang menu dito sa ilalim ng puno Zaw malakas na ulat.
Hindi mahalaga kung kinuha Zaw had ang aking paglabas-ibig ko Kun Sa mas mahabang pakialam Khaing Zin
Alam na malakas na lohikal
Gusto mong payagan ang halik
Ano ang halik
Ang natitirang bahagi ng Han halik pinahihintulutan
Dose-dosenang mga manggagawa at malakas na malamig
enthusiastically Hinahalikan niya ang
Ay naririnig sa tainga
Para sa isang malakas na tira ang isa sa mga dose-dosenang
Dose-dosenang palakasin bata.
Nanood ako ng angkop na hotel
Ano ang sa. . . Khine Zin sabi ni.
Ngunit dumating ang layo sa bilangguan
Khine Zin nahihiya kapag
Zaw dumating. . Ang layo. . Bakit kailangan upang makatakas.
Ano ang isang kahihiyan, kung ano ang isang kahihiyan
Ngunit West ay magkaroon ng hindi
sino ang Work
Ramp Shock Mismo
Tulad ng ginagawa nito
Ako na humihingi pa rin
Hindi sa sinasabi salita tulad ng.
Ano ang mali sa mukha,
Ano ang maaaring i-tap mula sa succeeding. . .
Sagot lang itinapon out nang maaga
Sagot Sumagot. . . .
OK. . . Salamat Gusto mo kumain ng tinapay
Gusto kong kumain. . Zaw malakas na.
Gusto kong mag-asawa sss
Khine Zin, at kukunin ko na magtanong sa mga magulang
Han. . . May iisang.
Naibigan ba talagang malakas na Ohio
Ang isang maaasahang Thet Khaing Zin
Pag-ibig Zaw marinig ang mga salita mula sa mga tunay
Happy
Zaw kung pag-ibig ay lamang ng isang maliit na mas mahusay na
Ngayon ay ang happiest. . . . . . .
Zaw Khaing Zin'll walang quota
Nagpapanggap unawa panatag. . . . .

Sort:  

World of Photography
>Visit the website<

You have earned 6.50 XP for sharing your photo!

Daily Stats
Daily photos: 1/2
Daily comments: 0/5
Multiplier: 1.30
Block time: 2018-05-28T14:06:48
Account Level: 0
Total XP: 52.00/100.00
Total Photos: 8
Total comments: 0
Total contest wins: 0
When you reach level 1 you will start receiving up to two daily upvotes

Follow: @photocontests
Join the Discord channel: click!
Play and win SBD: @fairlotto
Daily Steem Statistics: @dailysteemreport
Learn how to program Steem-Python applications: @steempytutorials
Developed and sponsored by: @juliank

Coin Marketplace

STEEM 0.28
TRX 0.12
JST 0.033
BTC 71443.06
ETH 3660.17
USDT 1.00
SBD 3.73