Love dream

in #artzone6 years ago

image
"....."
Lane ay sa posisyon upang pumunta sa susunod na hakbang
Nakita ko ang kanyang mukha, hindi siya maaaring naniniwala. . . . .

Ang manipis na katawan sa halip na maruming damit. . . Ang kanyang leeg at katawan ng isang kadena ng aso nakatali pa rin. . . . Natapos. dim lights, ito ay mas mahusay sa gansa pimples natutulog . . . . . . . Habang iniisip. Slender singsing Lobby ringtone ng telepono. . . . .

Ang tinig, na woke up mula sa pagtulog. . . . .
"Ito ang lingkod ng mga lingkod kung sino ang i-save E. Hee Hee"
Payat matakot matakot magpatakbo ng isang timpla ng pag-iisip at isang pulutong ng mga kuwarto na bumalik

Hen "payat"
Magtanong ng isang pulutong ng mga contact sa mga pinaka-cool na hotel natutugunan ng isang pulutong ng kung ano siya ay isinasaalang-alang kung paano bigo at Augustine iginuhit hindi pinatuyo. . . . .

"Nagtrabaho ako ..."
"Hinding na kung saan ay hindi maaaring ituring na"

Lane pa rin matandaan ang pambihirang nakalimutan
"Payat nakalimutan aking natitirang dito sry ospital bukas darating gagawin ko ..."
"Puwede gusto kong bayaran ang kasalanan Augustine baby face"
"Palaaway na babae ng aking ama ang aking ama"
"Pe Pe Pe Pe pagtulog ngayon," sabi library kasamang ယ့ ် magandang mukha ng sanggol nang maganda mga kasalanan mo. . . . .

Makalipas ang ilang sandali room. . . . .
Hen "sino ay tinatawag na ngayong mga lingkod ay dumating si Gaal na espiritu Gaal s aking anak na babae ni gagawin E-Hee, ngayon kasalukuyan akong emosyon napaka-tukoy na " 's kung ano ang kanyang nagawa, Poor maliban para sa ilan sa mga tunog ay hindi maaaring isinasaalang-alang. . .

Sort:  

World of Photography
>Visit the website<

You have earned 6.50 XP for sharing your photo!

Daily Stats
Daily photos: 1/2
Daily comments: 0/5
Multiplier: 1.30
Block time: 2018-06-29T13:40:03
Account Level: 1
Total XP: 110.50/200.00
Total Photos: 17
Total comments: 0
Total contest wins: 0
And have also received a 0.40 percent upvote.

Follow: @photocontests
Join the Discord channel: click!
Play and win SBD: @fairlotto
Daily Steem Statistics: @dailysteemreport
Learn how to program Steem-Python applications: @steempytutorials
Developed and sponsored by: @juliank

Coin Marketplace

STEEM 0.28
TRX 0.12
JST 0.032
BTC 66739.81
ETH 3087.19
USDT 1.00
SBD 3.73