Night Story

in #artzone6 years ago

image
"Pagpupumilit at tiyaga ..."
Bukid at sumigaw ng pangalan ng kanyang anak bago ang call tita stepped out.
"Sa tingin ko ng bata ...
Ikaw ay kabilang sa mga kaibigan. "

  Tita Jasmine yaman 0 ngunit hindi sa itaas ng isang buhok.

Tita Jasmine tiyaga.
Bilang karagdagan sa mga pagpupunyagi ng tapos na produkto toy.
Man status.

 "... para lang sa tagaytay heights din nagsimula na lumabas."

Ang tiyaga na ikaw ay may isa sa mga kaibigan sa kasalanang iyon.

Nakagagalak makita ang sigasig ng mga bata ay hindi maliit na tao.
Apat na lalaki at isang babae.

"Sinabi niya sa kanya na ... maliban kung nais mong ... ..."

Inner-chief ng "cold"
"Tiyaga ... Tayo ngayon ay sampung 0 ni elbow hugis-break sa hangin."

"Kahit na ..."
Maliban kung gusto mong tumawa.
"Scoundrel tumawa ... kailangan kong gawin ..."
"Sinabi ko ni tunog ay hindi tumayo sa pagitan namin ... Gusto ko lang na tumawa ..."
"Ako .. Ako ...
Hindi ko ... "

"Well ... ...
Maliban kung gusto mong sabihin ... "
at maliban kung nais mong maging ang mga punong sa kasamaan na aking tagaytay road swing na ito.

"Aye. Tinanggap namin sa tulong ng sampung sabay na gabayan ang mabuti at ang mga tao."

Away. "Ano pa .... Nais mong ang aking wish ..."

"Ano kredibilidad ..."
Siya na tinatawag Jasmine Pan narinig ng isang fraction
Hiniling mo para sa.

"Ang oras na ito, ako ay tumatawa. Upahan sa tulong ng kanilang mga anak gagabay sa iyo pa rin ang buhay."

"Magandang para sa baseball. Kaya gabayan tinanggap upang ayusin kung ano ang kailangan nila."
Ang tita Jasmine hilingin sa iyo na magdagdag ng mga paliwanag, at nakatuon sa mga matatanda.
"Heh ... isaalang-alang ko ang mga batang hindi pa magkaroon ng isang ..."
ridge ay tinatawag na isang ulo clamp heights.
Ang tagaytay heights masusing at sa lahat ng dako siya ay magagawang upang sagutin ang tanong ng supply.

 "Huwag itago ang lahat ng mga pinuno. Anna ay hindi umuwi.

Bibigyan ka namin ng isang plano upang gabayan Anna. "
"Oo, ako sa halip tulad ng pagsusuka."
Ang nakatuping tagaytay heights မ့ ်.

"Iyon ay OK."
"Pakiramdam ko na parang ito ay ang OK upang magkaroon ng isang ... kanyang mga magulang ay hindi alam."
Maliban kung gusto mo ito mata tumingin kaya malungkot.

Coin Marketplace

STEEM 0.28
TRX 0.12
JST 0.033
BTC 70880.42
ETH 3658.45
USDT 1.00
SBD 3.75