No see

in #artzone6 years ago

image
Habang tumataas debate (2) at (2) pagiging sa Uganda
"Ang isa at tanging anak na babae, nakuha ko"

"Oo (2), ito ay mahirap kung ikaw ay"

"Inn"
Dakota mga pabalik sama-sama at bumalik upang paglagyan ng bigas

"Ano Dakota paglabag militants"

Friends "kalmado"
Floral, asul, asul, at kung paano upang sabihin sa

Ka bang "Dakota"

"Inn"

"Oh, kung ano ang tila sa gayon tiyahin pagsuri restart panahon ng isang stop sa tulong anyong mahalaga ..."

"Ang kaso ay sarado, kung magkano ang tiwala at matalik na pagkakaibigan, ang aking ina at sa akin sa problema sa muli"

"Hindi siya nagsilbi mula noong kanyang error sa sandaling alam ko at sinusubukan upang ayusin ito, naniniwala ako"

ina
"Tungkol sa minsan sa isang mabuting tao na maniwala"

"Well, oras na ito ko kailangan na maipadala"

Dining style na tinatawag na, pagkatapos ay buksan ang kaso (4), na nagpunta sa shop waiter sino ang gumawa ng masaya

"Hi Iangat ...........
At ginawa niya ... "

"Sa tingin ko kami ay ginagawa"

"Daw Nwe palawit, at nais kong makita ang Dakota tribo"

"Ano ang tungkol sa"

"Ako ay isang abogado tungkol sa hinaharap"

Daw Nwe palawit na oras, ako ay dumating sa gilid ng tribo Dakota
"Para sa mga abogado umupo para sa isang medikal na"

"Hindi ko gawin itong mas madaling paraan"

Karaniwan, kapag ang isang tao ay pumasok sa bahay na mamimili tatanungin kung gaano man kapatid
"Mg"

"Ang pananatili sa pine ... bumulong Ayokong malaman malalim down na anumang maginhawang niyog"

"Oo"

Dakota ay hindi kilala, dahil nakaupo sa likod ng talahanayan mile round-by-side, kaya ang kanyang boses malinaw na narinig

"Ito ay tungkol sa hinaharap ay magdudulot sa aking pamilya at upang makuha ang"

"Nakikita ko ang Tatay ng pamilya ay hindi maaaring magtanong ng ilang pampalubag-loob"

"Kung ako ihabla Palm Isaalang-alang na ito, kung ang susunod na libong site ay magiging isang anino ng Dakota tribo, pati na ang anak na babae ng isang bilanggo-of-school-iisip kukunin ko na maging"

ni Dakota ina ay nalilito Dakota Nais ni upang mabuhay sa ganitong sitwasyon sa kanyang sarili ay hindi isang pulutong sa Baht anak na babae Daw Nwe palawit Dakota .....

"Ako ..."
"Ina ..."
Nakikita ang nanginginig na ina Dakota ay sumisigaw galit

"Ang maaari kong harapin ang takot pahihirapan ina, anak na babae at anak na babae manatili mas mahaba, ito ay kinakailangan upang maging labis na matakot"

"Oo, siya ay hindi na takot ng"

"Gayunpaman, ako kaso ay magpapatuloy"

"Alam mo ka tumawa ........
Sa kasong ito dahil walang mga saksi kami ay tiyak na magagawang upang makakuha ka kahit na mawala mo property fiercely, ikaw ay maaaring gawin upang maiwasan ang pagmamay-ari ng naturang mga kita sa pamamagitan ng dulo ng kasalanan dahil ang "

"Kaya na na inihanda sa lahat ng mga dokumento diborsiyo contract've ang lahat ng karapatan treaties hindi nais na"

"Fact na mayroong isang bagay na mas masahol pa kaysa sa mga tribo Dakota mula sa hinaharap"
"Ang ganitong uri ng anino at pumasok sa sining at kung paano art paaralan ay sarado sa pursuing side ng kanyang ama kung maaari kang pumunta sa mga pekeng dokumento Subukan ang bench lakas na maaaring gumawa ng sa kanya sa likod ng bar"

Dakota masyadong mangarap ng isang piano technician, kukunin ko na magkaroon ng upang tiklupin Dakota ay may isang pag-iisip ay dumating sa isang ulo, kung ang tingin ninyo sa kanyang mga kamay ay isang bagay na maaari kong i-play ang piano, walang hakbang pabalik sa Dakota ay nais na maging isang propesyonal na piano masyadong ngunit kahit anong summits waiver Pagkatapos ako nawala ang lahat ng mga pinggan habang ang kanyang mga kamay ay lamang imagined daliri ay maaaring magdusa kung ang ina ay humahawak walang balita Dakota tablespoons bigas

"Ito banta ulit kumilos karampatang abogado"

"Sino"

Han pagkatapos ay nakapatong napapalibutan Dakota
"Ako na may hawak kasong sinisiyasat opisyal abogado Han"

Coin Marketplace

STEEM 0.28
TRX 0.12
JST 0.033
BTC 66795.37
ETH 3087.77
USDT 1.00
SBD 3.72