One (or) Two

in #artzone6 years ago

image
"Thway Thit nagsalita ng" clinging sa "hang-sama"
Dalhin ako sa bahay.

Ang tubig ay maaaring dumating
Kung ano ang ginawa ang turn ng anak na babae
Pumunta sa doktor
Kailangan ko ng isang pangalan
Mayo.

Anna Pan am
Aking anak na lalaki
Thway Thit
Anna upang bisitahin ang isang tunay na bahay
Aking anak na lalaki
Narito ang isang pulutong ng tulong dahil dice
Kupon na paggamit.

Narito ang isang niniting slopes ng galit sa paligid ng pin.
bakit
E-major (malayo) Anna
Makikita tumagal ng back
Ang susunod na petsa na dumating
Narito ang aking
Mabilis at mabilis na pag-eye.

Helen, huwag makipag-usap tulad ng isang anak na babae
Anders
"Thway Thit suka"
Hugot.

Thailand sa mga kaibigan
Pagmamaneho ng direksyon.
Tumatakbo kaibigan Snow
Upang maabot.

Ang "digmaan" at "hinaharap" Field
Ay hinihintay na namin
Long.

Paumanhin darating off wheels ...
pindutin ko ang isang magandang isa
Klinika ay naipadala out upang magpadala ng bahay
"Future", "digmaan" ay hindi mabuti
Ako hit ang aking mga paa
Ang lahat ng apat ay may isang maganda makinis
Maliit "nagtatanong"
Kung ikaw ay nawala.

"Ang maaari kong sabihin"
Ngayon tinitingnan namin
Kami ay ilagay sa linya ng musikang
Ok, ang "hinaharap" at "digmaan"
Estado.
tatlong anak na lalaki
Song ay ipinadala.

"Thway Thit", pangalan ng banda T-popular na
Ngayon, ang mga miyembro ay nabigyan ng pangalan
Ang batang lalaki at tatlong pay
Ito ay may tatlong mga track, panatilihin ito sa onlne unti-unting naging popular.

"Ang maliit na mga bago ay sinusubukan upang gamitin.
"Thway Thit" sabi ng hangin.
"" Ako ay nagkaroon ng isang magandang
Ang freeze upang sabihin.

"Tingnan mo bumalik sa hinaharap sa likod sa amin"
ok ok
"Thway Thit" at "drive na tumatakbo
"Ang digmaan ay darating sa House"
"" Ako ay wala na
"War" ay ok.
"Thway Thit" sa pagmamaneho patungo sa bahay.

Coin Marketplace

STEEM 0.28
TRX 0.12
JST 0.033
BTC 69624.90
ETH 3615.21
USDT 1.00
SBD 3.73