Open the doll

in #artzone6 years ago

image
Siya ay naging naka-attach sa bawat post lang tag. Pagsasalita, ako ay tunay masaya na ako ay nagkaroon ng isang pag-uusap na may. Nakikipagtulungan kami sa GTC nais na i-nag-aral sa paaralan.
Ang palaruan ng paaralan ay palaging number. Ang pinakabagong ay ang mga magulang na malaman.

Mga kaibigan upang gandang mag-asawa, lagi kong sasabihin. Kaya ang school year siya ay may-asawa, ako ay paghinahon.

"Mayroon adult anak na babae makamit ang kanyang sariling maaaring naging sapat upang "
Ako at ang Aking Pamilya sa Akin. tatay
"Siya ay masaya sa iyo. Ano ang isang bata ng pakikipag-usap tungkol sa"

Sa tingin ko ang tatay ay pinabababa.

Ang aking telepono ay hindi gumagana sa gabi, nagpunta ako. Kasama. telepono sabi ni
"Ang kapatid na babae ng kung paano ang telepono ay ang pinakabagong modelo"

Ako ay, ako ay makataong itatrato. Ako isipin hinahawakan ang telepono sanggol sa bahay.

Ang teleponong ito ay regalo ng aking ama ay magtatapos na. Gusto ko lang sa pinakabagong phone. Hindi ko alam ang presyo.

My 10th grade bago nag-aaral sa unibersidad. Layunin Mission ay hindi umiiral. Time graduate kasal.

Hindi ko pa alam, Mayroon akong pera sa aking buhay. Magulang ay kung ano ang bumubuo sa graduation. Magulang anak na babae sa paaralan, at pagkatapos ay kinausap ko ang aking ina fed.

Aking mga magulang ay hindi inaasahan kahit ano maliban sa speaker. Still, nakikita ko ang mga ito tulad ng mga bata. Pagpapanatiling, ako ay nagpasya.

Ang aking mga magulang sa buong buhay. Nagtatrabaho ako maligaya.

Tinatawag kong iingat.
"Huwag ka pa ring nais na magpakasal sa isang bata upang sa akin ang ilang oras."
"Anak matugunan bagong mga kalsada. Ang lupa."
Ang layunin ay hindi "anak tulad ng mga kapwa mayaman na tela. Gusto mo bang account ba."
"Nais kong maging isang bata. Sa kasamaang palad, kung ang isang pagkakamali. Hindi ko maintindihan pa. Ang mga anak pag-ibig upang patunayan ito."

"Siguro na maaaring naging malayo, ay pareho."
"So, nakikita mo asawa"
Sa isang maikling panahon ng oras "anak ဒါလေး pahayag na"

Siya ay anyong masyadong demanding. Nawala ko ang contact na may. Hindi ko kahit na baguhin ang mga numero ng telepono.

Ang aking mga magulang mosquito konstruksiyon ay maaaring epektibong panghawakan. Ako ay sa pagitan ng mga negosyante ang mga magandang papuri. magulang ay gumawa ng
"Tumingin ako para sa isang anak na babae Tala" maaaring matunaw sa gitna praised nakatira.

Ako ay pa rin up at ako pa rin ang pag-ibig upang mabuhay. Sa wakas, alam niya ito. Ang aking iba pang kaysa sa isang kasal doon.

ngumiti ako at .
Ikinagagalak kong. Goodluck.

Coin Marketplace

STEEM 0.28
TRX 0.12
JST 0.033
BTC 71192.75
ETH 3667.67
USDT 1.00
SBD 3.75