Sweet dream

in #artzone6 years ago

image
. . . Ako nawala. Nakita ko ang isa sa kanila, nagpunta ako out upang bumalik sa anumang solong kurso namin ngayon makakuha ng isang maikling puno out Sagot boses pop out "hey" Kapag tumingin ako pabalik batang babae sa lalong madaling panahon Isa share, ako din pakiramdam malungkot, Aurora Ngumiti siya sa kasintahang babae, gayon huwag sayangin ang balita, agad kong naisip ng mental reorientation bilang isang simbolo ng village-run bahay tumakbo. . . Kung nagpapatakbo ka .. . . Malapit sa itaas ng village. Kapag ang Mau Mau, Kaniyang itinataas ang kanyang baso ng tubig mula sa isang palayok ng tubig sa pag-inom, pagkatapos ay ang tinig ay muling narinig, "" Hindi ako naparito upang magdala ng isang kapatid na babae ng bansa sa lalong madaling panahon at walang banta sa kapatid na babae ng dalawang kababaihan na patuloy na usok pagkatapos ng trabaho bago ka pop out magbigay paggalang. . . Hen. Kaya bakit masira ratio. . Voice nanginginig, ay mapurol. Kaya, ang laptop ay nawala muli naramdaman ko matinding paghihirap hindi kilalang Kaya ako mabilis na dumating sa aking bahay kung hindi ko sabihin sa Nanay at Tatay, hindi ko nais sa kanya upang pumunta. . Sa tingin ko ako ay sa pag-ibig sa iyo. panaginip balahibo "sa umaga ako sa tuktok ng village bumuka sa ilalim ng isang puno on the go obligasyon na magbayad ng ... Gustung-gusto ko ang pag-click ...... ako planting kanilang mga pangarap"
. . . Ako nawala. Nakita ko ang isa sa kanila, nagpunta ako out upang bumalik sa anumang solong kurso namin ngayon makakuha ng isang maikling puno out Sagot boses pop out "hey" Kapag tumingin ako pabalik batang babae sa lalong madaling panahon Isa share, ako din pakiramdam malungkot, Aurora Ngumiti siya sa kasintahang babae, gayon huwag sayangin ang balita, agad kong naisip ng mental reorientation bilang isang simbolo ng village-run bahay tumakbo. . . Kung nagpapatakbo ka .. . . Malapit sa itaas ng village. Kapag ang Mau Mau, Kaniyang itinataas ang kanyang baso ng tubig mula sa isang palayok ng tubig sa pag-inom, pagkatapos ay ang tinig ay muling narinig, "" Hindi ako naparito upang magdala ng isang kapatid na babae ng bansa sa lalong madaling panahon at walang banta sa kapatid na babae ng dalawang kababaihan na patuloy na usok pagkatapos ng trabaho bago ka pop out magbigay paggalang. . . Hen. Kaya bakit masira ratio. . Voice nanginginig, ay mapurol. Kaya, ang laptop ay nawala muli naramdaman ko matinding paghihirap hindi kilalang Kaya ako mabilis na dumating sa aking bahay kung hindi ko sabihin sa Nanay at Tatay, hindi ko nais sa kanya upang pumunta. . Sa tingin ko ako ay sa pag-ibig sa iyo. panaginip balahibo "sa umaga ako sa tuktok ng village bumuka sa ilalim ng isang puno on the go obligasyon na magbayad ng ... Gustung-gusto ko ang pag-click ...... ako planting kanilang mga pangarap"

Sort:  

World of Photography
>Visit the website<

You have earned 6.50 XP for sharing your photo!

Daily Stats
Daily photos: 1/2
Daily comments: 0/5
Multiplier: 1.30
Block time: 2018-05-26T15:19:09
Account Level: 0
Total XP: 45.50/100.00
Total Photos: 7
Total comments: 0
Total contest wins: 0
When you reach level 1 you will start receiving up to two daily upvotes

Follow: @photocontests
Join the Discord channel: click!
Play and win SBD: @fairlotto
Daily Steem Statistics: @dailysteemreport
Learn how to program Steem-Python applications: @steempytutorials
Developed and sponsored by: @juliank

Coin Marketplace

STEEM 0.28
TRX 0.12
JST 0.033
BTC 71297.37
ETH 3698.84
USDT 1.00
SBD 3.75