To Girl Friend

in #artzone6 years ago

image
Nagkaroon na ako ng walang puso tungkol alaala kaysa sa ako ay sa lungsod anyway hapon ulap mabulok-free kapangyarihan ay normal, ang ika-apat na araw, ang aking puso ay sa unang apat na araw. Sa mga araw na ako ay masaya sa lababo ng isang matalim na sakit, ako ay masyadong kalmado. Mahal kita may kumpiyansa tungkol sa kung ano dumarami sira ang bait. Ang sagot ay simpleng na kami ay hindi talaga mahal ay magiging higit pa sa isang say.

***** ----- ***** ----- *****

"Scoundrel Yu Yu Lin, tiyak na ang babae sa harap ng kanya, at alam mo ako planting armas sa paligid ng mabilis na lihim na nagsasabi ng oras mag-isip bago ako dumaan, pag-ibig ay hindi tapat at Tan Yu Yu ..."

Gusto kong maniwala sa Salita. Cautious dito. Aking Hindi inaasahang pag-ibig Sandali ng sapat na oras sa bawat tao, Gisingin mo ako iling ang aking puso, ang isang tao tiwala ay isa nang matulin mahusay na tugma sa aking lihim na scoring anyo ng isang tao, Nay, My Little One ko sana ay dinaya ako talagang naniniwala.

Kung nakilala isang linggo nagsalita ako holiday oras, ay nai-tinatangkilik ang isang saglit, Gusto kong bigyan ng isang sagot kaagad, ngunit itinatangi Andrew ang babae karangalan mula sa pagbabalik matapos ang araw na ginugol magpanggap na magbigay ng sagot, Nagpapanggap na ang sagot sa kung paano ang mga araw ay pumitlag ang iba't ibang mga pananaw, lumikha kong gumawa ng lahat ng ito. Ang sagot na ibinigay ay halo-halong mula sa mga kaibigan na tumawag sa kanya "kapatid", na gumagana sa isang pagsubok. At Hindi sumagot ang kanyang kahilingan at nais mag-aplay sa buong dalawang araw Monywa ideya na putulin mismo.

Ang kanyang pinakamalapit na kaibigan ay hindi maaaring naniniwala kung ano ay dumating ako ay masyadong walang muwang. Ginawa niya, masyadong Ako bulagan kung saan malalaman mo ang Diyos. Ito ay bago ako bumisita sa kanya, ako nagsimula ang isang aralin. sa loob ng isang maikling panahon, ang aking ina, isang babae na nagkaroon na maunawaan kung ano ang porsyento lot, nararamdaman ko ang sakit.

nagpunta ako mali, Talagang nagmamahal lamang nag-iisa oras, Ito ay tungkol sa kung paano na magbigay ng isang solusyon na walang dila talagang ayaw na marinig ang kanyang boses. Ako naka at lumakad out sa harap niya pagkatapos, ang kanyang pag-ibig galit pa kaliwa. Siya ay isang mapait na isa para sa akin. Na ginawa sa akin pakiramdam sakit ay umalis Monywa umalis sa parehong araw. Hindi ko alam kung sino ang nagtanong sa akin kung ano sinasabi ko sa mga tao.

Iyon ay limang taon na ang nakakaraan. Monywa, dumating ako dito sa halos apat na taon. kawani ng aking ama, dahil ang aking ama ay nailipat sa parehong assignment Meikhtila Economics. Ngayon na ako ay nagtapos pagkatapos ng paaralan. Ngunit ako pa rin ang hindi naniniwala malayo. napopoot sa kaniya ngunit subukan upang matandaan kung ano ang buhay ay aking pag-ibig ako unang dumarami komunidad ay hinahabol ng alam sa akin. Upang ipaliwanag, ako wondered kung ito ay nasira, ngunit ang Monywa hindi alam kung ano ang nangyari sa pagkakasunud-sunod upang itago ang aking nagkunwari ko. Limang taon na ang nakakaraan buhok mahaba view, Shan noodle dish at isang maliit na face powder, Costa Tofu Maliit ay hindi magdagdag ng anumang bagay na soybean pang-akit, maliban para sa salad na maaari mong kumain ng salad lahat ng iba pang mga asal kabilang buhay na.

Ngayon Zimmer sabihin sa table sa likod ang aking mga titig, gusto kong makita ang aking mga batang lalaki. Dahil sa ang kapangyarihan ng pag-iisip upang gawin makeup tugma na ninakaw mula sa glass kapag ako ay nagkaroon ng aking tinta .Limampung taon na ang nakakaraan, ako ay may natutunan masakit na aralin nagkaroon kami, tandaan ko sa kanya. Maliban sa mahabang brown buhok pumunta nang kaunti, tulad ng mukha mo sa nakaraang limang taon. Sinimulan niya upang makita ang aming panig.

At, tulad ng nakita mo, Ako ay nanunumpa tumalon. Hindi niya alam sa akin. Sa tingin ko ako rin. Tinanong niya kung nasiyahan at tinanggap siya pabalik REKORD. O nagkaroon ng lover, May mga kababaihan. Kahit na siya ay hindi, maaari kong pumunta sa kanya. Gusto pa rin niyang alalahanin ako. Ngayon, ang aking puso ay angkop na maging isang pangalawang wake tumawa. .

Coin Marketplace

STEEM 0.28
TRX 0.12
JST 0.032
BTC 66266.06
ETH 3031.03
USDT 1.00
SBD 3.67