I like him

in #artzone6 years ago

image
"Dad, Gusto ko pumatay Dakota"
"Ang aking ina at ako ay may upang maprotektahan ang"
Hindi "Dakota"
"Mayroon akong tulad ng isang sitwasyon, ang ina ay hindi maaaring i-save ang buhay ay hindi nailalarawan nailalarawan Sa My Mother"
"Makinig
binuksan ko, sila ay magiging responsable ay hindi na gumawa ng kahit ano "
"Ano ikaw ay pagpunta sa lahat ng mga pera ang aking ama ay isang rich na tao, pagkatapos ay isang lingkod ng batas ng pera lang ina kaya matakot ng aking ama, Sa tingin ko para sa akin, ang aking ama sinabi na hindi ko alam kung ano ang ina ay discharged solong bagay off sa pulis din nagmakaawa ang aking ama sabi ni na ang mga panlipunan at Russell ay walang iba pang mga pagpipilian ko ang aking kung paano Kahit na ang aking ina pinaghahanap upang maprotektahan ang "

"Upang maunawaan kung paano ang isang opisyal na"
"Ano ikaw ay hindi sinabi ng anumang bagay upang makilala sa pagitan ng mga ito ay hindi pagpunta sa hilingin sa akin"
"Ang aking sinisiyasat opisyal ay magagawang upang makatulong sa akin at pagkatapos ay gusto kong malaman kung sino ang taong iyon ay dapat na malaman"
"Netanyahu ........ Lumilitaw na ang pangalan ng tao"
"Ano! ...?"
"Alam ko"
"Iyan ang aking tao,"
"Oh, ........ ang club may-ari, ang tao na cocoa walang silbi nang hindi nababahala tungkol sa akin"
Sabi niya pagalit naka-iwan bilangguan
Napakasaya ko nagulat ako igalang napaka-impressed ang aking mapagkakatiwalaan mga tao ay hindi kailanman, hindi ko maisip kung bakit at kung paano kung ano ang iyong

"Sparkling ....... ...... asawa asawa ..."
Phone worm bed at tumingin sa labas, hindi na ko nais upang i-hold ang telepono sa kama kapag ang telepono ay naging isang run, pagkatapos ay ilagay muli sa susunod Dakota, dumating ako malapit sa Dakota Dakota Telepono pakikipag-usap
Sabihing "Oo"
"Ngayon ang aking anak na babae ay natutulog sa bahay ng kaibigan"
"Bakit, bakit, bakit hindi bumalik"
"Gayunman Dakota Dakota ni ama at ako ay karaniwang may apat na"
"Ito ay hindi ang aking ina, hindi siya ay pinagkakatiwalaan ang aking ina"
"Huwag mag-alala ako na rin sanay Powered am pakikinig"
"Hello, Inay ..."
Ang telepono ay may bumaba produkto Dakota kamukha ng takot sa mga takot na ang anumang hindi ako nag-aalala
"Dahil Dakota ok"
"Ako pagpunta sa maging ang mabilis na return home"
"Hindi ko pinagkakatiwalaan ang mga tauhan ay samahan"
Ako ay uuwi sa kanya bilang ang

Ang House ko dumating sa harap ng bahay pati na rin ang produkto sa labas ng bahay at nakita ang lahat ng bagay ay dumating out ng maraming tungkol sa kung paano sa tingin ko kumportable na ngayong wala na ....

Coin Marketplace

STEEM 0.27
TRX 0.13
JST 0.032
BTC 62513.70
ETH 2949.39
USDT 1.00
SBD 3.60