Open the door

in #artzone6 years ago

image
"Bakit hindi"
Lamang ang "ayaw hiringgilya malapit sa kanyang kama, malinis na lupa ako "
Siya nagpunta off at Lei ay isang mas mababang isa.
"Bakit guro na nakita"
Ang "malinis" earth "teacher"
Ang kanilang sariling mga mata sa pamamagitan ng mga bintana
Nakikita mula sa ibaba, na kung saan ay isang uri ng esmeralda sa malinis na room ng lupa pa rin doon. isang pinto na may isang kagulo na mula sa sahig hanggang sa kumot pagsasara ng araw.
Siya nagpunta kanyang ina at sinabi sa kanya kung paano upang linisin ang kabuuang ng earth.
"Kaya, ang aking sanggol anak na babae Hangarin sa paghihiganti"
"Hindi ko Buddhist diyos at lingkod asawa ..."
"Ako din naniniwala sa diwa upang maniwala"
Sabi nila ang dalawang salita, na tinatawag Lei ..
"Anna malinis na lupa ay isang napakahusay na lababo sa hindi siya nabigo na gawin"
"Oo, alam ko na lingkod kung sino ay isang napaka puting kid kung sino Maine"
"Well, hindi ko maintindihan ang kanyang mga magulang
Nasira ang aking village "
"Oo, ako pa rin ay hindi dalhin sa ospital"
kanyang ina ay sabik upang pumunta mas mataas.
"Ngayon, ang library ay nagpapahintulot sa isang magandang panahon na pasulong dahil ..."
"Oo Oo"
Siya napunta minadali bumalik sa pamamagitan ng corridor .. Cyclone Pabango ay isang mahirap imaneho ang katawan ng tiyan at pamamaga ng kinakalkula ang distansya at heading Mortuary mga ito, at pagkatapos ay dahan-dahan substation ang apat na mga katawan Gumawa bang naming ် tiyahin earth nagpunta mula sa guro
"Bilang ang anak na babae ng aking anak na babae bilang isang guro bago, at ngayon ay nabubuhay sa ibang mga view"
Ilagay ang pan laban Le dahil hindi siya maaaring maramdaman ang galaw.
"Ano ang gagawin"
"Aye Aye"
Kasama ang paraan siya ay nawala ang layo nawala. Ang mga maliliwanag na kulay pula na takip-silim ulap nagsasabi ng totoo .Tan lumilipad ibon
Kaysa, ay sumigaw nang higit pa, kahit na habang ito ay patuloy na ilipat Zaw.
<)) <<<)) <<<) <
Ang isang cleaner sa isang bansa ay hindi kailangan upang maging napaka-kasalanan. Wala sa kanyang isip, sabihin ko, ang lupa sinira ng Salem minuto Nagtatampok hindi kapani-paniwala split ng kamatayan ng lupa. At ang lupa ay masyadong banayad na tiyak na magiging simula ng gabi. hindi mo makikita sa kanya Tila walang filter sa mga tupa ay hindi malinis. Ang tunog ng mga ibon na lumilipad gansa sumigaw ng sapat na hindi maging. sinabi niya sa kanya upang tumutok sa mga set. narinig ko ang isang shuffling tunog.

Sort:  

World of Photography
>Visit the website<

You have earned 6.50 XP for sharing your photo!

Daily Stats
Daily photos: 1/2
Daily comments: 0/5
Multiplier: 1.30
Block time: 2018-05-15T14:33:18
Account Level: 1
Total XP: 253.50/200.00
Total Photos: 39
Total comments: 0
Total contest wins: 0
And have also received a 0.09 percent upvote.

Follow: @photocontests
Join the Discord channel: click!
Play and win SBD: @fairlotto
Daily Steem Statistics: @dailysteemreport
Learn how to program Steem-Python applications: @steempytutorials
Developed and sponsored by: @juliank

hey @yemon beautiful & smart photography...

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.11
JST 0.033
BTC 64271.38
ETH 3157.43
USDT 1.00
SBD 4.25