Answer the question

in #artzone6 years ago

image
bata
Mahusay loob ng bansa
Tanungin ang guro na
Tiklupin ang itaas ng Company. Ang sagot ay hindi.

Of repair trabaho upang gawin
Kapag tinanong siya
astronaut aktibidad
Solusyon.
Gusto mong makita ang mga periodical siyam.

Ang front dahil sa mga poso
Hell pahinga sa tubig na ginagamit para sa pag-inom ng tubig
Ang apoy ay tatanggihan
False muli.

Pagdating sa pagsusulat,
Kumuha ng hanggang maaga upang magluto.
Ng limos.
Kapag ang mga madre sinabi.
panganib na pumuna ang kasarian hatiin
Mayo ang mga mata ng mga lead.

Bronze Drum tuwing umaga.
Kumonsulta sa kapanganakan ng simbahan
Pali manggagawa ng simbahan
Humiling ibig sabihin.
Ang aking lola ay gumagana cactus
Sinabi dila.

pagkain
Huwag bumili ng prutas ng makakain.
Isang araw isa sa mga pader.
Ang kanyang mga paboritong kotse.
Ngunit ang mga bulaklak
Iba pang tinapon
Anumang fan binili sa palengke ...
Sa kabutihang-palad.
Kapag kayo 'Pan
Asked kung ano ang muling paghila tainga baluktot.

Ang aking ama ay isang araw
Sabi ni kakaibang salita.
Nyaung U Popa ay pilgrims.
karamihan sa mga bata
Hindi ako bumili ng isang bisikleta
Sa sandaling pag-iisip ay mali.
Ngunit ngayon ang gastos ng paglalakbay.

Ang kanyang mga kaibigan
Buksan ang bar.
Ang kamay ng isang traveler tagahatol.
Gumagana libong pilgrims.
Village na tao donasyon.

Tinanong ko ang aking ama.
ama
Pumunta madali.
Aking ama ay may upang pumunta ngayon
makapangyarihang Diyos
Hinihiling na natupad.

Gautama Buddha
rebulto
Kung itinakda mo ang iyong bahay at pagsamba
Mas mababa kapangyarihan, lakas at
Ang mga malalaking kasukasuan
Iyon malakas na imahe
Noong panahong iyon, natutunan ko ang isang aralin.

Oo.
Ang busog na larawan
Ang dust mismo
Hindi ko ma-pambahay na damit.

Ang kanyang kapatid na babae, ang aking tiyahin,
Kamag-anak sa kalusugan ng pagtataksil.
anak na babae ng kanyang tiyahin
Ang aking pinsan ay umiiyak.
Magtanong ng para sa pinansiyal na tulong.

ang aking ama
Pilgrimage akong pera
Huwag palampasin ang mabagsik.
At patawarin mo ako sabihin walang overcharging.
makapangyarihang Diyos
Tita sanggol na regalo
ay manalangin
Soft Straight Talk sa sister
At siya ay malapit nang umiyak upang bumalik at mukha.

at kami
Pilgrim.
Birmanya
Iyon ang mayaman beggars
Nakita malapit alam.
Nag-aalok ng mga bagay-bagay nang mapitagan
Ang mga laminang ginto
Ang beggars laging side lolo
Tulad ng reservoir.

7 mga bata
Ang panalangin ay hindi nais na sumamba magkasama. Aking
Marahil.
Ang aking ama ay isang Biyernes sa mga sulok
Upang mag-alok panalangin.
Martes sulok
Upang mag-alok panalangin.
Ang pokus ay hindi
Split tila na kumuha ng responsibilidad.

Ang ilang mga tao
Bilang isang espesyal na kaarawan
Sila hitsura kahanga-hanga.
Siya inaalok.
Ang santo isa sa Buwan.
Gusto marahil panginginig Mills
I wondered.

shadow na ito
Ang isang grupo ng mga tao na malapit sa
Nag-aalok ng candles naiilawan apoy
Siya ay nagbibigay sa init.
pagkatapos sila ay
Hindi tulad ng mga liberal
I wondered.
Mukhang mayroon kang mag-alok ng hatol bisitahin
Dahil ang mga candles
Ang eksaktong bilang ng mga
Dahil sa alok.
Nagkaroon lamang ang dulo ng combustion focus.
Siya ay pa rin ng isang bag ng insenso.
Diyos ay sa usok
Ng pagiging pinausukang.
Ang mga signal ng imahe para sa.
Sculptor sa kanyang hita
Ang mga imahe ng hiwa ..
Hell, hindi mo ama
Kapag tinanong,
ang aking ama walang
Hell no.
Power ay walang kapangyarihan sapagkat ito ay hindi.
Ito ay impiyerno dahil walang kapangyarihan.
Matandaan.
data
May isang.
Buda
Dahil imahe ay mula sa Indya
Matulis na ilong.
Ang mga imahe mula sa Tsina
Ipinapagamit ang flat na ilong
Naka-on kami
ulit rice
Tinanong ko ang aking ama.

Siya ang may talino at mature.
Bilang resulta ng
atheist ang magiging pinakamahusay.
Isang ina ang sinabi.
Mag-ingat kulog.

Thunder.
Ang katimugang village
Sapat na sa feed ng nag-develop
Maung Kyaw
Ang batas.
Pulgada mas mahaba allergic.

Sort:  

World of Photography
>Visit the website<

You have earned 6.50 XP for sharing your photo!

Daily Stats
Daily photos: 1/2
Daily comments: 0/5
Multiplier: 1.30
Block time: 2018-06-13T05:33:51
Account Level: 1
Total XP: 253.50/200.00
Total Photos: 39
Total comments: 0
Total contest wins: 0
And have also received a 0.40 percent upvote.

Follow: @photocontests
Join the Discord channel: click!
Play and win SBD: @fairlotto
Daily Steem Statistics: @dailysteemreport
Learn how to program Steem-Python applications: @steempytutorials
Developed and sponsored by: @juliank

Coin Marketplace

STEEM 0.28
TRX 0.13
JST 0.033
BTC 67205.80
ETH 3112.68
USDT 1.00
SBD 3.71