Are you ok,

in #artzone6 years ago

image
Ang kanyang mahusay na kung nakumpleto sa walang paraan ay tumatagal ang layo mula sa galit na pop.

Kaya hindi niya dumating out sa kanluran kuwartel.

Nwe Ni magluto sa kusina dahil siya ay masyadong mayaman na manatili sa kuwartel nag-iisa.

       Apat na mga hakbang upang malutas ang room off, itigil at hangin

"Ano mayamang tao paggawa ng gusto mong itanong sa akin kung ano ang gagawin"

"Hindi ko nais na pumunta sa akin upang itulak bukod ko nakita"

"Hindi ko maubusan ng mga arm ng ito RECORDS"

Siya ay nagkaroon ng hindi, maglakas-loob ko sabihin.

"Aye, kung kailangan mo"

     Sabi niya ang boss ay hindi hilahin mabigat na gastos palaka.

Ngunit hindi dahil sa mga aksyon ng tao, siya stared bilang ang mayaman, guwapo, nakatutok, malinaw na mukha. ito

Ang susunod na hugis springs agad subukan kompromiso hayop.

"Ang aking aking paggawa, hindi ko na madalas ay hindi isang mayamang tao, gawin natin ito at tirahan sa mga kababaihan, ovarian Human Resource, Pan pa rin tila sa akin ng isang mayamang tao ..."

Siya ay madalas na hinalikan parehong ng balat itulak ang cap, at pagkatapos ay siya ay hindi maaaring hindi sarado.

  Oh, ang mayaman na matawa sa akin na ang mga pagsubok na file ay hindi isang laruan upang i-play live na at katayuan buhay pag-ibig ay walang nadadala kaya maaring huwag hayaan mo akong makita kung ako uusapang tungkol sa kanyang jumping focus show masyadong maawa .Please tumawa nakumpleto. ***********************
Sort:  

World of Photography
>Visit the website<

You have earned 6.50 XP for sharing your photo!

Daily Stats
Daily photos: 1/2
Daily comments: 0/5
Multiplier: 1.30
Block time: 2018-06-02T05:39:57
Account Level: 1
Total XP: 234.00/200.00
Total Photos: 36
Total comments: 0
Total contest wins: 0
And have also received a 0.40 percent upvote.

Follow: @photocontests
Join the Discord channel: click!
Play and win SBD: @fairlotto
Daily Steem Statistics: @dailysteemreport
Learn how to program Steem-Python applications: @steempytutorials
Developed and sponsored by: @juliank

Coin Marketplace

STEEM 0.28
TRX 0.12
JST 0.033
BTC 69774.83
ETH 3620.03
USDT 1.00
SBD 3.72