Give me love

in #artzone6 years ago

image
Tinatanggap ko ang gulo sa ibang pagkakataon.
Hinati pantay-pantay sapat ...

Ngunit muli naupo sa harap
Ang isang drawstring lay kamay clenching twist plate ..

Interesado sa lahat ng ginagawa nila.
Ako nakaupo sa isang lugar para sa remote na titig.

Interesado ako sa maliit na drawstring bag.
Ang nagpapasusong ina ay namatay. Ano ang magiging ..

Ang kanyang anak na lalaki ni attitude. Hidden gold alahas ay magiging doon.
Treasure ..

Sa isang maliit na kasal. Sinasabi ko tapusin ko alahas benta
Gusto niya manatiling nakatago Bahagyang.

Kaya, ito bakuran ay hindi interesado sa ito tao sa bahay mangyayari.
At aking pawawalan .. ..
Pag-ibig magsusulat sa isipan.

Kaya ang inheritance isyu Time
Katamtaman kaya muli.

Home at farm fairs, kinalkula sa mga presyo ng merkado, at ang daluyan ay upang ma-refund na magbayad ng kanyang share ng mga singil sa buwis sa nursing panahon, at nais kong himukin ....
Magbigay matatandang tao magpasya Mra Raza.

Kaya ... ako pinapayagang manatili sa parehong bahay.
maikling kurso
Matulog sa oras, huwag kumain sa oras ..
Ang kanyang leeg na may isang drawstring bag, hawak ang kanyang kamay ..
Ang halaga ng dati ..
Sleep makita ang tamang equipment.

Isang gabi ... nursing at tahanan mga halaga ay tulog pa magnanakaw.
kinuha ko wala.
Mixed leeg, drawstring bag baking.

htwe
"Magnanakaw magnanakaw ay ninakaw ang aking ina"

Cung sigaw.
Po .. nagising ako dahil hindi ko ma-trace ang mga magnanakaw.

Ang kanyang malaking halo-halong bag, nawala ko ang aking anak, ako may sakit at delusional.
Gamot ay hindi madagdagan anymore.

Para sa tatlong araw, kaya tinanong ko ang mga pasyente.
Matanda turismo.
Subaybayan at nagtatanong balat at buto nursing luha sa kanyang kapatid na may hawak na magtanong.

.. maliit na kunot sa labas ng kanyang sleeping bag sa kanyang kapatid na lalaki
At ilagay sa harap mga kamay.
Dahan-dahan huminga pekasin laman na buhay nakakaalam ng kaunti halo-halong up ang kanyang kamay.

Ang kanyang timbang, binuksan ko ang isang maliit na drawstring bag .... Ang kapal ng sinapupunan ng kanyang kapatid na lalaki upang buksan ang isang maliit na bag bag na walang laman ay sa mga kamay ng nalilito bagay pababa.

Ang bag ay dumating bagay ...

Ang kanyang mga ngipin,
Sa pamamagitan ng isang lumipat. Ang kanyang binuo sa pamamagitan ng sa itaas Disney.

"Sustainability ...
sabi ko. Pagbabago hindi.
Pagbabago ...
ako karapat-dapat sa kanyang mana "

Ako ay sumisigaw upang makita ang dalawang kapatid na lalaki .
Lahat ng tao pumunta sa bagong musical savvy.
Mayroon akong isang makatwirang karaniwang halaga na mamanahin ...
Ko lang iniwan ang mga ito .... Naiintindihan ko kung ano ang sinabi niya.

Ang nayon sa tabi ng lime .... Ito itataas bagong taba.
nadama na ang kanyang pangalan ..

"Ina Aye Yeik"
Pagbabago, ngunit muli ... good ...

Sort:  

World of Photography
>Visit the website<

You have earned 6.50 XP for sharing your photo!

Daily Stats
Daily photos: 1/2
Daily comments: 0/5
Multiplier: 1.30
Block time: 2018-06-21T14:52:15
Account Level: 1
Total XP: 266.50/200.00
Total Photos: 41
Total comments: 0
Total contest wins: 0
And have also received a 0.40 percent upvote.

Follow: @photocontests
Join the Discord channel: click!
Play and win SBD: @fairlotto
Daily Steem Statistics: @dailysteemreport
Learn how to program Steem-Python applications: @steempytutorials
Developed and sponsored by: @juliank

Coin Marketplace

STEEM 0.28
TRX 0.12
JST 0.032
BTC 66739.81
ETH 3087.19
USDT 1.00
SBD 3.73