I hope lover

in #artzone6 years ago

image
'' Nothing special nursing wala
Home lamang ng parehong paraan ito ay lumusong dahil sa isang problema, huwag sabihin sa '

'' Iyon lang ang ginawa ko, ''

'' Oo ''

'' Gagawin ko ito mula sa bahay
Ang pangunahing dahilan ko ginugol pababa
Huwag kailanman sabihin sa akin ... ''

'' Na sinasabi ''

'' Ako ''

May kakulangan bata.
Isang bagay na pulang mukha. Galit reklamo ay hardening.

'' May kakulangan, ako nasa bahay
WALK ''

'' Ano siya ay nagmamalasakit tungkol sa kung ano ang sinasabi mo
Ang kanyang ''

'' Mga Kuwento ''

Isang batang mukha.
Kuskusin na may ......

'' She magtanong kung mag-isa ... ''

May kakulangan batang pagsimangot crease ......

'' Ngunit kung ang aking ina ay ina na ginugol
Hindi ko nais na gamitin ang anumang pangalan Lacquer kung paano
Hayaan ang isip malcontent
Ina-sa-ina na tinatawag na ang aking ina dahil ... ''

'' Eskoses pagkulangin alam ... ibig sabihin ko, kung nag-iisa ''

Sa halip na isang tanong ng binata
May kakulangan tiyak gumuhit ......

'' May ay hindi isa sa Uncle ni '

'' Bright ''

Ang biglaang malubhang katok kapag
Gumuhit ng mga maliliwanag na lacquer ay nagulat upang makita ang mga batang tao ay huwag sasampang sa mukha ng binata. Hardening.

'' Iyon ay kung bakit may '

Gusto kong malaman, '' Hindi ko alam kung ano ''

Paalam sa binata sa mapait na kagat Kham panindigan.
Tanging ang pangalan ay naging Lacquer
......

'' May kakulangan, sinasabi ko sa Lacquer
Ako ay nakahiga sa may kakulangan ay hindi
iwan ko buhay na ito at kalimutan
Tulad ng isang anino, ngunit nais mo upang makalimutan tita.
Ang saklaw sa mga salita pinigil ko
Bakit Maung Daw kung bakit may kakulangan alam mo ... ''

May kakulangan ko lang tumitig.
Sinabi ko wala.

'' Nakakahiya ''

'D' ''

'' Nawala ko ang ama ay namatay
Ay nanggagaling sa kanyang .
Pagkatapos ng mahabang.
Sinabi ko sa kanya na magpakasal '

May kakulangan mata na napapalibutan ng machine.
May kakulangan alam Hanggang sa tiya ay hindi remarry, hulaan ko.

'' Ako ay isang ina
Bagaman ang ilang mga pasaring kambing akin ngunit
hindi ko asawa
Ina at sa pagmamaneho sa aming mga ulo
Ang driver ay natagpuan '

'' ... ''

  • Dakong Lacquer kapatid
    Bilang tila mapait.
    Ngunit kailangan kong driver
    Ako pa rin ang pagmamahal sa mga maralita.
    Daw .

'' Ngunit ang pinakamasama bagay ay na ang mga ito
Dad ... ''

Hen '' ... ''

May kakulangan nagulat sa pamamagitan ng kapatid na lalaki
Magtanong upang makita ang mga salita
Ipaalam sa amin tumira sa lalamunan.
I wonder kung paano ay mapupunta listahan alog.
Ano sa tingin ko kung ano ang may kakulangan.
Ako sigurado na ang may kakulangan eye kamao Giniba Headline
Gusto kong mabigyan ng higit na atensiyon o. .......

®®®® ÷÷÷÷ ®®®® ÷÷÷÷ ®®
'' Nothing special nursing wala
Home lamang ng parehong paraan ito ay lumusong dahil sa isang problema, huwag sabihin sa '

'' Iyon lang ang ginawa ko, ''

'' Oo ''

'' Gagawin ko ito mula sa bahay
Ang pangunahing dahilan ko ginugol pababa
Huwag kailanman sabihin sa akin ... ''

'' Na sinasabi ''

'' Ako ''

May kakulangan bata.
Isang bagay na pulang mukha. Galit reklamo ay hardening.

'' May kakulangan, ako nasa bahay
WALK ''

'' Ano siya ay nagmamalasakit tungkol sa kung ano ang sinasabi mo
Ang kanyang ''

'' Mga Kuwento ''

Isang batang mukha.
Kuskusin na may ......

'' She magtanong kung mag-isa ... ''

May kakulangan batang pagsimangot crease ......

'' Ngunit kung ang aking ina ay ina na ginugol
Hindi ko nais na gamitin ang anumang pangalan Lacquer kung paano
Hayaan ang isip malcontent
Ina-sa-ina na tinatawag na ang aking ina dahil ... ''

'' Eskoses pagkulangin alam ... ibig sabihin ko, kung nag-iisa ''

Sa halip na isang tanong ng binata
May kakulangan tiyak gumuhit ......

'' May ay hindi isa sa Uncle ni '

'' Bright ''

Ang biglaang malubhang katok kapag
Gumuhit ng mga maliliwanag na lacquer ay nagulat upang makita ang mga batang tao ay huwag sasampang sa mukha ng binata. Hardening.

'' Iyon ay kung bakit may '

Gusto kong malaman, '' Hindi ko alam kung ano ''

Paalam sa binata sa mapait na kagat Kham panindigan.
Tanging ang pangalan ay naging Lacquer
......

'' May kakulangan, sinasabi ko sa Lacquer
Ako ay nakahiga sa may kakulangan ay hindi
iwan ko buhay na ito at kalimutan
Tulad ng isang anino, ngunit nais mo upang makalimutan tita.
Ang saklaw sa mga salita pinigil ko
Bakit Maung Daw kung bakit may kakulangan alam mo ... ''

May kakulangan ko lang tumitig.
Sinabi ko wala.

'' Nakakahiya ''

'D' ''

'' Nawala ko ang ama ay namatay
Ay nanggagaling sa kanyang .
Pagkatapos ng mahabang.
Sinabi ko sa kanya na magpakasal '

May kakulangan mata na napapalibutan ng machine.
May kakulangan alam Hanggang sa tiya ay hindi remarry, hulaan ko.

'' Ako ay isang ina
Bagaman ang ilang mga pasaring kambing akin ngunit
hindi ko asawa
Ina at sa pagmamaneho sa aming mga ulo
Ang driver ay natagpuan '

'' ... ''

  • Dakong Lacquer kapatid
    Bilang tila mapait.
    Ngunit kailangan kong driver
    Ako pa rin ang pagmamahal sa mga maralita.
    Daw .

'' Ngunit ang pinakamasama bagay ay na ang mga ito
Dad ... ''

Hen '' ... ''

May kakulangan nagulat sa pamamagitan ng kapatid na lalaki
Magtanong upang makita ang mga salita
Ipaalam sa amin tumira sa lalamunan.
I wonder kung paano ay mapupunta listahan alog.
Ano sa tingin ko kung ano ang may kakulangan.
Ako sigurado na ang may kakulangan eye kamao Giniba Headline
Gusto kong mabigyan ng higit na atensiyon o. .......

®®®® ÷÷÷÷ ®®®® ÷÷÷÷ ®®

Coin Marketplace

STEEM 0.28
TRX 0.12
JST 0.033
BTC 71095.13
ETH 3686.44
USDT 1.00
SBD 3.76