I miss you

in #artzone6 years ago

image
Siya stood sa bike park.

"Bata"

"Oo"

Speech halik pababang mula sa kanyang mataas na sa isang magandang bike nararapat upang gumuhit sa isang kamay.

"Para sa isang halik karapat-dapat"

"Oo"

Dahil sa kung ano ang iyong ay may anomang bagay na sasabihin,
Halik karapat-dapat Aurora inconsolably. Nanalangin Siya ng ilang beses upang ma-inaasahan na hakbang. Ngayon, natitiklop na wallet
Isang bagay na out ng mga ito

"Karapat-dapat halikan ang icon na"

"Oo"

Ang shop na inilathala ng imahe

"Mahinda-karapat-dapat na halik"

"Kaya nakikita mo, kung karapat-dapat kiss. Halik karapat-dapat lola"

"Huwag maging karapat-dapat sa halikan."

"Well, ang pangalan Kham malaglag. Nge Chit Haung. Agwat ng mga batang pag-ibig. Ang buhay ng isang mag-aaral sa high school. Pero Kham ay mahirap. EGO cast ay nagkaroon upang ipaalam sa mga tauhan"

Saan, "Oh, idedetalye ko"

"Siya kaliwa. Ako ay hindi tungkol sa upang sabihin ito ay ngayon."

Siya ay malapit nang harapin. pinaghihinalaang nagkakahalaga ng paghalik at nagsimulang paghigab.

"Ano kahulugan nito ito ng imahe hen"

"Karapat-dapat halikan nakalipas na iminungkahi kasal tila tulad ng isang malupit na tao. Dahil hindi ko na naramdaman nararapat. Kham cast karapat-dapat walang pag-ibig. Ngunit ang malaking halik kapag nakita mo"

Palitan ang "Oo siyempre, hindi maaaring tanggapin na kissed."

Ay nagkakahalaga ng paghalik at nagsasalita out. Gustung-gusto ko ang pagbibigay ng antas upang palitan ang kalasag. Ayokong Kham ay isang metal malaglag naghahabol hall karapat-dapat na karapat-dapat na halik kiss. Kham metal shed ay nagkakahalaga ng marahil ay hindi karapat-dapat na halik halik hall. Thata imposibleng sitwasyon ay papalitan sa pamamagitan ng isa pang uri ng buhay na dapat mong matulog nang hindi karapat-dapat sa halikan bukas.

"Ako ay paghihirap mula sa"

"Hin"

Lumabas sa park sa tabi na lumakad na karapatdapat na halik ang kanyang imbakan Mani nagulat dahil tulad ng pagpapanggap ng galit na mukha. Ngunit tsikahan ko

"Well, hindi ko pakiramdam karapat-dapat Mani kiss. Gustung-gusto ko upang sambahin at hindi isang tipikal na babae"

Karapat-dapat kaliwa lumiliko sa pagsasalita halik Mani pagbubuntong-hininga karapat-dapat kiss. Sa katunayan, siya kinasusuklaman dahil ako ay isang batang lalaki. Gusto kong manalo ng ilang-iisip sa kabila ng kanyang pag-ibig sa kasamaang-palad reservoir pag-ibig at ngayon nararamdaman ko gusto ang kanyang sarili.

"Ipaalam"

"Sss"

"Powered"

"Sinasabi sa Isaias kung paano"

Daw anak Sri karaniwang hakbang. Kahit na nag-iiwan ng isang girlfriend sa isang beses.

Kung saan ang "ang babae."

"Ang kanyang pangalan ay isang dugo painting pangangailangan. -------------------------------------------- --------------------------------- nais na kunin ang responsibilidad "

"Iyon ay, hindi ako masama. Sinasadyang Kaya kung mahilig ka sa ang tao ay namatay. Ngunit huwag ipaalam sa kanila"

"Harvard Harvard kakayahan upang ipagbigay-alam"

Mani higupin ang lahat ng kagalakan open bow. Ngayon mahal sa buhay kaliwa upang sabihin sa. Siya kaagad ran up at i-click ang maliit na numero.

"Phone"

"Pakikipag-usap sa kanino phone sister အကို့ sa kanyang kamay."

Mani phone ko na tinatawag na paulit-ulit, ngunit ay hindi sa pagpipinta sa kabilang panig.

"Ang sitwasyon ay hindi mabuti. Pagkatapos pagpipinta Responsibilidad. Sa tingin ko na ay isa pang isyu at kapatid na babae upang makontrol"

"Ok sinabi maaasahang dugo pagkatapos ng pagpipinta. Sa tingin ko na paraan. Gusto ko ng karpet ay natagpuan na umiiral"

"Oo, salamat sa iyo. Ikaw"

Painting ay nagsimula upang i-shut down ang telepono.

"Ito ay isang tawag sa telepono"

Painting phone.

"Hello. Tawagin ko ang isang callback. kaibigan dito tawagan ang"

"Well, kapatid na babae, kapatid na babae. Sabihin mo doon ng maaga bukas."

"Oo"

Sa kabila ng mga tawag sa pinaghihinalaang katayuan ng sining kaysa sa isang kama sa isang mahabang buntong-hininga hinahamak. Nagkaroon ako mag-focus "K K Hayaan akong makaya sa mga sitwasyon"

Coin Marketplace

STEEM 0.28
TRX 0.13
JST 0.033
BTC 67205.80
ETH 3112.68
USDT 1.00
SBD 3.71