Life story

in #artzone6 years ago

image
U Min Min Oo at Daw Swe mga anak na babae ay mainit.

"" Hindi ko alam kung saan sa front yard ...

"Mga Anak na Babae"

"Ako ay naging mabilis na ... mabilis na puting tubig"

Kapag tumayo ka sa harap ng White House

".. nakikita ko puti hindi ko man"

"Oo ... ako ..." siya ay nagsimulang tumakbo patungo sa puti.

Ang karapatang bumoto dahil sa kung ano ang kaniyang nakikita. Pumunta sa pintuan ng kotse at kumatok sa kanang kamay ... at dito ay nahulog maikling ng ang bilis ng dalawang .. sa kaniyang hita
Umupo sa malaking gastos.

Ipinasok buhok malinis at maayos. Nagtrabaho sa isang mangkok at umupo sa akin ang lapad.

Huwag itapon ang mga ito sa ilalim ng glass na pinto ng isa na may isang masayang mukha

Ano ang "puti"
"Ako ... Ako ... Ako ... ang logistik at tiyuhin ay hindi pa rin mainit, ngunit sa harap ng bahay lang .. hindi ako bumalik ... sa tingin ko ang puti at tawagan ka pabalik "

"Ako ... Ako ... ang aking nanay at tatay maging kapaki-pakinabang say"

ONE ......

"Ako .... sa airport ... ay hindi ..."

Ang isang pulutong ng mga nagsasalita င့ ် matamis na halik.

"Well ... Ice"

Sa pinto ng isang kotse pababa sa entrance sa isang farm dito Paalam kamay ay pumasok sa bahay.

Tanging pagkatapos ay maaari isang gutom kotse Panatiko upang bumalik sa bahay.

Huwag umuwi na umupo sa upuan ng aking ama at ina lagaring

"Ang nanay at tatay ay hindi matulog"

"Ano ang pinuntahan ninyo .... kamakailan ..
Bakit ka bumalik huli sa gabi upang gawin "

"Gustung-gusto ko ... Dad .... ito ay nagtrabaho out ... bukas mahirap na paglalakbay na ay tungkol sa parehong"

"Siya ay may upang maging dito .... Sumasang-ayon ako na ito ay hindi dapat gumawa ng aking anak na babae at anak na babae-in-law .. ngunit ang kapaligiran ay "

"Wala akong pakialam ... mahal ko ang aking anak na babae ... at bumaba sa isang pagkakataon kapag ang kanyang anak na babae ... anak na babae Rachel anymore .... ngayon 28 years old "

"Hindi ko anak na si Raquel ... late na sa gabi, isang serye ng mga pag-uusap ay hindi dapat sapilitang upang hilingin ..... babae. cold mabilis ... para sa aking anak na babae "

"Oo ... ako ay pagpunta sa pagtulog sa aking anak na babae ..." Mabilis siyang nagsimulang umakyat papunta sa bahay.

U Min Min Oo at Daw Swe ay paglagay ng mukha.

Coin Marketplace

STEEM 0.28
TRX 0.12
JST 0.032
BTC 65955.88
ETH 3055.54
USDT 1.00
SBD 3.69