New like world

in #artzone6 years ago

image
May kakulangan ... happy ... '' '

Sheppard lumipas ang isang napakabata
May kakulangan. Tinanong ko magmahal pababa.
May kakulangan lifts ang binata ngumiti ......

'' Oo, Napakasaya ko, at pagkatapos ay nakikita ko ang Mommy at Daddy
Gustung-gusto ko na tumaas up
Hanapin sa ito kaysa sa may kakulangan, at hindi lang
Tingnan ang higit pang masaya ako ''

nakikita ko ang isang ina na may isang batang ama at mga kaibigan association.
Sino ang nakatira sa parehong living room tumatawa nakangiting
magulang ay hindi alam upang tumingin para sa mga batang lalaki.
Pumunta dito ngayon. Charismatic kasal mga bisita ay ang lahat ng kanyang mga kaibigan at may kakulangan, Mommy at Daddy ni wedding. Ang kasal Hindi karaniwang lasing pagkatapos ay tinanong ko upang ipahayag.
Wedding mga imbitasyon sa pangalan ng kanyang mga magulang.
Magdagdag ng isang salamin ng lahat, kung MANGYAYARI SAKA
Sigurado ka bang alam mo ang tunay na kuwento at pumunta sa kapaligiran. Ito ay isang
May ay hindi na kailangan upang sabihin sa. Dinisenyo upang buksan at sa kalaunan ito ay pumunta.
Lalo unang asawa ng aking ina, isang ama ng duty
Ang pamilya na kapaligiran ay maaaring sinabi sa lahat ng kanyang buhay
At sinabi ko sa kanya. Hinding nagkakahalaga sa pamamagitan ng kanyang ama, parehong kanan upang pumunta sa paligid nito.

'' Sa katunayan, Mommy at Daddy
At nauunawaan ang pangangailangan upang mabuhay maligaya
Ako ay nagkaroon ng panahon upang itago ... ''

Happy ko lang ikinalulungkot Lacquer
Isang pagtingin sa kanyang braso na ipinares sa ......

'' Late kapatid, groped
happy siyempre ... ''

'' Uy may kakulangan ginagawa kung ano ang ginagawa namin malaman ang larawan na ito ay makakakuha ng kung ano ... ''

Nakumpirma tinapay na tinatawag na Yu shout, karaniwang may kakulangan ay tumingin sa akin ......

'' Ipaalam sa amin, pumunta ako sa gilid ng charismatic '

Ive dumating na malapit sa kanyang bahay na napapalibutan ng mga karaniwang
at mga litrato sa pamamagitan ng Yu ay naglalarawan ng karaniwang telepono......

'' Scoundrel katulad ng maalala ko ang mga ito
Sumakay ng maraming pagsubok ... ''

'' Gusto ko lang na bumalik '

'' ... ako ay upang kumuha ng ugat
Matalo ... ''

Luke, sa mga salita ng bawat isa
Ang pagsasabi sa mga kaibigan lacquer smiling binata na may isang tumawa.

'' Agad, hindi ikaw ay pagkuha ng anumang mga hindi patas
Guests alam ... ''

May kakulangan abala sa iyo.

'' Ang kotse mabilis 'malamig'

Inilalarawan Yu standard larawan sa ibaba.

'' Sa tabi ng presyo sa pagbebenta
Ilagay ito sa linya manager tungkol dito, ''

pinagmulan ng mga larawan ay hindi kaya masaya sa kanya.

'' 'S subukang talunin ang mas mabilis na
Hindi mo maaaring matalo sa akin '

Isara ang bibig ng ang standard na jutting
Mabilis na matalo ito.
Yu standard minarkahan
Wright ay nabubuhay.

'' Ako nagsimula upang pumunta pagkatapos naglalagi litrato
Ko pa rin kumain ng masarap na tinapay '

pagkuha ng kanyang trabaho tapos na sa paligid ng kanyang mga mata. Lacquer kaibigan iniwan .........

'Sinabi ko,' Well, ngayon, mga salita
Pagkatapos nilang i-on mo ... ''

Ito ay magiging ang kaligtasan ng mga pamantayan sa pagkain ... ''

'' Kailangan mong feed ... ''

'' Ngayon kami ay kumuha ng isang iba't ibang mga alak lobby ... ''

May kakulangan Maung kaibigan pasaring patuloy iba pang kaibigan na may ang kanyang mga magulang tungkol sa isang band na reception na may kakulangan Mommy at Daddy ngumiti.
nakikita ko ang mahihina lacquer batang jet-braso na naka-attach
Sa pamamagitan ng tinatangkilik ang mga costume tumingin nasisindak araro up ito ......

'' Ikinalulugod naming aking kapatid na lalaki ''

'Lahat' Siyempre ito ay mas masaya '

'' Bakit ''

'' Mahal ko sa kanya '

May kakulangan ilong kulubot.
May kakulangan maghintay na napakasakit na makita ang isang binata
Ipinahihiwatig ng Kham yarda.
Mahal niya ang babaeng ito kaya magkano. Kung hindi ka marunong magmahal. Kaya hindi ko alam kung hanggang sa ito kamangha-manghang kaloob, ay hindi kabataan. Ang kanyang ngiti at may kakulangan.
Natututo tungkol sa kanyang leeg,
Ang ina ay ngumiti. Kapag hindi mo na nais na magkaroon ng kanya.
May kakulangan kaniyang sariling bayan
maaari mong patunayan ito. Kaya ang pinakamahusay na at maaaring Paalam ngumiti wedding guest room pagkatapos.
parent may kakulangan sa salas
Naupo ako ..

'' Ako ay magagawang upang pumasa ito pares Min
ka masaya buhay ay maaaring itago ... ''

'' Magkaroon puno ng premyo at Mommy at Daddy '

May kakulangan parallel.
Daw anak na lalaki at anak na babae-in-batas at ngumiti.
......

Sort:  

Congratulations @zawkolat! You have completed the following achievement on Steemit and have been rewarded with new badge(s) :

Award for the number of upvotes

Click on the badge to view your Board of Honor.
If you no longer want to receive notifications, reply to this comment with the word STOP

Do you like SteemitBoard's project? Then Vote for its witness and get one more award!

Congratulations @zawkolat! You received a personal award!

Happy Birthday! - You are on the Steem blockchain for 1 year!

You can view your badges on your Steem Board and compare to others on the Steem Ranking

Vote for @Steemitboard as a witness to get one more award and increased upvotes!

Coin Marketplace

STEEM 0.28
TRX 0.12
JST 0.032
BTC 65955.88
ETH 3055.54
USDT 1.00
SBD 3.69