One day story

in #artzone6 years ago

image
'' Kahit na ang bahay ay may isang shop o kung ang ibang may kakulangan '

'' Hindi mo maaaring matugunan naghihirap hip
Isang beses ko sabihin makita shop
Eight kapaki-pakinabang ... ''

'' Well, Well, kami ay makikita maghintay lacquer ... ''

'Cold' s 'Salamat'

May kakulangan talagang sabihin salamat.

'' May kakulangan ay magsasabi sa aking mga tao '

'I-save' ng 'karaniwan'

'' Iyan na mabilis na naging ''

'' Well, walang maikling ng pamantayan ng tanong dahil ... ''

Ano ang 'kakulangan'

'' I love tiya ng aking kaibigan ni home address at numero ng telepono'

'' Alam '

'' Gusto kong mong sabihin sa akin Ako'y

'' Well, tirahan ... ''

Yu nagsalita standard home address at numero ng telepono
May kakulangan bang memory.

'' Yu standard 'salamat'

'' Aye "

'' Oo ''

lacquer ay nagsumite lamang ng isang maliit na telepono.

'' Sino ang may kakulangan '

Bago kuwarto pinto. Dahil balang araw ko pagkulangin halos bigla.

'' Ako '

May kakulangan mata sa kanya mabilis
Place.

'' Hot Apo ko lang narinig
Out ... ''

'' Handa akong harapin '

'' Walang bagong barnis kapatid ''

'' Hindi ko
subukan ko bagong barnis ngayon
Gusto mo bang pumunta doon dahil sa ito ay ang aking kapatid na lalaki, pagkatapos ay may kakulangan ''

'' Yu pamantayan ... ''

'' Ano ang stand ko dito at pa rin ay madalas na makita ang
Subukan house ... ''

Ang mga batang natural na kilay kulubot up
Itulak isang malaking kakulangan batang ......

''oras
Hindi ako magpadala ng aking mukha lacquer
Walang setup'm inihanda '

'' Ano ang dapat maging handa para sa buhay
Hindi ko gusto na mawala virginity
Kapag sa bahay, tulad ng, handa '

Sa tahanan at kanlungan inihanda isip '
ako ay maging handa upang gumawa ng upang mapag-ayos '

May kakulangan, upang makita ng ibang tao '
Hindi ko gusto '

'' Walang sinuman ang babae
mabilis na mukha ... ''

May kakulangan libre sa itulak ang kanyang malaking katawan, gusto mong puntahan in, isang binata mula sa banyo
Spins.
Yu karaniwang mga appointment na may barnis at kapatid dating at Yu ay standard.
Sa tingin ko sa mga karaniwang may kakulangan.

'' Sila ay darating sa ibang pagkakataon upang labanan ang '

May kakulangan face-to-face habang nakaupo sa bench
Tanong niya. Sabi ko mga gilid
Naupo ako sa balikat.

'' Kamakailang ''

'' Rob database na puno na may kakulangan '

Ang package ay naka-embed na may isang itim na bag
lacquer ...
Maraming mga batang lalaki na maunawaan ang mga may kakulangan.
May kakulangan kinuha ng pera bag ...

'' Tumawa ako, salamat mabilis na pagbabayad sa akin ... ''

'' Hindi mo na magkaroon ng isang maginhawang paraan
Magbayad kapag ... ''

'' Ano ang may kakulangan na ... ''

Ang binata nagtanong ang may kakulangan ..
May kakulangan ang kanyang ngiti ......

'' Kalmado time, alam ko ... ''

Sinabi ko sa kanyang siya ay tumingin
May kakulangan ngumiti Yu standard
... kapag ako makipag-usap sa ang telepono ay tugtog
May kakulangan kapatid na lalaki.
Ang numero ng telepono ng mga batang lalaki sa isang sulyap
basagin ko ang aking mukha nang may kapantasan
Ang isang sitting area na may isang distansya
.

'' Walang dangal ikaw ay bata pa, huwag sabihin sa '' isyu

'' Walang Heswitang Hindi ko ba '

'' Bakit hindi nangangahulugan ''

'Wilson'

'Hindi mo alam' kung ano ang mga kahina-hinalang '

lacquer ngumiti at sabihin .. Ang mga salita sa internet café malapit sa kanyang kapatid na lalaki ay dumating effusively ......

'' May isang maliit na kakulangan Maung mahalagang lacquer bahay ko pa rin gawin hindi ngayon
Mga kaibigan at ako pa rin pumunta sa aking kaliwa upang tumaas up, at pagkatapos ay bumalik
pumunta ako ... ''

Talk malabong malabong ng mga palabas na kapatid lacquer huwag magtanong Maung.
Upang aking sorpresa, nakaligtas ako.

Ano ang makagulo ng magulo
Sino ang 'haligi'

sabihin na may kakulangan.
Kukunin ko makita.
Bad mukha.

'Gardeners gardeners'

Yu standard na may ang telepono nagri-ring ang lahat ng mga pamantayan ng telepono
Makinig.

'' Hello ''

'' ... ''

'Anak na babae' Mga Kaibigan ''

'' ... ''

Sino Hen '' bakit ''

Yu standard sindak Humiling
Hanapin sa ang standard na lacquer Yu.

'' Oo, ngayon ay maaaring bumalik '

Ang pagsasara ng pamantayan phone ......

'Scoundrel, pumunta ako pabalik right hip
Medical Office ay dapat na ngayon ... ''

Hen '' Antigua dahil sa mga pamantayan '

'' Nakikita ko walang barnis ina sa car accident kaibigan maaaring ito
Kailangan ko ng isang kotse at pagkatapos ay tanungin
I am back in ... ''

Sink Zinc maglabas ng pamantayan......

'' Sino ang gusto pangalanan
Kailangan kong tanungin ... ''

'Cold ni '

Ang plaza ng standard na humingi ng anumang higit pang mga tanong.
Alam mo, isang kaibigan ng mga modelo ay hindi maaaring isipin.
Ngayon tawag Maung Maung Dacredit ngayon
Maaari Just susunod na araw.
May kakulangan ng bow sa kanyang locker. ... pagbubuntong-hininga.

®®®® ÷÷÷÷ ®®®® ÷÷÷÷ ®®®®

Coin Marketplace

STEEM 0.28
TRX 0.12
JST 0.033
BTC 71297.37
ETH 3698.84
USDT 1.00
SBD 3.75